Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Kyle Walker thừa nhận nỗi đau khi để thua Italia ở chung kết Euro 2020

Thứ Ba 17/10/2023 16:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kyle Walker thừa nhận anh cảm thấy đau đớn khi đội tuyển Anh để thua Italia ở trận chung kết Euro 2020 dù chơi vượt trội hơn.

Kyle Walker thừa nhận nỗi đau khi để thua Italia ở chung kết Euro 2020

Đội tuyển Anh đã ở rất gần danh hiệu lớn đầu tiên kể từ sau chức vô địch World Cup 1966 vào mùa hè năm 2021. Anh đã tiến tới trận chung kết Euro và được tiếp đón Italia trên sân nhà Wembley.

Walker
Kyle Walker thừa nhận nỗi đau khi để thua Italia ở chung kết Euro 2020

Ở trận đấu này, Anh là đội được đánh giá cao hơn và cũng chơi áp đảo so với đối phương. Họ sớm có bàn mở tỉ số ở phút thứ 2 của Luke Shaw. Nhưng cuối cùng Italia có bàn gỡ hòa 1-1 do công của Leonardo Bonucci trong hiệp hai và giành chiến thắng chung cuộc với tỉ số 3-2 sau loạt luân lưu.

Đêm nay, Anh sẽ gặp lại Italia ở chính sân Wembley. Trận đấu này tái hiện trận chung kết Euro 2020 cách đây hơn 2 năm. Và Kyle Walker đã lên tiếng thừa nhận nỗi đau khi để thua trận chung kết trên sân nhà.

“Chúng tôi đã làm được những điều phi thường trong một mùa hè đặc biệt. Chúng tôi đã tiến rất gần tới chức vô địch và chơi tốt trước họ. Nhưng rồi chúng tôi lại thủng lưới một bàn thua từ tình huống cố định như thế. Thật đau đớn.

Ở cấp độ câu lạc bộ, tôi từng thua trước Chelsea và rồi 2 năm sau đã giành được cú ăn ba. Vì thế, chúng tôi không được phép từ bỏ.

Vào thứ Ba này, tôi sẽ không xấu hổ nếu trận đấu kết thúc với tỉ số 0-0 và chúng tôi sẽ được đại diện cho quốc gia của mình ở vòng chung kết.

Chúng tôi đã chơi không tốt vào đêm đó và bây giờ sẽ tiếp đón họ ở Wembley Hy vọng chúng tôi có thể phục thù”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X