Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Kane và HLV Southgate ủng hộ Coca Cola sau màn tẩy chay của Ronaldo

Thứ Sáu 18/06/2021 10:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Southgate và tiền đạo Harry Kane quyết định không di chuyển các chai Coca Cola trong buổi họp báo và lên tiếng bảo vệ các nhãn hàng trước hành động của Cristiano Ronaldo.
Cristiano Ronaldo đã gây bão khi vứt bỏ 2 chai Coca Cola và kêu gọi các CĐV uống nước. Trong khi đó, Pogba cũng loại bỏ chai bia Heineken ở một buổi họp báo khác.

Tuy nhiên, HLV Southgate không đồng ý với hành động này. Ông cho rằng tiền rất quan trọng với bóng đá và họ không thể có được những trang thiết bị tốt nhất nếu như không có những nhà tài trợ kể trên.

HLV Southgate

Kane và HLV Southgate ủng hộ Coca Cola sau màn tẩy chay của Ronaldo


“Có rất nhiều nhà tài trợ trong bóng đá. Tiền của họ mang đến ảnh hưởng trên mọi cấp độ và giúp bóng đá hoạt động trơn tru. Đặc biệt là bóng đá ở cấp cơ sở đòi hỏi đầu tư rất nhiều. Không có một vài công ty đầu tư thì rất khó để cung cấp trang thiết bị chúng ta cần.

Dĩ nhiên chúng ta cũng cần phải lưu ý về vấn đề béo phì và sức khỏe, nhưng chúng ta có thể ăn bất kỳ cái gì nếu điều độ. Tôi hiểu sự lo lắng của mọi người và dĩ nhiên 2 cầu thủ cũng có quan điểm của họ. Nhưng tôi nghĩ luôn có những bức tranh vĩ mô hơn với những điều này”.


Đội trưởng Harry Kane của đội tuyển Anh cũng từ chối loại bỏ 2 chai Coca Cola trước mặt và chia sẻ thêm về quan điểm của mình: “Quan điểm của tôi là hoàn toàn ủng hộ. Tôi nghĩ các nhà tài trợ được làm những gì họ muốn nếu họ trả tiền để làm thế. Đó không phải là điều mà cá nhân tôi suy nghĩ quá nhiều. Dĩ nhiên là tôi cũng thấy hình ảnh này trên mạng xã hội. Nhưng tôi tập trung nhiều hơn vào trận đấu ngày mai hơn những thứ như thế”.


Việc các cầu thủ đùa nghịch với các nhãn hàng tài trợ hiện tại khiến UEFA phải ra cảnh báo phạt bất kỳ cầu thủ nào có hành động di chuyển chai nước của nhà tài trợ ở những buổi họp báo kế tiếp.

Sao Scotland gây cười khi đòi uống Coca trong phòng họp báoSao Scotland gây cười khi đòi uống Coca trong phòng họp báo
Sự kiện Cocacola mà Cristiano Ronaldo khơi mào đã thực sự gây chấn động mạng xã hội, với rất nhiều phản ứng từ giới cầu thủ.
Tin được không: Cristiano Ronaldo từng kiếm bộn tiền từ Coca-ColaTin được không: Cristiano Ronaldo từng kiếm bộn tiền từ Coca-Cola
Tiền đạo Cristiano Ronaldo đang trở thành tâm điểm của truyền thông khi tuyên chiến với nhà tài trợ của Euro - Coca-Cola, nhưng ít ai biết rằng trước đó anh...
Học Ronaldo, sao Italia lại khiến Coca-Cola méo mặtHọc Ronaldo, sao Italia lại khiến Coca-Cola méo mặt
Tiền vệ Manuel Locatelli của Italia đã trở thành cầu thủ mới nhất loại bỏ chai Coca-Cola khỏi bàn họp báo của anh ấy tại Euro 2020 .
HLV ĐT Nga vả thẳng vào mặt Cristiano RonaldoHLV ĐT Nga vả thẳng vào mặt Cristiano Ronaldo
Tiền đạo Cristiano Ronaldo đã gạt Coca-Cola và khuyên mọi người nên uống nước lọc, nhưng HLV ĐT Nga - Stanislav Cherchesov đã ngay lập tức làm một hơi...
Cực sốc: Hành động nhỏ của Ronaldo khiến Coca-Cola mất 4 tỷ đô laCực sốc: Hành động nhỏ của Ronaldo khiến Coca-Cola mất 4 tỷ đô la
Trong buổi họp báo trước trận Bồ Đào Nha vs Hungary, tiền đạo Cristiano Ronaldo đã gạt những chai nước ngọt của nhà tài trợ Coca-Cola và khuyên mọi người nên...

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X