Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Kỷ lục cầu thủ trẻ nhất ra sân ở Euro của Bellingham "chết yểu" dưới tay sao Ba Lan

Chủ Nhật 20/06/2021 09:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Kacper Kozlowski đã phá kỷ lục cầu thủ trẻ nhất ra sân ở Euro sau khi góp mặt trong trận hòa của Ba Lan trước Tây Ban Nha đêm qua.
Kacper Kozlowski đã được vào sân ở hiệp 2 trận đấu giữa Ba Lan và Tây Ban Nha. Anh cũng đóng góp được chút sức lực giúp Ba Lan cầm hòa Tây Ban Nha với tỉ số 1-1 tại Seville.

Kozlowski

Kozlowski phá kỷ lục cầu thủ trẻ nhất ra sân ở Euro của Jude Bellingham


Ngày hôm qua, Kacper Kozlowski mới 17 tuổi 246 ngày. Anh trẻ hơn Jude Bellingham 3 tháng rưỡi nên chính thức lập kỷ lục cầu thủ trẻ nhất từng ra sân tại vòng chung kết Euro. Kỷ lục mà Bellingham lập ra ở trận đấu với Croatia như vậy chỉ tồn tại được vỏn vẹn 6 ngày.

Với tư cách là cầu thủ trẻ nhất ở Euro năm nay, kỷ lục của Kozlowski sẽ còn tồn tại trong ít nhất 3 năm tới. Dù vậy, cơ hội để Kozlowski thiết lập thêm những kỷ lục còn bỏ ngỏ vì khả năng Ba Lan đi tiếp vào vòng knock-out là không quá cao.

Việc Ba Lan cầm hòa Tây Ban Nha mới giúp họ có được 1 điểm đầu tiên ở Euro 2020. “Đại bàng trắng” vẫn đang đội sổ ở bảng E và đối diện với nguy cơ phải về nước sau vòng bảng.

Đoàn quân của Paulo Sousa sẽ đối đầu với Thụy Điển ở St. Petersbourg ở trận đấu quyết định của bảng E. Họ cần một chiến thắng để hướng tới suất đi tiếp. Trong trường hợp Ba Lan và Tây Ban Nha cùng chiến thắng thì tấm vé đi tiếp sẽ tự động thuộc về cả 2 đội tuyển này. Cơ hội dành cho Ba Lan là vẫn còn và họ cần phải cháy hết mình ở trận đấu cuối cùng của vòng bảng.

Video tổng hợp Tây Ban Nha 1-1 Ba Lan (Euro 2020):
video


VIDEO: Lewandowski đánh đầu dũng mãnh gỡ hòa cho Ba LanVIDEO: Lewandowski đánh đầu dũng mãnh gỡ hòa cho Ba Lan
Phút 54 của trận đấu, Lewandowski bật cao đánh đầu dũng mãnh tung lưới Tây Ban Nha, qua đó gỡ hòa 1-1 cho ĐT Ba Lan.
VIDEO: Morata ghi bàn mở tỉ số cho Tây Ban Nha trước Ba LanVIDEO: Morata ghi bàn mở tỉ số cho Tây Ban Nha trước Ba Lan
Phút 25, tiền đạo Alvaro Morata sút tung lưới Ba Lan mở tỉ số cho Tây Ban Nha sau một cú dứt điểm một chạm chớp nhoáng.
Video tổng hợp: Tây Ban Nha 1-1 Ba Lan (Bảng E VCK Euro 2020)Video tổng hợp: Tây Ban Nha 1-1 Ba Lan (Bảng E VCK Euro 2020)
Sau khi để Thụy Điển cầm hòa 0-0, Tây Ban Nha cuối cùng cũng có được bàn thắng đầu tiên ở EURO 2020 nhờ công của Morata. Tuy nhiên, rút cục họ chỉ kiếm được...

 

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X