Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

LĐBĐ Đan Mạch phát đi thông điệp đầu tiên của Christian Eriksen

Chủ Nhật 13/06/2021 20:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
LĐBĐ Đan Mạch đã đăng tải những thông điệp đầu tiên từ tiền vệ Christian Eriksen, người bị đột quỵ trong trận thua 0-1 của Đan Mạch trước Phần Lan.

Christian Eriksen nhớ đến đồng đội ngay sau khi tỉnh lại


Phút 43 ở trận đấu giữa Đan Mạch và Phần Lan, tiền vệ Christian Eriksen bất ngờ đổ gục xuống dù không va chạm với ai. Ngôi sao sinh năm 1992 bị đột quỵ, ngay lập tức trọng tài cho dừng trận đấu để đội ngũ y tế vào sân. Eriksen được nhân viên y tế hô hấp nhân tạo trong khi các cầu thủ Đan Mạch tạo thành một lá chắn bảo vệ xung quanh cầu thủ 29 tuổi.
Christian Eriksen khiến NHM lo lắng

Christian Eriksen khiến NHM lo lắng


Các ngôi sao của Phần Lan cũng quỳ gối cầu nguyện cho Christian Eriksen. Rất may là ngôi sao đang khoác áo Inter Milan đã kịp tỉnh lại trước khi được chuyển thắng đến bệnh viện. NHM bóng đá, các cầu thủ và các đội bóng đều gửi những lời chúc đến nhạc trưởng của bóng đá Đan Mạch.

Mới nhất, LĐBĐ Đan Mạch đã đăng tải những thông điệp đầu tiên từ tiền vệ Christian Eriksen, họ viết: “Sáng nay, chúng tôi đã nói chuyện với Christian Eriksen. Tình trạng của cậu ấy đã ổn định, và cậu ấy tiếp tục nhập viện để kiểm tra thêm. Điều đầu tiên mà anh ấy nói là gửi những lời chúc đến các đồng đội”.

“Chúng tôi muốn gửi lời cảm ơn đến các cầu thủ, nhân viên y tế, đội ngũ trọng tài và đông đảo NHM, họ đã ở bên Eriksen lúc cậu ấy gặp khó khăn nhất. Chúng tôi muốn cảm ơn tất cả mọi người vì những lời chúc chân thành đến Christian Eriksen”.

“Chúng tôi khuyến khích mọi người gửi lời chúc đến LĐBĐ Đan Mạch, nơi chúng tôi sẽ đảm bảo rằng tất cả chúng sẽ được chuyển cho Christian Eriksen và gia đình cậu ấy. Một lần nữa cám ơn tình cảm của tất cả mọi người, hy vọng cậu ấy sẽ hồi phục nhanh nhất có thể”.

Khoảng 1 tiếng sau sự cố mang tên Christian Eriksen, trận đấu được tiếp tục. Các ngôi sao của Đan Mạch dường như gặp vấn đề về mặt tâm lý, họ sau đó để thua với tỷ số 0-1.
Giúp Hàn Quốc ngược dòng, Son Heung-min nhắn lời yêu thương tới EriksenGiúp Hàn Quốc ngược dòng, Son Heung-min nhắn lời yêu thương tới Eriksen
Ngay sau khi ghi bàn thắng trong trận đấu giữa ĐT Hàn Quốc và đối thủ Lebanon, tiền đạo Son Heung-min đã đi tới vị trí máy quay để nói lời yêu thương dành cho...
Những cảm xúc con ngườiNhững cảm xúc con người
Trong khoảnh khắc Christian Eriksen đổ xuống sân, bóng đá bỗng nhiên chẳng là gì cả.
HLV Southgate của ĐT Anh hủy họp báo vì sự cố EriksenHLV Southgate của ĐT Anh hủy họp báo vì sự cố Eriksen
Ở thời điểm cả thế giới cầu nguyện cho Eriksen, HLV Gareth Southgate đã hủy luôn cuộc họp báo trước thềm trận gặp Croatia.
Eriksen đối mặt nguy cơ phải giải nghệ sớmEriksen đối mặt nguy cơ phải giải nghệ sớm
Dù đã qua cơn nguy kịch sau khi đột quỵ trên sân, Eriksen vẫn đối mặt nguy cơ sớm phải chấm dứt sự nghiệp quần đùi áo số.
Bác sĩ ĐT Đan Mạch kể về giây phút giật lại Eriksen từ tay tử thầnBác sĩ ĐT Đan Mạch kể về giây phút giật lại Eriksen từ tay tử thần
Bác sĩ Morten Boesen của đội tuyển Đan Mạch đã lên tiếng thuật lại khoảnh khắc giành giật sự sống cho Eriksen khỏi tay tử thần khi cầu thủ này bị ngừng tim ở...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X