Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Kalvin Phillips sẵn sàng chơi mạo hiểm trước tuyển Đức

Thứ Hai 28/06/2021 17:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Là một tiền vệ phòng ngự, nhưng Kalvin Phillips sẵn sàng làm tất cả mọi thứ để giành chiến thắng trước tuyển Đức tại vòng 1/8.

Kalvin Phillips chia sẻ trước đại chiến với Đức


Tại vòng 16 đội, Anh vs Đức sẽ phải loại nhau và ngay từ bây giờ, cuộc chiến đã trở nên đáng chú ý. Chia sẻ trước trận đấu, người gây ấn tượng ở lượt trận mở màn với Croatia – Kalvin Phillips của Tam Sư cho biết: “Theo cá nhân tôi, ĐT Anh cần tự tin hơn khi cầm bóng và sẵn sàng chơi mạo hiểm.

Tôi cảm giác khi chúng tôi bắt đầu ghi bàn, toàn đội sẽ có thêm một vài bàn thắng nữa. Tại Leeds, tôi quen với nhiệm vụ lùi sâu và chơi bóng dài. Ở tuyển Anh, tôi chỉ là một tân binh, nên tôi thực sự không muốn quá mạo hiểm và đánh mất sự tự tin.

Nhưng cùng lúc, tôi đang ở trong một giải đấu lớn và muốn chứng tỏ mọi thứ có thể. Vì vậy, hy vọng tôi có thể làm điều đó ở trận đấu tới.

Kalvin Phillips vừa có màn trình diễn ấn tượng trong màu áo ĐT Anh
Kalvin Phillips hướng đến trận đại chiến với tuyển Đức
HLV Gareth Southgate rất rõ ràng. Ông ấy muốn toàn đội chơi tấn công, ghi bàn và chứng tỏ những gì chúng tôi có – điều mà toàn đội vẫn chưa làm được. Tôi biết mọi người nghĩ Gareth là một hậu vệ, đội bóng của ông ấy thích chơi phòng ngự. Nhưng nếu nhìn vào 3 trận vừa qua, chúng tôi không để thủng lưới.

Nếu bạn thích lối chơi của CLB Leeds mà tôi đang khoác áo, chúng tôi có thể ghi 5 bàn và thủng lưới 4, điều đó thực sự không tốt. Thực tế là ĐT Anh đang giữ sạch lưới ở một giải đấu lớn và đó là một tín hiệu tích cực.

Chúng tôi biết Đức là một đối thủ mạnh. Họ có tiền vệ đang chơi cho Real Madrid và những người ở đẳng cấp như vậy. Nhưng chúng tôi không thể lúc nào cũng bận tâm tới điều đó, và cần phá vỡ nhịp độ của họ. Chúng tôi đang có sự chuẩn bị trong các buổi tập và hy vọng mọi chuyện suôn sẻ.”
 
Kết quả vòng 1/8 EURO tính đến 27/6
Kết quả vòng 1/8 EURO tính đến 27/6

Đã tìm ra quy luật đội chiến thắng vòng 1/8 EUROĐã tìm ra quy luật đội chiến thắng vòng 1/8 EURO
Trong một bức ảnh đang được viral trên mạng xã hội gần đây, người hâm mộ đã tìm ra quy luật của những đội tuyển sẽ góp mặt ở tứ kết EURO 2020.
Jurgen Klopp nói gì về đại chiến Anh vs Đức?Jurgen Klopp nói gì về đại chiến Anh vs Đức?
HLV Jurgen Klopp mới đây đã nhận định về trận đấu giữa Anh và Đức, nhà cầm quân đang dẫn dắt Liverpool khẳng định Cỗ xe tăng vẫn là ứng viên hàng đầu cho chức...

Có thể bạn quan tâm

Video

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Xem thêm
top-arrow
X