Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV ĐT Bỉ báo tin buồn từ Kevin De Bruyne

Thứ Năm 03/06/2021 16:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Roberto Martinez của ĐT Bỉ lo ngại rằng tiền vệ Kevin De Bruyne không đủ khả năng ra sân ở trận ra quân của Bầy quỷ đỏ trước Nga tại VCK Euro 2020.

Phút 60 trong trận chung kết Champions League 2020/21 giữa Man City và Chelsea trên đất Bồ Đào Nha, tiền vệ Kevin De Bruyne đã buộc phải rời sân sau tình huống va chạm với trung vệ Rudiger của Chelsea. Vai của cầu thủ bên phía Chelsea đã húc thẳng vào mặt và mũi của cầu thủ người Bỉ, khiến anh không thể tiếp tục thi đấu.

De bruyne dính chấn thương ở trận chung kết C1 giữa Man City và Chelsea

De bruyne dính chấn thương ở trận chung kết C1 giữa Man City và Chelsea


Mất Kevin De Bruyne, Man City đã không thể tìm được bàn gỡ trong 30 phút cuối trận và để thua chung cuộc 0-1. Việc cầu thủ sinh năm 1991 bị gãy xương mũi và hốc mắt trái khiến NHM ĐT Bỉ rất lo lắng, bởi VCK Euro 2020 đã đến rất gần.

De Bruyne quan trọng với ĐT Bỉ thế nào thì ai cũng rõ nên HLV Roberto Martinez của ĐT Bỉ vẫn đưa cầu thủ 30 tuổi vào danh sách chính thức tham dự ngày hội bóng đá lớn nhất châu Âu.

Tuy nhiên, ông lo ngại rằng cầu thủ này sẽ bỏ lỡ trận ra quân gặp Nga vào rạng sáng ngày 13/6: “De Bruyne không chắc sẽ đủ sức cho trận đấu đầu tiên của vòng bảng nên người thay thế cậu ấy phải trong tâm thế sẵn sàng. Chúng tôi đang làm một chiếc mặt nạ dành riêng cho cậu ấy giống như chiếc mặt nạ mà Jan Vertonghen từng đeo. Chúng tôi đang rất hài lòng với chiếc mặt nạ đó”.

“Bây giờ cậu ấy cần một chút thời gian để hồi phục. Chúng tôi chỉ biết chờ đợi mà thôi. Tôi chỉ sử dụng De Bruyne khi được sự đồng ý từ các nhân viên y tế”.

Tại VCK Euro 2020, Bỉ nằm chung bảng B với Nga, Đan Mạch và Phần Lan. Với một đội hình với nhiều cầu thủ hàng đầu, Bầy quỷ đỏ được đánh giá cao nhất ở bảng đấu này. Họ cũng được nhìn nhận là một trong những ứng viên hàng đầu cho chức vô địch. 
Lịch thi đấu bảng B Euro 2020
Lịch thi đấu bảng B Euro 2020
De Bruyne vẫn tham dự EURODe Bruyne vẫn tham dự EURO
Dính chấn thương không nhẹ trong trận chung kết Champions League, tiền vệ Kevin De Bruyne được chẩn đoán sẽ không thể thi đấu một thời gian, nhưng anh vẫn có...
Khiến De Bruyne chấn thương nặng, Rudiger gửi lời xin lỗiKhiến De Bruyne chấn thương nặng, Rudiger gửi lời xin lỗi
Trung vệ Rudiger gửi lời xin lỗi khi khiến De Bruyne dính chấn thương nặng vùng mặt trong trận Chung kết Champions League 2020/21.
HLV ĐT Bỉ bất ngờ trách móc hậu vệ của ChelseaHLV ĐT Bỉ bất ngờ trách móc hậu vệ của Chelsea
HLV Roberto Martinez của ĐT Bỉ đã tỏ ra không hài lòng khi trung vệ Antonio Rudiger của Chelsea khiến tiền vệ Kevin de Bruyne dính chấn thương trong trận chung...
De Bruyne bị gãy mũi, vỡ xương hốc mắt sau Chung kết C1De Bruyne bị gãy mũi, vỡ xương hốc mắt sau Chung kết C1
Chấn thương mà tiền vệ Kevin De Bruyne của Man City gặp phải trong trận Chung kết Champions League 2020/21 với Chelsea là vô cùng nghiêm trọng.
NHM Chelsea hả hê khi De Bruyne rời sân trong nước mắtNHM Chelsea hả hê khi De Bruyne rời sân trong nước mắt
Tiền vệ Kevin de Bruyne đã phải rời sân ở phút 60 trong trận chung kết Champions League sau tình huống va chạm với Rudiger, NHM Chelsea tỏ ra hả hê khi cầu thủ...

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X