Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bài dự thi: Khi đàn ông... khóc!

Thứ Bảy 03/07/2021 22:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người ta thường nói phụ nữ thường hay khóc hơn đàn ông. Đàn ông khóc nhiều là “mít ướt” và yếu đuối. Đàn ông là phái mạnh mà.
Thế nhưng có lẽ ai trong chúng ta có biết rằng “Đằng sau thân hình vạm vỡ của đàn ông là trái tim dễ vỡ!” Các Bình luận viên bóng đá thường thốt lên rằng “Có lẽ sân cỏ là nơi đàn ông khóc nhiều nhất”.
 
Chúng ta không thể nào quên được những giọt nước mắt đầy hạnh phúc của tuyển thủ Đức Chinh, thủ thành Tiến Dũng trong những ngày U23 Việt Nam làm nên những điều kỳ diệu tại Giải vô địch Châu Á - Thường Châu tuyết trắng.
 
Làm sao người hâm mộ quên được hình ảnh Xuân Trường rưng rưng nước mắt hôn lên Quốc kỳ Việt Nam ở ngực áo khi sút thành công những quả penalty cân não. Hình ảnh anh nhìn lên bầu trời đầy sao như “Tổ quốc gọi tên mình”, “Tổ quốc trong trái tim tôi” sao mà đẹp và lãng mạn đến thế!
 
Khi đàn ông… khóc! Khi Eriksen khóc vì những chú lính chì giành chiến thắng. Khi Lukaku lệ rơi trào vì Eriksen - Người bạn thân ở CLB Inter Milan đã qua giờ sinh tử. Và đêm qua, hình ảnh Vargas - Cầu thủ trẻ Thụy Si khóc ngon lành như một đứa trẻ khi sút hỏng quả phạt đền định mệnh đã khiến bao khán giả xúc động. Có lẽ chính anh đã tự trách mình vì làm cho đội nhà lỡ dịp tạo thêm một cơn địa chấn nữa trước đội bóng Tây Ban Nha hùng mạnh.
Vargas bật khóc sau thất bại
Vargas bật khóc sau thất bại
Nhiều cầu thủ tại Euro lần này đã khóc và sẽ còn rơi lệ nhiều lần nữa cho đến Vòng bán kết, chung kết và đến ngày chung ta phải nói lời chia tay, tạm biệt Euro.
 
Thế nhưng các cầu thủ thân yêu ơi! Các Anh cứ khóc đi, mặc kệ ai cười, ai trách những đàn ông có “thân hình vạm vỡ nhưng trái tim dễ vỡ”.
 
Nước mắt đàn ông! Nước mắt không chỉ của trò chơi trên sân bóng, mà còn của cuộc đời với bao cung bậc cảm xúc buồn vui.
 
Các cần thủ đã khóc cho mình, khóc cho đồng đội và cho Tổ quốc thân yêu!
 
Những giọt nước mắt buồn vui lẫn lộn cho những giờ phút hạnh phúc hay khổ đau chính là những khoảnh khắc của cảm xúc dâng trào của các cầu thủ đáng yêu biết bao.
 
Chính những giọt nước mắt ấy như những gia vị, hương vị  tô vẽ thêm những sắc màu tươi đẹp cho những mùa Euro, World cup,… với những đêm người hâm mộ không ngủ, thao thức cùng quả bóng tròn!
 
Tác giả dự thi: Minh Hoàng
                                           
Bài dự thi nằm trong khuôn khổ cuộc thi "Cảm xúc Euro 2020" do Bongda24h.vn tổ chức với nhiều phần thưởng hấp dẫn. Bạn đọc gửi bài tham dự về email: gocbandoc@bongda24h.vn. Chi tiết thể lệ cuộc thi xem TẠI ĐÂY!

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X