Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Lloris: "Vụ cãi cọ của Mbappe và Giroud không ảnh hưởng tới ĐT Pháp"

Thứ Ba 15/06/2021 10:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội trưởng Hugo Lloris khẳng định những tranh cãi gần đây giữa Mbappe và Giroud không ảnh hưởng tới khâu chuẩn bị của đội tuyển Pháp cho trận ra quân gặp Đức.
Pháp được nhiều người đánh giá là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch Euro 2020. Tuy vậy, những tranh cãi đã xuất hiện ở đội tuyển Pháp từ tuần trước khi Giroud phàn nàn về việc ít được nhận bóng ở vị trí tiền đạo. Mbappe xem những lời phát biểu của Giroud là hướng đến anh và cảm thấy không hài lòng. Nhưng Lloris khẳng định các đồng đội của mình đã bỏ vấn đề lại phía sau để hướng tới mục tiêu chung.

Mbappe Giroud

Lloris: Vụ cãi cọ của Mbappe và Giroud không ảnh hưởng tới ĐT Pháp


“Phải thừa nhận với các bạn rằng tranh cãi này tạo ra nhiều ồn ào ở bên ngoài hơn là trong nội bộ. Giroud và Mbappe đã có thảo luận một ngày sau trận đấu. Tất cả đều bình thường.

Có một vài sự bất đồng, nhưng những điều như thế vẫn xảy ra trong phòng thay đồ. Nó không hề ảnh hưởng tới đội bóng. Nó đã được xử lý một cách đúng đắn. Giờ thì vụ việc đã ở phía sau. Giờ tôi muốn nói rằng hãy tập trung vào các trận đấu và giải đấu này”.


Trước màn đại chiến với Đức, HLV Deschamps khẳng định đây là một trận đấu quan trọng nhưng không hề mang tính quyết định. Ông tin rằng trận ra quân sẽ không quyết định giải đấu của Pháp hay Đức thành công hay không.

“Ở World Cup 2018, chúng tôi khởi đầu không tốt. Tôi không xem đó là sai lầm. Tôi thường nói rằng trận đầu tiên quan trọng nhưng không mang tính quyết định. Chúng tôi vẫn còn 2 trận đấu nữa.

Chất lượng của đối thủ biến nó thành một trận đấu tuyệt vời. Đó là một trận đấu tuyệt vời với chúng tôi và cả người Đức. Chúng tôi là một trong những quốc gia tốt nhất ở châu Âu. Mục tiêu là tìm kiếm sự hiệu quả ở cả tấn công lẫn phòng thủ ở trận đấu tới”.


Nhận định Pháp vs Đức (02h00 ngày 16/6): Màn so găng của 2 gã khổng lồNhận định Pháp vs Đức (02h00 ngày 16/6): Màn so găng của 2 gã khổng lồ
2 gã khổng lồ của bóng đá châu Âu sẽ chạm trán nhau trong trận ra quân ở bảng F tử thần năm nay. Đức là đội bị đánh giá thấp hơn đôi chút nhưng bù lại sẽ có...
Thủ thành Neuer quyết phá dớp không thắng người PhápThủ thành Neuer quyết phá dớp không thắng người Pháp
Trước cuộc đối đầu với nhà ĐKVĐ thế giới trong trận ra quân tại EURO 2020, đội trưởng tuyển Đức, thủ môn Manuel Neuer đã có những chia sẻ đầy tự tin.
Antonio Rudiger sẵn sàng đá bẩn để ngăn cản Kylian MbappeAntonio Rudiger sẵn sàng đá bẩn để ngăn cản Kylian Mbappe
Trước trận Pháp vs Đức, trung vệ Antonio Rudiger tuyên bố sẽ làm mọi cách để ngăn cản tiền đạo Kylian Mbappe, kể cả phải đá xấu.
Vì mục tiêu chung, Mbappe gạt bỏ mọi hiềm khích với GiroudVì mục tiêu chung, Mbappe gạt bỏ mọi hiềm khích với Giroud
Kylian Mbappe khẳng định anh và Olivier Giroud sẽ không để mâu thuẫn giữa cả hai ảnh hưởng đến sự tập trung cũng như thành tích của tuyển Pháp ở Euro 2020.

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X