Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Harry Kane: "Trận thua Italia sẽ ám ảnh chúng tôi đến hết sự nghiệp"

Thứ Hai 12/07/2021 07:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Harry Kane cho rằng trận thua trước Italia ở chung kết Euro 2020 vừa qua sẽ khiến các cầu thủ Anh ám ảnh trong suốt phần còn lại của sự nghiệp.
Anh đã để thua Italia 2-3 trên loạt luân lưu sau khi 2 đội hòa nhau 1-1 trong 120 phút thi đấu. Marcus Rashford, Jadon Sancho và Bukayo Saka là những cầu thủ đá hỏng penalty bên phía “Tam sư”.

Đội tuyển Anh sẽ trải qua thêm 1 mùa hè nữa mà không có danh hiệu. Và thầy trò Southgate đã tiếp tục bỏ lỡ thêm 1 cơ hội nữa để giành danh hiệu lớn đầu tiên cho đất nước kể từ chức vô địch World Cup 1966.

Harry Kane

Harry Kane: "Trận thua Italia sẽ ám ảnh chúng tôi đến hết sự nghiệp"


“Tôi chẳng thể nào cống hiến được nhiều hơn nữa. Các cầu thủ khác trong đội cũng vậy. Thua trên loạt luân lưu mang đến cảm giác tệ nhất cho bạn. Đây không phải đêm của chúng tôi nhưng thực tình thì chúng tôi đã có một giải đấu tuyệt vời. Chúng tôi nên ngẩng cao đầu.

Dĩ nhiên là trận thua này sẽ đau đớn từ bây giờ. Nó sẽ khiến chúng tôi đau đớn một thời gian. Nhưng chúng tôi đang đi đúng hướng, chúng tôi đang xây dựng đội hình và hy vọng chúng tôi có thể tiến bộ hơn nữa.

Chúng tôi cần phải tự hào về những gì mình đã đạt được. Chúng tôi đều là những người chiến thắng và muốn chiến thắng đến nỗi có lẽ trận thua này sẽ để lại một nỗi đau lâu dài, đến hết sự nghiệp thi đấu. Nhưng bóng đá là như vậy. Chúng tôi đã tiến bộ so với giải đấu ở Nga và giờ là lúc tiếp tục đà phát triển”.


Harry Kane cũng nhanh chóng bảo vệ các đồng đội trẻ, những người đá trượt những quả penalty quyết định của đội tuyển Anh đêm qua.

“Các cậu phải ngẩng cao đầu. Ai cũng có thể đá trượt một quả penalty. Chúng ta thắng cùng nhau và thua cùng nhau. Chúng tôi sẽ học hỏi và phát triển từ đây. Các cầu thủ này sẽ học hỏi từ nó và chúng tôi sẽ có thêm động lực cho World Cup năm sau”.


VIDEO lễ trao giải Euro 2020: Nước mắt người Anh và niềm vui của ItaliaVIDEO lễ trao giải Euro 2020: Nước mắt người Anh và niềm vui của Italia
Trận chung kết Euro 2020 giữa Italia và Anh đã khép lại với chiến thắng thuộc về đội khách. Cũng dễ hiểu khi các ngôi sao của Azzurri ăn mừng cuồng nhiệt còn...
Harry Kane quá tệ ở trận chung kết Euro 2020Harry Kane quá tệ ở trận chung kết Euro 2020
Tiền đạo Harry Kane đã thi đấu đủ 120 phút trong trận chung kết Euro 2020 giữa Anh và Italia, song anh không có nổi một pha dứt điểm nào.
Pha thay người đá penalty đi vào lòng đất của HLV Southgate trước ItaliaPha thay người đá penalty đi vào lòng đất của HLV Southgate trước Italia
HLV Southgate đã có một cách sắp xếp người đá penalty cực kỳ khó hiểu và đó là một trong những nguyên nhân khiến Anh thất bại trước Italia trên loạt luân lưu.
Hình ảnh đáng thương nhất trận chung kết Euro 2020Hình ảnh đáng thương nhất trận chung kết Euro 2020
Cú đá 11m không thành công của Bukayo Saka khiến tuyển Anh thất bại 2-3 trước Italia trên chấm 11m ở trận chung kết Euro 2020.
VIDEO: Loạt đá luân lưu không dành cho người yếu tim giữa Italia vs AnhVIDEO: Loạt đá luân lưu không dành cho người yếu tim giữa Italia vs Anh
Italia đã vượt qua Anh sau loạt luân lưu 11m để giành chức vô địch Euro 2020. Và đây thực sự là một loạt sút luân lưu kịch tính bậc nhất vì mỗi cú đá đều mang...
Hài hước: Chiellini ngăn chặn Saka bằng độc chiêu “túm cổ”Hài hước: Chiellini ngăn chặn Saka bằng độc chiêu “túm cổ”
Trung vệ Giorgio Chiellini đã bị Saka qua mặt trong một tình huống xác định sai điểm rơi của bóng. Và trung vệ lão làng của Italia đã nhanh trí ngăn chặn Saka...

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X