Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Kroos ‘bay màu’ ngay sau EURO

Thứ Tư 16/06/2021 07:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Là trụ cột trong nhiều năm của ĐT Đức, nhưng khả năng không nhỏ tiền vệ Toni Kroos sẽ theo bước HLV Joachim Low ra đi sau giải đấu này.

Kroos không còn được trọng dụng


Rạng sáng nay, ĐT Đức đã có màn ra quân không suôn sẻ ở EURO 2020, khi gục ngã trước nhà ĐKVĐ Thế giới Pháp với tỷ số tối thiểu. Trong đó, Mats Hummels có bàn phản lưới, còn hàng công của Đức không chơi hiệu quả và không thể tìm đường vào khung thành đối phương.
 
Ở trận đấu này, hàng công của Đức không chơi hiệu quả, và họ thường xuyên đẩy bóng ra biên để tận dụng những đường tạt của 2 wingback. Dù vậy, Pháp hoàn toàn kiểm soát những tình huống tranh chấp trên không.
 
Pogba Kroos Đức vs Pháp
Toni Kroos hoàn toàn lép vế trước Paul Pogba

Với sự ra đi của HLV Joachim Low sau giải đấu này, Đức dự kiến sẽ có cuộc cải tổ mạnh mẽ với Hansi Flick – HLV của Bayern Munich. Ông sẽ áp dụng lực lượng tương tự tại Bayern, đó là sử dụng cặp tiền vệ trung tâm Leon Goretzka và Joshua Kimmich. Điều này đồng nghĩa, cả Toni Kroos và Ilkay Gundogan đều đối mặt với tương lai mịt mù trên tuyển – theo thông tin từ BILD.

Chia sẻ sau trận đấu, tiền vệ Toni Kroos lên tiếng: “Tôi nghĩ chúng tôi đã thực hiện được nhiều điều theo kế hoạch đặt ra trước trận. ĐT Đức đã chơi một trận đấu tốt theo quan điểm của tôi. Toàn đội đã tạo ra nhiều cơ hội để ghi bàn, nhưng chúng tôi có ít cơ hội hơn Pháp.
 
Trận đấu được định đoạt bởi một bàn thua đáng tiếc và nó chống lại đội bóng của chúng tôi. Đức đã kiểm soát thế trận và nhận rất ít phản kháng từ ĐT Pháp. Nhưng nếu chúng tôi thua trận tiếp theo, rõ ràng toàn đội sẽ chịu áp lực rất lớn.”
 

Lịch thi đấu bảng F
Lịch thi đấu bảng F

Nhẹ nhàng giật giải hay nhất trận, Pogba ca ngợi đồng độiNhẹ nhàng giật giải hay nhất trận, Pogba ca ngợi đồng đội
Màn trình diễn điểm 10 của Paul Pogba đã giúp nhà ĐKVĐ Pháp hạ gục Đức ngay trên đất khách. Dưới đây là những chia sẻ của tiền vệ Man United sau trận đấu.
Joachim Low: Chúng tôi không ngăn được PhápJoachim Low: Chúng tôi không ngăn được Pháp
Thất bại trong ngày ra quân trước nhà ĐKVĐ Thế giới, tuyển Đức của HLV Joachim Low đang đối mặt với những khó khăn trong mục tiêu đi tiếp.

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X