Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị rọi laser vào mắt, Kasper Schmeichel vẫn cản được quả penalty của Kane

Thứ Năm 08/07/2021 08:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Kasper Schmeichel đã cản phá thành công quả penalty của Harry Kane bất chấp việc bị rọi laser vào mắt.
Đan Mạch đã gây bất ngờ lớn tại sân Wembley khi có được bàn mở tỉ số do công của Mikkel Damsgaard ở phút 30. Tuy nhiên, đội tuyển Anh đã chứng tỏ được bản lĩnh khi gỡ hòa 1-1 ngay trong hiệp 1 nhờ pha phản lưới của Simon Kjaer.

Raheem Sterling là người gây áp lực khiến Kjaer phản lưới nhà. Và cầu thủ này lại là tâm điểm khi mang về quả penalty cho Anh vào cuối hiệp phụ đầu tiên. Sau vài giây cho VAR kiểm tra lại tình huống, kết quả được công bố là quyết định thổi penalty cho Anh được giữ nguyên.

Kasper Schmeichel

Kasper Schmeichel bị chiếu laser vẫn cản được quả penalty của Kane


Trên chấm đá phạt, Harry Kane đã không thắng được Kasper Schmeichel. Tuy nhiên, thủ thành của Đan Mạch không thể ôm gọn trái bóng và tạo cơ hội cho Kane băng vào đá bồi ghi bàn quyết định đưa Anh vào chung kết.

Sau trận đấu, có một đoạn băng cho thấy Kasper Schmeichel đã bị chiếu đèn laser vào mắt ngay ở tình huống mà Kane thực hiện penalty. Dù vậy, Schmeichel vẫn giữ được tinh thần thép để khiến Kane không thể ghi bàn ngay từ cú đá đầu tiên.

Tình huống Kasper Schmeichel bị rọi laser vào mắt nhưng vẫn cản được quả penalty của Kane:
video


Tình huống này một lần nữa cho thấy hình ảnh không đẹp của người Anh. Trong trận đấu ở vòng 1/8 với Đức, các CĐV Anh thậm chí còn chế giễu một bé gái xinh đẹp mới 7 tuổi. Sau đó, một người Anh đã kêu gọi được 27,000 bảng để bù đắp phần nào sự tổn thương mà bé gái này gặp phải khi đến theo dõi một trận đấu bóng đá.

Trận chung kết giữa Anh và Ý sẽ diễn ra vào rạng sáng thứ Hai tuần sau, vào lúc 2 giờ theo giờ Việt Nam. Trận đấu này sẽ được tổ chức tại sân Wembley với khoảng 60,000 CĐV được vào sân.

Video tổng hợp Anh 2-1 Đan Mạch (EURO 2020):
video


Vì sao Jack Grealish được tung vào sân rồi lại bị thay ra?Vì sao Jack Grealish được tung vào sân rồi lại bị thay ra?
Tiền vệ Jack Grealish vào sân trong hiệp 2 ở trận đấu với Đan Mạch, nhưng sau đó bị thay ra ở hiệp phụ thứ 2. HLV Gareth Southgate cũng giải thích về quyết...
Có 2 trái bóng trên sân ở tình huống Sterling kiếm 11m trước Đan MạchCó 2 trái bóng trên sân ở tình huống Sterling kiếm 11m trước Đan Mạch
Rõ ràng là đã có tới 2 trái bóng xuất hiện trên sân ở tình huống tiền đạo Raheem Sterling mang về một quả 11m trước Đan Mạch, nhưng trọng tài chính vẫn cho...
Thấy gì sau chiến thắng của tuyển Anh trước Đan Mạch?Thấy gì sau chiến thắng của tuyển Anh trước Đan Mạch?
Trận đấu Anh vs Đan Mạch đã khép lại với chiến thắng 2-1 nghiêng về Tam sư, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi trận đấu trên sân Wembley khép lại.
Raheem Sterling: Đó là một quả penalty rõ rành rànhRaheem Sterling: Đó là một quả penalty rõ rành rành
Raheem Sterling khẳng định anh đã mang về một quả penalty rõ ràng cho đội tuyển Anh trước Đan Mạch.
Những con số khó tin sau trận Anh 2-1 Đan MạchNhững con số khó tin sau trận Anh 2-1 Đan Mạch
ĐT Anh đã xuất sắc đánh bại Đan Mạch 2-1 sau 120 phút để giành quyền vào chơi trận chung kết Euro 2020, cùng nhìn lại những con số ấn tượng sau khi trận đấu...
HLV Southgate nói gì khi dẫn dắt Anh tới trận chung kết Euro 2020?HLV Southgate nói gì khi dẫn dắt Anh tới trận chung kết Euro 2020?
HLV Gareth Southgate đã đưa đội tuyển Anh tới trận chung kết của một giải đấu lớn lần đầu tiên sau 55 năm khi đánh bại Đan Mạch sau 120 phút thi đấu.
VIDEO: Tranh cãi nảy lửa tình huống Raheem Sterling đổ gục kiếm penalty cho ĐT AnhVIDEO: Tranh cãi nảy lửa tình huống Raheem Sterling đổ gục kiếm penalty cho ĐT Anh
Raheem Sterling đã kiếm về quả penalty quyết định cho đội tuyển Anh trong hiệp phụ để Harry Kane chuyển hóa thành bàn thắng. Nhưng băng quay chậm cho thấy...

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X