Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Thống kê khó tin về Raheem Sterling

Chủ Nhật 13/06/2021 22:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Raheem Sterling là người ghi bàn thắng duy nhất giúp Anh đánh bại Croatia 1-0, những thống kê chỉ ra rằng cầu thủ sinh năm 1994 chưa từng thất bại trong màu áo Tam sư tại sân Wembley.

Raheem Sterling bất bại ở Wembley


Với lợi thế sân nhà, Anh đã chơi tấn công trước Croatia trong trận mở màn bảng D VCK Euro 2020. Trong hiệp thi đấu đầu tiên, các chân sút của Tam sư tạo ra nhiều cơ hội nhưng không thể ghi bàn. Phải sang hiệp 2, họ mới có bàn thắng mở tỷ số.

Phút 57, từ đường chọc khe của Kalvin Phillips, tiền đạo Raheem Sterling phá bẫy việt vị trước khi dứt điểm quyết đoán khiến thủ môn Dominik Livakovic không thể cản phá. Đây mới là bàn thắng đầu tiên của Sterling ở một giải đấu lớn, nhưng tự hào là một cầu thủ số 10 khác ghi bàn cho tuyển Anh tại Euro. Đây cũng là bàn thắng duy nhất của trận đấu. Với 3 điểm có được, Anh tạm thời dẫn đầu bảng D.
Raheem Sterling chưa từng thua ở Wembley

Raheem Sterling chưa từng thua ở Wembley trong màu áo ĐT Anh


Raheem Sterling chắc chắn là người hùng của Tam sư ở trận đấu này. Ngôi sao đang khoác áo Man City đang đạt phong độ cực cao trong những trận đấu gần đây trong màu áo ĐTQG. Theo thống kê, anh đã góp dấu giày vào 19 bàn thắng trong 17 trận gần nhất của anh ở đội tuyển Anh (13 bàn, 6 kiến tạo).

Còn nữa, ĐT Anh đã thắng cả 11 trận mà Raheem Sterling đã ghi bàn, cầu thủ 27 tuổi đã vượt qua thành tích của Martin Chivers (10/10). Tính ra cầu thủ đang khoác áo Man City đang bất bại trong màu áo Tam sư trên sân Wembley. Cụ thể, trong 23 trận mà Sterling khoác áo ĐT Anh chơi tại sân đấu này, anh giành 21 chiến thắng và có 2 trận hòa.

Chiến thắng trước Croatia giúp ĐT Anh lần đầu tiên giành 3 điểm ở trận mở màn tại một VCK Euro, trước đó trong 9 lần tham dự họ không thể một lần ca khúc khải hoàn. Sau chiến thắng trước Croatia, Tam sư sẽ có 2 trận đấu tiếp theo ở vòng bảng với Scotland và CH Séc.

Thông số trận đấu Anh 1-0 Croatia

Thông số trận đấu Anh 1-0 Croatia

Video bàn thắng Anh vs Croatia: Raheem Sterling tỏa sángVideo bàn thắng Anh vs Croatia: Raheem Sterling tỏa sáng
Bàn thắng duy nhất của tiền đạo Raheem Sterling mang về chiến thắng 1-0 cho ĐT Anh trước Croatia. Tam sư đã khởi đầu thuận lợi ở VCK Euro 2020.
Kết quả Euro 2020 Anh vs Croatia: Link xem video Sterling đánh bay chỉ tríchKết quả Euro 2020 Anh vs Croatia: Link xem video Sterling đánh bay chỉ trích
Kết quả bóng đá Euro 2020 ĐT Anh vs Croatia tối nay 13/6, livescore tỷ số, video trận đấu Anh vs đội tuyển Croatia bảng B VCK Euro 2021 hôm nay
HLV ĐT Anh giải thích lý do để Ben Chilwell và Jadon Sancho ngồi dự bịHLV ĐT Anh giải thích lý do để Ben Chilwell và Jadon Sancho ngồi dự bị
HLV Gareth Southgate đã giải thích lý do để cả Ben Chilwell và Jadon Sancho ngồi dự bị ở trận mở màn bảng D với Croatia.
Jose Mourinho dự đoán kết quả trận Anh vs CroatiaJose Mourinho dự đoán kết quả trận Anh vs Croatia
HLV Jose Mourinho và huyền thoại Liverpool - Graeme Souness dự đoán kết quả trận Anh vs Croatia, họ đều cho rằng Tam sư sẽ khởi đầu VCK Euro 2020 với một chiến...
ĐT Anh ra sân với đội hình không cầu thủ MU và Liverpool sau 29 nămĐT Anh ra sân với đội hình không cầu thủ MU và Liverpool sau 29 năm
Đội hình ra sân của ĐT Anh trước Croatia không có một cầu thủ nào của MU và Liverpool, lần đầu tiên điều này xuất hiện kể từ năm 1992.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X