Laporte: Trận sau Morata sẽ lập hat-trick và "khóa mồm" những kẻ chỉ trích

Trung vệ Aymeric Laporta đã lên tiếng bảo vệ Alvaro Morata sau màn trình diễn thảm họa của cầu thủ này trước đội tuyển Thụy Điển khiến Tây Ban Nha bị cầm hòa trong ngày ra quân.

Morata đã có một ngày thi đấu vô duyên trước Thụy Điển. Morata sút tổng cộng 3 lần nhưng không thể đưa bóng đi trúng đích. Đáng chú ý nhất phải kể tới tình huống Marcus Danielsson xử lý lỗi để Morata có cơ hội đối mặt với khung thành Thụy Điển cực trống trải. Tuy nhiên, Morata lại dứt điểm chệch cột dọc vô cùng đáng tiếc. Morata đã bị chấm 6,2 điểm theo Whoscored, là cầu thủ thấp nhất bên phía Tây Ban Nha.

Morata

Laporte: Trận sau Morata sẽ lập hat-trick và "khóa mồm" những kẻ chỉ trích


Đây là trận đấu mà đội tuyển Tây Ban Nha lập kỷ lục với tỉ lệ 85% kiểm soát bóng nhưng không thể ghi nổi một bàn thắng. Chính vì thế mà họ bị các khán giả nhà la ó tại Seville. Và Laporte khẳng định Morata sẽ “khóa mồm” những kẻ chỉ trích trong những tuần tới.

“Bạn không thể nghi ngờ một cầu thủ như Morata, một cầu thủ đã thể hiện rất nhiều. Lần tới cậu ấy sẽ ghi 3 bàn và khiến tất cả phải câm lặng”.

Những bình luận của Laporte cũng được HLV Luis Enrique đồng tình. Thuyền trưởng của đội tuyển Tây Ban Nha tin rằng Morata chỉ đơn giản là thiếu may mắn.

“Tôi cũng được nghe những tiếng vỗ tay cổ vũ Morata và tôi sẽ tập trung vào nó. Morata là một cầu thủ tuyệt vời, người làm mọi thứ rất tốt. Cậu ấy không có được may mắn hôm nay nhưng bóng đá và cuộc sống là như vậy. Sẽ dễ hơn khi bạn thi đấu với sự ủng hộ của công chúng. Và tôi hy vọng điều đó sẽ thay đổi”.


Sút như Werner, Morata vẫn được HLV khen “đá tuyệt vời”Sút như Werner, Morata vẫn được HLV khen “đá tuyệt vời”
Trong trận ra quân bảng E EURO 2020, ĐT Tây Ban Nha của HLV Luis Enrique đã không thể đánh bại Thuỵ Điển, với khả năng tận dụng cơ hội kém của Alvaro Morata.
Tây Ban Nha thiết lập 2 kỷ lục mới tại các VCK EuroTây Ban Nha thiết lập 2 kỷ lục mới tại các VCK Euro
Kết quả Tây Ban Nha vs Thụy Điển không thể khiến NHM La Roja cảm thấy hài lòng, nhưng đội bóng của HLV Luis Enrique vẫn lập 2 kỷ lục ở VCK Euro.
“Gạch đá” ném vỡ đầu Alvaro Morata“Gạch đá” ném vỡ đầu Alvaro Morata
Tiền đạo Alvaro Morata là cái tên được nhắc đến nhiều nhất sau trận hòa 0-0 giữa Thụy Điển và Tây Ban Nha ở E VCK Euro 2020, ngôi sao sinh năm 1992 đã bỏ lỡ...
Làm nên lịch sử, tiền vệ trẻ Pedri nói gì?Làm nên lịch sử, tiền vệ trẻ Pedri nói gì?
Trong trận đấu với Thuỵ Điển, tiền vệ Pedri đã được HLV Luis Enrique lựa chọn đá chính cả 90 phút, và anh trở thành người trẻ nhất trong lịch sử ĐT Tây Ban Nha...
Video bóng đá Euro 2020 Tây Ban Nha vs Thụy Điển: Phung phí cơ hộiVideo bóng đá Euro 2020 Tây Ban Nha vs Thụy Điển: Phung phí cơ hội
Video Tây Ban Nha vs Thụy Điển hôm nay 15/6/2021 tại vòng chung kết Euro 2020, link xem highlights bàn thắng bóng đá Euro 24h trận đấu ĐT Ba Lan vs ĐT Slovakia.
Kết quả bóng đá Euro 2020 Tây Ban Nha vs Thụy Điển: Bò tót nhạt nhòaKết quả bóng đá Euro 2020 Tây Ban Nha vs Thụy Điển: Bò tót nhạt nhòa
Kết quả bóng đá Euro 2020 ĐT Tây Ban Nha vs Thụy Điển rạng sáng nay 15/6, livescore tỷ số, video trận đấu Tây Ban Nha vs đội tuyển Thụy Điển bảng E VCK Euro...

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Pogba được chào đón tại Euro 2024

Pogba được chào đón tại Euro 2024

Tiền vệ Paul Pogba nhận được sự quan tâm đặc biệt của người hâm mộ dự khán trận đấu của đội tuyển Pháp gặp Bỉ ở vòng 1/8 Euro 2024.

Jan Oblak: Chớ đem thành bại luận anh hùng

Jan Oblak: Chớ đem thành bại luận anh hùng

Jan Oblak đã có trận đấu xuất thần, dù vậy anh cũng không thể một tay che cả bầu trời để có thể giúp đội tuyển Slovenia vượt qua đội tuyển Bồ Đào Nha tại vòng 1/8 Euro 2024 sau những loạt đá luân lưu định mệnh.

“The last dance” của Jan Vertonghen

“The last dance” của Jan Vertonghen

Jan Vertonghen vừa trải qua một trận đấu đáng quên khi có pha phản lưới nhà khiến đội tuyển Bỉ bại trận 0-1 trước đội tuyển Pháp tại vòng 1/8 Euro 2024.

Ghi 1 bàn vẫn vào tứ kết

Ghi 1 bàn vẫn vào tứ kết

Đó là câu chuyện của ĐT Pháp, một trong những ứng viên vô địch cho EURO 2024 và sở hữu rất nhiều chân sút tên tuổi.