Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Lampard trách móc trò cũ Jorginho chơi xấu, xứng đáng bị thẻ đỏ

Thứ Hai 12/07/2021 15:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ với truyền thông Anh, cựu tiền vệ Tam Sư Frank Lampard đã lên tiếng cho rằng cậu học trò cũ Jorginho lẽ ra đã phải nhận tấm thẻ đỏ trong trận chung kết EURO 2020 vừa qua.

Khi trận chung kết giữa Anh và Ý bước vào hiệp phụ, Jorginho và Jack Grealish đã có một tình huống tranh chấp bóng khá quyết liệt. Ngôi sao ĐT Anh đã băng vào để lấy bóng, trong khi Jorginho cố gắng cướp lại từ đối thủ.

Nhưng thay vì chạm bóng, Jorginho lại đạp thẳng vào đầu gối của Grealish khiến cầu thủ này hét lên đau đớn. Tuy nhiên trọng tài chính Bjorn Kuipers lại chỉ rút tấm thẻ vàng cảnh cáo với hành động vào bóng của Jorginho.

Jorginho rõ ràng đã đạp vào phần đùi Jack Grealish
Jorginho rõ ràng đã đạp vào đầu gối Jack Grealish

Dường như không hài lòng với quyết định này nên sau khi nhận được sự chăm sóc của nhân viên y tế, Grealish đã đứng dậy và phàn nàn với trọng tài chính trên sân nhưng không thay đổi được quyết định.

Chứng kiến tình huống này, cựu HLV Chelsea Frank Lampard cho rằng trọng tài đã nương tay với cậu học trò cũ Jorginho. "Có vẻ như đó là quyết định từ VAR. Có rất nhiều điều tốt đẹp về VAR trong thời gian qua, nhưng tôi khá chắc chắn rằng ở Premier League, người ta sẽ xem xét trên màn hình và đó là một chiếc thẻ đỏ.

Không phải lúc nào cũng dễ dàng để ra quyết định ngay lập tức. Nhưng tôi nghĩ đó là một thẻ đỏ với những gì đã diễn ra".

Trái với ý kiến của Lampard, một cựu thành viên ĐT Anh khác hiện đang làm BLV kênh BBC, Jermaine Jenas lại cho rằng trọng tài đã làm đúng: "Jorginho đã vào bóng thô bạo, quả là một pha va chạm gây sốc. Nhưng thẻ vàng là xứng đáng".

Không phải lĩnh tấm thẻ đỏ từ trọng tài Bjorn Kuipers, Jorginho đã có một trận chung kết chơi tròn vai. Anh thi đấu trọn vẹn 120 phút, thắng 8 trong 16 tình huống tranh chấp tay đôi và có tỷ lệ chuyền bóng chính xác rất cao.

Tiếc là trong loạt sút penalty quyết định, ngôi sao hiện đang thuộc biên chế Chelsea lại thực hiện hỏng. Tuy nhiên, "Jorginho sai đã có Donnarumma sửa" bởi sự xuất sắc của thủ thành sinh năm 1999 đã giúp ĐT Italia đánh bại Anh với tỷ số 3-2 trên chấm 11m để trở thành nhà vô địch EURO 2020.

Khó đỡ với pha 'lạc mất quần' của sao tuyển Ý sau chức vô địch EURO 2020 

video

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X