Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

"Bắn chim" như Ronaldo, Lewandowski phá tan điện thoại của đồng đội

Thứ Sáu 11/06/2021 17:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong buổi tập mới nhất của đội tuyển Ba Lan, Lewandowski đã có một cú sút trật lất khỏi khung thành nhưng cuối cùng mang lại một kết quả khó tin.
Tình huống diễn ra khi Lewandowski tập sút bằng chân trái. Đây là chân không thuận của cầu thủ người Ba Lan và anh cũng thể hiện rõ ràng điểm yếu này với cú sút đưa bóng bay rất xa khỏi khung thành.

Lewandowski

Lewandowski phá tan điện thoại của đồng đội


Nhưng đường bóng đi cầu vồng khó chịu và cuối cùng đi thẳng vào chiếc điện thoại mà một tuyển thủ Ba Lan khác đang cầm trên tay để chụp ảnh. Có thể thấy chiếc điện thoại đã bị rơi xuống sân và nhiều khả năng vỡ tan màn hình.

Thủ môn trẻ Skorupski là người chứng kiến pha bóng này từ đầu đến cuối. Và anh đã ôm đầu sửng sốt khi thấy bóng đi không chệch một gang vào chiếc điện thoại của người đang đứng ngoài sân. Không biết Lewandowski vô tình hay cố ý ở pha bóng này nhưng anh cười khá tươi sau khi phá tan chiếc điện thoại của người đồng đội.

Cú sút dở tệ của Lewandowski khiến chiếc điện thoại của đồng đội vỡ tan:

video


Cú sút này của Lewandowski khiến NHM nhớ đến tình huống mà Cristiano Ronaldo mới đá phạt bay thẳng lên khán đài ở trận giao hữu với Israel. Nếu cú sút đó trúng một khán giả đang ngồi chăm chú xem điện thoại thì đôi khi Ronaldo lại ít bị dè bỉu hơn.

Lewandowski là điểm tựa của đội tuyển Ba Lan ở kỳ Euro lần này. “Đại bàng trắng” ở vào một bảng đấu khá nhẹ với một Tây Ban Nha đang tan hoang vì Covid, một Thụy Điển chỉ được đánh giá ngang cơ và một Slovakia yếu thế hơn hẳn. Cơ hội đi tiếp dành cho Lewandowski và các đồng đội là cực kỳ rõ ràng.

Nhận định ĐT Ba Lan bảng E Euro 2020: Điểm tựa từ “đại pháo” LewandowskiNhận định ĐT Ba Lan bảng E Euro 2020: Điểm tựa từ “đại pháo” Lewandowski
Ba Lan hướng đến một kỳ Euro thành công với phong độ siêu khủng của tiền đạo chủ lực Robert Lewandowski. Nhưng đôi khi một mình chân sút 32 tuổi là không đủ để...
Lịch thi đấu của ĐT Ba Lan, lịch phát sóng EURO 2020 trên VTVLịch thi đấu của ĐT Ba Lan, lịch phát sóng EURO 2020 trên VTV
Cập nhật lịch thi đấu của ĐT Ba Lan tại VCK Euro 2021 mới nhất. Thông tin LTD, lịch trực tiếp đội tuyển Ba Lan ở UEFA Euro 2020 trên VTV3, VTV6.

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X