Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Khó tin: Thorgan Hazard ghi bàn còn nhiều hơn Eden Hazard

Thứ Hai 28/06/2021 04:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Thorgan Hazard ghi bàn thắng duy nhất giúp Bỉ đánh bại Bồ Đào Nha 1-0, qua đó tiến vào tứ kết Euro 2020.

Thorgan Hazard làm lu mờ anh trai Eden Hazard


Cả Bỉ và Bồ Đào Nha đều chơi thận trọng trong trận đấu tại vòng 1/8 Euro 2020. Trong thế trận như vậy, kết quả trận đấu được định đoạt bởi những khoảnh khắc tỏa sáng của các cá nhân. Và ở trận đấu này, tiền vệ Thorgan Hazard chính là nhân vật chính.
 
Thorgan Hazard làm lu mờ anh trai Eden Hazard

Thorgan Hazard làm lu mờ anh trai Eden Hazard


Phút 42, nhận bóng từ Meunier ở cự ly khoảng 20m so với khung thành Bồ Đào Nha, Thorgan Hazard bình tĩnh quan sát rồi tung ra cú sút xa uy lực, bóng lại bay cực hiểm nên Rui Patricio không thể làm gì hơn dù đã bay người phản xạ.

Cú đá của cầu thủ đang khoác áo Dortmund mang về chiến thắng tối thiểu cho ĐT Bỉ, giúp họ vào tứ kết gặp Italia. Ngoài bàn thắng có được, cầu thủ sinh năm 1993 còn tích cực tham gia phòng ngự. Với những gì đã thể hiện, ngôi sao 28 tuổi được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất trận.

Theo thống kê, Thorgan Hazard thậm chí ghi nhiều bàn thắng hơn anh trai Eden Hazard tại các VCK Euro. Theo đó, ngôi sao của Dortmund có 2 bàn cho ĐT Bỉ, còn cầu thủ đang chơi cho Real Madrid chỉ có 1 bàn, đó là pha lập công trong chiến thắng 4-0 trước Hungary tại Euro 2016.

Trước khi ghi bàn vào lưới Bồ Đào Nha, cậu em nhà Hazard đã có một pha lập công trong chiến thắng 2-1 của Bỉ trước Đan Mạch ở vòng bảng. Thorgan Hazard trở thành cầu thủ Bỉ đầu tiên ghi bàn trong 2 trận liên tiếp ra sân tại Euro.
 

Video Bỉ 1-0 Bồ Đào Nha Euro 2020


video

Cristiano Ronaldo: 28 cú sút và 0 bàn thắngCristiano Ronaldo: 28 cú sút và 0 bàn thắng
Ở trận đấu giữa Bỉ và Bồ Đào Nha, tiền đạo Cristiano Ronaldo có 2 lần đá phạt trực tiếp nhưng không ghi bàn. CR7 chưa từng ghi bàn bằng đá phạt trực tiếp tại...
Khoảnh khắc Courtois biến Ronaldo thành trò hề ngay trước bàn thắng của ĐT BỉKhoảnh khắc Courtois biến Ronaldo thành trò hề ngay trước bàn thắng của ĐT Bỉ
Thủ môn Thibaut Courtois đã có một pha xử lý kỹ thuật cực kỳ bình tĩnh dù phải đối diện với Cristiano Ronaldo trong vòng cấm.
Bồ Đào Nha đi vào lịch sử Euro với thành tích không thể tin đượcBồ Đào Nha đi vào lịch sử Euro với thành tích không thể tin được
ĐT Bồ Đào Nha đã dứt điểm tới 23 lần trước ĐT Bỉ nhưng không thể ghi bàn, những con số này giúp họ đi vào lịch sử các VCK Euro.
VIDEO: Cột dọc lấy đi bàn gỡ của BĐN trước BỉVIDEO: Cột dọc lấy đi bàn gỡ của BĐN trước Bỉ
Hậu vệ Raphael Guerreiro đã đánh bại thủ môn Thibaut Courtois, nhưng cột dọc lại ngăn cản Bồ Đào Nha có bàn thắng cân bằng tỷ số trước ĐT Bỉ.
Bỉ mất 2 trụ cột quan trọng nhất sau trận thắng nhọc Bồ Đào NhaBỉ mất 2 trụ cột quan trọng nhất sau trận thắng nhọc Bồ Đào Nha
Đội tuyển Bỉ đã phải trả những cái giá rất đắt sau chiến thắng khó nhọc trước nhà ĐKVĐ Bồ Đào Nha ở vòng 1/8 Euro 2020.

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X