Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Simon Kjaer – Người hùng đích thực cứu sống Eriksen

Chủ Nhật 13/06/2021 02:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước sự cố kinh hoàng của Christian Eriksen, một người hùng đã xuất hiện và chứng tỏ mình xứng đáng với tấm băng thủ quân trên tay, đội trưởng Simon Kjaer.

Kjaer giữ lại mạng sống cho Eriksen


Khi tiền vệ của Inter Milan ngã gục trên sân trong tình huống di chuyển ra biên, các đồng đội của ĐT Đan Mạch đã ngay lập tức tiến đến. Trong đó, đội trưởng Simon Kjaer đã nhanh chóng xuất hiện và đảm bảo Eriksen không nuốt lưỡi khi bất tỉnh.
 
Sau đó, Kjaer đã ép tim cho Eriksen, đồng thời nói với toàn đội hãy tụ lại thành một vòng tròn bảo vệ (nhằm không để ống kính máy quay, cũng như khán giả xem được hình ảnh ghê rợn).



vợ Eriksen được các cầu thủ Đan Mạch động viên
Simon Kjaer giữ bình tĩnh cho vợ của Christian Eriksen
 
Chưa hết, cầu thủ hiện đang khoác áo AC Milan còn ôm lấy cô vợ Sabrina Kvist Jensen đang khóc nức nở của Christian Eriksen, an ủi mọi chuyện tồi tệ sẽ đi qua. Cuối cùng, anh dẫn dắt toàn đội trở lại SVĐ để tiếp tục trận đấu, trong sự chào mừng của các cầu thủ Phần Lan. 
 
Có thể Simon Kjaer không phải cầu thủ giỏi nhất trên sân, nhưng sự điềm tĩnh, tỉnh táo và cách xử lý sự cố cho thấy anh xứng đáng với vai trò đội trưởng của ĐT Đan Mạch, và là một người hùng đích thực.
 
Trọng tài Anthony Taylor được ca ngợi xử lý sự cố Eriksen tuyệt vờiTrọng tài Anthony Taylor được ca ngợi xử lý sự cố Eriksen tuyệt vời
Không còn xa lạ với những khán giả Premier League, trọng tài Anthony Taylor mới đây tiếp tục có pha xử lý cực kỳ đẳng cấp.
CẬP NHẬT: Eriksen đã tỉnh lại và được đưa vào bệnh việnCẬP NHẬT: Eriksen đã tỉnh lại và được đưa vào bệnh viện
Một sự kiện kinh hoàng đã xảy ra trong trận đấu thứ 3 tại EURO 2020, giữa Đan Mạch vs Phần Lan, khi tiền vệ Christian Eriksen đã bị đột quỵ trên sân.
VIDEO: Khoảnh khắc kinh hoàng khi Eriksen đổ gục xuống sânVIDEO: Khoảnh khắc kinh hoàng khi Eriksen đổ gục xuống sân
Đang di chuyển ra đường biên để thực hiện tình huống ném bóng, tiền vệ Christian Eriksen đã bất ngờ đổ gục xuống sân và khiến tất cả cảm thấy sốc.

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X