Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tây Ban Nha thiết lập 2 kỷ lục mới tại các VCK Euro

Thứ Ba 15/06/2021 08:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kết quả Tây Ban Nha vs Thụy Điển không thể khiến NHM La Roja cảm thấy hài lòng, nhưng đội bóng của HLV Luis Enrique vẫn lập 2 kỷ lục ở VCK Euro.

Tây Ban Nha đi vào lịch sử Euro


Rạng sáng nay, Tây Ban Nha có trận ra quân ở VCK Euro 2020. Thầy trò HLV Luis Enrique đối đầu với Thụy Điển ở bảng F. Với thực lực vượt trội không dễ để La Roja kiểm soát hoàn toàn thế trận và tạo ra nhiều cơ hội ghi bàn.


 
Tây Ban Nha hòa Thụy Điển 0-0

Tây Ban Nha hòa Thụy Điển 0-0


Chỉ trong 45 phút đầu tiên, các cầu thủ Tây Ban Nha đã thực hiện tới 419 đường chuyền, con số cao nhất tại một vòng chung kết Euro kể từ khi Opta thống kê vào năm 1980. Trong cả trận đấu, tỷ lệ cầm bóng của Tây Ban Nha lên tới 86%.

Đây là tỷ lệ kiểm soát bóng nhiều nhất của một đội tuyển tham dự một VCK Euro kể từ năm 1980, thời điểm bắt đầu có thông số thống kê ở các trận tại giải vô địch châu Âu. Ngoài ra, đây cũng là tỷ lệ kiểm soát bóng cao nhất của đội tuyển Tây Ban Nha tại một giải đấu lớn như Euro hay World Cup. Thành tích tốt nhất trước đó của La Roja là kiểm soát bóng 79% ở trận gặp Nga tại World Cup 1966.

Với thời lượng kiểm soát bóng vượt trội, Tây Ban Nha đã thực hiện tổng cộng 17 pha dứt điểm trước Thụy Điển nhưng không thể ghi bàn. Đây là trận đấu mà La Roja có nhiều pha dứt điểm nhất nhưng không thể khi bàn ở VCK Euro và Wolrd Cup kể từ khi dứt điểm 25 lần mà không thể ghi bàn trước Thụy Sỹ tại vòng bảng World Cup 2010.

Với việc để Thụy Điển cầm hòa 0-0, Tây Ban Nha chỉ có được 1 điểm và đang xếp thứ 2 ở bảng E. Ở bảng đấy này, Ba Lan đã gây thất vọng khi để thua Slovakia với tỷ số 1-2. Chắc chắn những trận đấu còn lại ở bảng E sẽ diễn ra sôi nổi và hấp dẫn.
Sút như Werner, Morata vẫn được HLV khen “đá tuyệt vời”Sút như Werner, Morata vẫn được HLV khen “đá tuyệt vời”
Trong trận ra quân bảng E EURO 2020, ĐT Tây Ban Nha của HLV Luis Enrique đã không thể đánh bại Thuỵ Điển, với khả năng tận dụng cơ hội kém của Alvaro Morata.
“Gạch đá” ném vỡ đầu Alvaro Morata“Gạch đá” ném vỡ đầu Alvaro Morata
Tiền đạo Alvaro Morata là cái tên được nhắc đến nhiều nhất sau trận hòa 0-0 giữa Thụy Điển và Tây Ban Nha ở E VCK Euro 2020, ngôi sao sinh năm 1992 đã bỏ lỡ...
Làm nên lịch sử, tiền vệ trẻ Pedri nói gì?Làm nên lịch sử, tiền vệ trẻ Pedri nói gì?
Trong trận đấu với Thuỵ Điển, tiền vệ Pedri đã được HLV Luis Enrique lựa chọn đá chính cả 90 phút, và anh trở thành người trẻ nhất trong lịch sử ĐT Tây Ban Nha...
Lewandowski: Chúng tôi sẽ chiến đấu đến cùngLewandowski: Chúng tôi sẽ chiến đấu đến cùng
Thất bại trước Slovakia trong trận mở màn, Robert Lewandowski và các đồng đội đang đối mặt với nguy cơ lớn với 2 đối thủ Tây Ban Nha vs Thuỵ Điển trước mắt.
Video bóng đá Euro 2020 Tây Ban Nha vs Thụy Điển: Phung phí cơ hộiVideo bóng đá Euro 2020 Tây Ban Nha vs Thụy Điển: Phung phí cơ hội
Video Tây Ban Nha vs Thụy Điển hôm nay 15/6/2021 tại vòng chung kết Euro 2020, link xem highlights bàn thắng bóng đá Euro 24h trận đấu ĐT Ba Lan vs ĐT Slovakia.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X