Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Kasper Schmeichel chọc tức ĐT Anh trước bán kết

Thứ Tư 07/07/2021 09:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Kasper Schmeichel của Đan Mạch đã chọc giận nước Anh trước trận bán kết diễn ra tại sân Wembley đêm nay.

Trực tiếp bóng đá Anh vs Đan Mạch Euro 2020

Soi kèo Anh vs Đan Mạch Euro 2020

Đội tuyển Anh sẽ hướng tới mục tiêu lọt vào trận chung kết Euro đầu tiên trong lịch sử bằng việc vượt qua Đan Mạch đêm nay. Các CĐV Anh đang liên tục hát bài “Football’s Coming Home” (Bóng đá trở về nhà). Và thủ môn Kasper Schmeichel đã chọc giận đối thủ trước thềm trận bán kết khi đặt câu hỏi đầy tính khiêu khích.

Kasper Schmeichel

Kasper Schmeichel chọc tức ĐT Anh trước bán kết


Khi được truyền thông hỏi việc Đan Mạch có thể ngăn chặn “bóng đá trở về nhà” sẽ có ý nghĩa thế nào, Kasper Schmeichel trả lời: “Nó đã về nhà bao giờ chưa thế? Tôi không biết. Anh chưa vô địch Euro lần nào à? Năm 66 thì sao? Hình như đó là World Cup thì phải.

Thú thật là tôi không có suy nghĩ gì về việc ngăn chặn đội tuyển Anh. Suy nghĩ của tôi phần nhiều là mình có thể đóng góp gì cho Đan Mạch. Tôi dành rất ít sự quan tâm tới đội tuyển Anh.

Tôi suy nghĩ nhiều hơn tới ý nghĩa của chiến thắng cho quê nhà. Đó là niềm vui đến tới 5 triệu người ở Đan Mạch, nhất là khi được cạnh tranh với các quốc gia hàng đầu. Tôi không suy nghĩ quá nhiều về đội tuyển Anh trong trường hợp này”.


Chức vô địch lớn duy nhất của đội tuyển Anh là World Cup 1966 trên sân nhà. Ở Euro, thành tích tốt nhất của Anh là lọt vào bán kết và để thua Đức trên loạt penalty vào năm 1996.

Trong khi đó, Đan Mạch đã lọt đến vòng bán kết Euro lần đầu tiên kể từ năm 1992. Đó là giải đấu mà Đan Mạch bất ngờ lên ngôi vô địch. Cha của Kasper và Peter đã trấn giữ khung thành cho Đan Mạch vào năm đó và họ đánh bại Đức 2-0 trong trận chung kết tại Thụy Điển.

Nhận định Anh vs Đan Mạch (02h00 ngày 8/7): Italia gọi, ai trả lời?Nhận định Anh vs Đan Mạch (02h00 ngày 8/7): Italia gọi, ai trả lời?
Italia là đội tuyển đầu tiên giành vé vào chơi trận chung kết Euro 2020, đối thủ của họ sẽ được xác định sau trận đấu giữa Anh và Đan Mạch trên sân Wembley vào...
Infographic: Những điều cần biết trước trận Anh vs Đan Mạch 02h00 ngày 8/7Infographic: Những điều cần biết trước trận Anh vs Đan Mạch 02h00 ngày 8/7
Anh sẽ có cuộc đọ sức với Đan Mạch ở bán kết Euro 2020, dưới đây là những thông tin bổ ích dưới dạng Infographic được Bongda24h.vn cung cấp trước giờ bóng lăn.
Maguire: “Lỗi lầm đến đâu, tôi cũng không sợ bị loại khỏi ĐT Anh”Maguire: “Lỗi lầm đến đâu, tôi cũng không sợ bị loại khỏi ĐT Anh”
Harry Maguire cho biết anh chưa từng lo sợ cho sự nghiệp quốc tế của mình dù trải qua quãng thời gian tệ hại trong và ngoài sân cỏ mùa hè năm 2020.

 

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X