Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Kinh hoàng: Pha ăn mừng của Harry Kane khiến Declan Rice gần như tắc thở

Thứ Hai 05/07/2021 10:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ở bàn thắng thứ 2 của Anh trước Ukraine, tình huống nhảy lên ăn mừng của tiền đạo Harry Kane khiến đồng đội Declan Rice gần như tắc thở.
ĐT Anh có bàn thắng vượt lên dẫn trước Ukraine ở tứ kết Euro 2020 ngay phút thứ 4. Raheem Sterling kiến tạo để tiền đạo Harry Kane phá bẫy việt vị trước khi đánh bại thủ môn đối phương trong tư thế đối mặt. Tới phút 46, Luke Shaw thực hiện pha đá phạt để Harry Maguire bật cao đánh đầu nâng tỷ số lên 2-0.
video

Sau bàn thắng có được, Harry Maguire và các đồng đội chạy về phía cột góc để ăn mừng. Cầu thủ của MU và đồng đội Declan Rice khoác vai nhau lao về phía trước. Harry Kane chạy theo phía sau. Đội trưởng của Tam sư sau đó nhảy lên, 2 tay vòng qua cổ 2 người đồng đội.

Tình huống khiến khuôn mặt của Declan Rice biến dạng. Theo đó, cánh tay của Harry Kane ôm quá sát khiến cầu thủ đang khoác áo West Ham cảm thấy khó thở, biểu cảm khuôn mặt của anh đã cho thấy điều đó. Sau đó Kane tiếp đất bằng chân và Rice mới có thể tươi cười trở lại. 
Kane

Rice khó thở sau tình huống nhảy lên ăn mừng của Kane


BBC Sport sau đó đã chia sẻ một đoạn video về vụ việc vui nhộn trên twitter - và chính Declan Rice đã trực tiếp bình luận, anh viết: “Khó thở thật đấy, Tại sao luôn là tôi?"

Sau bàn thắng của Maguire, Anh còn có thêm 2 bàn thắng nữa để khép lại trận đấu với tỷ số 4-0. Giành chiến thắng thuyết phục trước Ukraine, Tam sư sẽ đụng độ Đan Mạch ở vòng bán kết. Họ sẽ được thi đấu trên sân nhà Wembley.
Timo Werner chọn ra đội tuyển vô địch Euro 2020Timo Werner chọn ra đội tuyển vô địch Euro 2020
Theo nhận định của tiền đạo Timo Werner, ĐT Anh có khả năng vô địch Euro 2020 cao nhất. Trước đó, Tam sư chính là đội đã loại Đức ở vòng 1/8.
VIDEO: Đội trưởng Ukraine ngăn cản đồng đội giúp đỡ Harry MaguireVIDEO: Đội trưởng Ukraine ngăn cản đồng đội giúp đỡ Harry Maguire
Đội trưởng Andriy Yarmolenko của Ukraine đã có hành động không đẹp ở trận đấu giữa Ukraine và Anh ở tứ kết Euro 2020.
Lộ diện trọng tài bắt chính trận Italia vs Tây Ban NhaLộ diện trọng tài bắt chính trận Italia vs Tây Ban Nha
UEFA đã chỉ định trọng tài Felix Brych bắt chính trận bán kết Euro giữa Italia và Tây Ban Nha. Vị “Vua áo đen” này chính là người cầm còi trong chiến thắng 4-0...
HLV Arsene Wenger phát biểu bất ngờ về Jordan HendersonHLV Arsene Wenger phát biểu bất ngờ về Jordan Henderson
Mặc dù chưa có trận đá chính nào ở Euro 2020, song HLV Arsene Wenger vẫn đánh giá rất cao tầm ảnh hưởng của tiền vệ Jordan Henderson vào lối chơi cũng như...
Liverpool quan tâm tới sao sáng EURO của tuyển Bồ Đào NhaLiverpool quan tâm tới sao sáng EURO của tuyển Bồ Đào Nha
Theo truyền thông Anh, CLB Liverpool đang lên kế hoạch tiền vệ Renato Sanches sau màn trình diễn thuyết phục vừa qua của ngôi sao 23 tuổi này tại EURO 2020.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X