Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Lộ đội hình ra sân của Anh trước Ukraine

Thứ Bảy 03/07/2021 21:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận đấu giữa Ukraine vs Anh diễn ra vào lúc 02h00 rạng sáng mai, song đội hình ra sân của Tam sư đã được tiết lộ.

Jadon Sancho lần đầu đá chính


Trước khi trận đấu giữa Ukraine vs Anh diễn ra, Tam sư nhận tin không vui về mặt lực lượng. Theo đó, cầu thủ chạy cánh Bukayo Saka dính chấn thương và nhiều khả năng không kịp bình phục. Hàng loạt tờ báo của nước Anh cho rằng Jadon Sancho sẽ thay thế ngôi sao đang khoác áo Arsenal ra sân ngay từ đầu. Từ đầu chiến dịch Euro 2020 của Tam sư, cầu thủ 21 tuổi mới góp mặt vỏn vẹn 6 phút. 

Tờ The Sun thậm chí tiết lộ đội hình ra sân của Anh trước Ukraine. Theo đó, HLV Gareth Southgate sẽ sử dụng sơ đồ 4-2-3-1. Harry Kane vẫn đá cao nhất trên hàng công của Sư tử Anh. Ngôi sao sinh năm 1993 đang rất tự tin có thể mang về thêm những bàn thắng cho đội nhà. Anh đã có pha lập công ở Euro 2020, đó là bàn thắng ấn định tỷ số 2-0 trước Đức.
 
ĐỘI HÌNH CHÍNH THỨC Ukraine vs Anh rạng sáng 4/7/2021 (Tứ kết Euro 2020)ĐỘI HÌNH CHÍNH THỨC Ukraine vs Anh rạng sáng 4/7/2021 (Tứ kết Euro 2020)
Trận tứ kết cuối cùng tại Euro 2020 giữa Ukraine vs Anh sẽ được diễn ra vào lúc 02h00 rạng sáng 4/7. Với lối chơi ngày càng ăn ý, phong độ cực tốt của cả 2...
Đội hình ra sân được cho là của ĐT Anh trước Ukraine

Đội hình ra sân được cho là của ĐT Anh trước Ukraine


Hỗ trợ cho cầu thủ 27 tuổi là Raheem Sterling, Mason Mount và Jadon Sancho. Hiện Sterling đang dẫn đầu danh sách ghi bàn của Tam sư với 3 pha lập công, Mason Mount sau khi cách ly vì tiếp xúc với người nhiễm Covid-19 cũng đã đạt trạng thái tốt nhất. Sancho quyết tâm chứng tỏ khả năng của mình.

Ở tuyến giữa, Kalvin Phillips tiếp tục đá cặp tiền vệ trung tâm với Declan Rice. Cả hai cầu thủ này đều đã phải nhận 1 thẻ vàng, họ cần phải tránh những va chạm nếu không muốn vắng mặt ở bán kết.

Ở hàng thủ, John Stones sẽ đá cặp trung vệ với Harry Maguire. Hai cánh là Luke Shaw và Kyle Walker. Tất cả những cầu thủ này đang duy trì sự tập trung cần thiết, thật khó để họ ngồi dự bị ở thời điểm hiện tại. Trong khung gỗ vẫn là thủ môn Jordan Pickford.
Không vào chung kết Euro 2020 là một thất bại lớn với ĐT AnhKhông vào chung kết Euro 2020 là một thất bại lớn với ĐT Anh
Robbie Savage khẳng định việc đội tuyển Anh không lọt tới trận chung kết Euro 2020 sẽ là một thất bại lớn khi cánh cửa đã rộng mở với họ.
Harry Maguire nhắn gửi đến “đồng đội mới” Jadon SanchoHarry Maguire nhắn gửi đến “đồng đội mới” Jadon Sancho
Trung vệ Harry Maguire mới đây đã chia sẻ việc tiền vệ Jadon Sancho chưa có một lần đá chính nào trong màu áo ĐT Anh ở Euro 2020.
Trực tiếp bóng đá Ukraine vs Anh 2h00 ngày 4/7 (Euro 2020)Trực tiếp bóng đá Ukraine vs Anh 2h00 ngày 4/7 (Euro 2020)
Thầy trò HLV Gareth Southgate đang đứng trước cơ hội lần thứ 2 liên tiếp lọt vào bán kết một giải đấu lớn. Đây là một nhiệm vụ không quá khó khăn khi đối thủ...
Đá 7 phút trước Thụy Sĩ, Thiago Alcantara vẫn được cộng đồng mạng vinh danhĐá 7 phút trước Thụy Sĩ, Thiago Alcantara vẫn được cộng đồng mạng vinh danh
Tiền vệ Thiago Alcantara đã có những hành động rất ý nghĩa sau chiến thắng của Tây Ban Nha trước Thụy Sĩ ở vòng tứ kết Euro 2020.
“Thần rùa” dự đoán kết quả trận đấu Ukraine vs Anh“Thần rùa” dự đoán kết quả trận đấu Ukraine vs Anh
Chú rùa tiên tri ASMR tiếp tục trổ tài dự đoán trận đấu giữa Ukraine và Anh trong khuôn khổ tứ kết Euro 2020.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X