Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Thầy trò Joachim Low hứa sẽ trình diễn bộ mặt khác tại Wembley

Thứ Năm 24/06/2021 10:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trước màn đối đầu với tuyển Anh tại Wembley, ngôi sao Joshua Kimmich của ĐT Đức đã tỏ ra tự tin dù vừa phải trải qua một trận đấu chật vật trước Hungary.

Người Đức tự tin trước chuyến làm khách tới nước Anh

Ở lượt trận đấu cuối cùng của bảng F, ĐT Đức đã phải trải qua 90 phút thi đấu đầy khó khăn trước những quyết tâm và nỗ lực của Hungary.

Hai lần để cho đối phương dẫn trước ngay trên sân nhà Allianz Arena, Die Mannschaft đã phải rất cố gắng mới có thể kiếm được 1 trận hòa để đi tiếp vào vòng knockout với vị trí nhì bảng.

Kimmich
Kimmich tự tin trước màn đọ sức với tuyển Anh.

Sau trận hòa nghẹt thở này, hậu vệ Kimmich cho biết: "Thật tuyệt vời. Không có trận đấu nào hay hơn thế. Tuyển Đức đã trải qua 3 trận đấu, và chúng tôi đã nhận ra những vấn đề để khắc phục. Chúng tôi sẽ có màn trình diễn tốt nhất tại Wembley".

Trong khi đó, thủ quân Manuel Neuer lại cảm thấy nhẹ nhõm khi đã vượt qua được vòng bảng ở bảng tử thần: "Chúng tôi cảm thấy nhẹ nhõm khi giành được vị trí nhì bảng đấu. Tất nhiên đó là một màn tra tấn thần kinh. Hungary đã chơi phòng ngự kiên cường nhưng trận gặp ĐT Anh sẽ hoàn toàn khác. Đội tuyển Đức muốn tiến xa hơn và Wembley là nơi lý tưởng để thực hiện điều đó".

Nói về màn đại chiến ở vòng 1/8 Euro 2020 tại nước Anh, HLV Joachim Low cũng thể hiện sự tự tin: “Đó sẽ là một trận đấu tuyệt vời khi được thi đấu tại Wembley để chạm trán ĐT Anh. Chúng tôi chắc chắn sẽ thể hiện một bộ mặt khác ở trận đấu tới, tôi có thể hứa điều đó.

Chúng tôi đã mắc nhiều lỗi ở trong trận đấu này nhưng toàn đội đã chiến đấu kiên cường và đầy quyết tâm. Cuối cùng, đội bóng đã giành tấm vé đi tiếp". 

Màn so tài giữa Anh và Đức sẽ diễn ra vào 23h00 ngày 29/6 tới. Đây là lần đầu tiên kể từ năm 2010, Anh và Đức chạm trán nhau tại vòng đấu loại trực tiếp của một giải đấu lớn như World Cup hay Euro. Còn nhớ, tại cúp thế giới năm 2010, Cỗ xe tăng đã huỷ diệt Tam Sư với tỉ số 4-1 ở vòng 1/8. 

Xem lại diễn biến trận đội tuyển Đức 2-2 Hungary (EURO 2020)

video

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X