Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Tỏa sáng trước BĐN, Kai Havertz được so sánh với Zinedine Zidane

Thứ Ba 22/06/2021 17:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại bóng đá Đức - Lothar Matthaus đã so sánh tiền vệ Kai Havertz với Zinedine Zidane về kỹ năng chơi bóng và khả năng phán đoán tình hình.

Kai Havertz khá giống với Zinedine Zidane


Tiền vệ Zinedine Zidane đang có những bước trưởng thành vượt bậc trong sự nghiệp. Ngôi sao sinh năm 1999 được Chelsea mua từ Bayer Leverkusen với một bản hợp đồng lên tới 72 triệu bảng, nếu tính cả những khoản phụ phí The Blues có thể bỏ ra tổng cộng 90 triệu bảng.
Havertz được so sánh với Zidane

Havertz được so sánh với Zidane


Cầu thủ 22 tuổi sau một thời gian hòa nhập đã tỏa sáng rực rỡ ở sân Stamford Bridge, anh là người ghi bàn trong trận chung kết Champions League giúp Chelsea đánh bại Man City 1-0. Với những màn trình diễn ấn tượng trong màu áo CLB, Havertz được kỳ vọng rất nhiều trong màu áo ĐT Đức tại VCK Euro 2020.

Kai Havertz đã có màn trình diễn tốt trước Bồ Đào Nha ở lượt trận thứ 2 bảng F, giúp ĐT Đức giành chiến thắng 4-2. Ở trận đấu này cầu thủ của Chelsea có 1 bàn và 1 lần khiến đối phương phải phản lưới, anh là cầu thủ trẻ nhất ghi bàn cho Cỗ xe tăng ở Euro hoặc World Cup kể từ năm 2010.

Huyền thoại bóng đá Đức - Lothar Matthaus đã so sánh tiền vệ Kai Havertz với Zinedine Zidane sau màn trình diễn nổi bật của cầu thủ này trước Bồ Đào Nha, ông nói:

Tôi nghĩ rằng Kai Havertz có lối chơi tương đối giống với Zinedine Zidane, họ có chung tư duy chơi bóng cũng như khả năng dự đoán tình huống . Zidane có vẻ không nhanh, nhưng cậu ấy luôn chính xác trong các tình huống bóng, và Havertz cũng vậy”.

“Cậu ấy sẽ là một trong những trụ cột của ĐT Đức trong khoảng 6 đến 8 năm tới. Toni Kroos, Thomas Muller và Ilkay Gundogan đều không quá sung sức, bởi vậy cậu ấy sẽ là trụ cột của ĐTQG. Tôi tin cậu ấy sẽ còn chơi tốt hơn nữa”.
Toni Kroos bất ngờ tiết lộ cuộc nói chuyện với RonaldoToni Kroos bất ngờ tiết lộ cuộc nói chuyện với Ronaldo
Trước sự quan tâm của người hâm mộ về cuộc gặp gỡ ngắn ngủi với siêu sao Ronaldo sau trận Bồ Đào Nha 2-4 Đức, tiền vệ Toni Kroos mới đây đã chính thức tiết lộ...
Goretzka báo tin mừng cho tuyển ĐứcGoretzka báo tin mừng cho tuyển Đức
Sau khoảng thời gian bình phục chấn thương, tiền vệ Leon Goretzka đã cảm thấy tự tin hơn về thể trạng của mình và sẵn sàng xung trận.
Bài dự thi: Ký ức EuroBài dự thi: Ký ức Euro
Đang xem trận Bồ Đào Nha – Đức, bỗng dưng cúp điện. Tôi và thằng con “Ồ!” lên một tiếng rồi chặc lưỡi tiếc hùi hụi khi Ronaldo vừa đón bóng của đồng đội gần...
Joachim Low: Những đội tuyển có khởi đầu tốt thường sẽ thất bạiJoachim Low: Những đội tuyển có khởi đầu tốt thường sẽ thất bại
HLV Joachim Low không quá lo lắng khi đội tuyển Đức khởi đầu trầy trật tại Euro 2020 khi khẳng định những đội bóng chơi quá hoàn hảo trong giai đoạn ra quân...
Hậu “hủy diệt” Bồ Đào Nha, người hùng của Đức gửi lời cảm ơn ân nhân…Hậu “hủy diệt” Bồ Đào Nha, người hùng của Đức gửi lời cảm ơn ân nhân…
Hậu vệ cánh Robin Gosens của Đức đã dành những lời tri ân cho HLV tại Atalanta, Gian Piero Gasperini sau màn trình diễn chói sáng trước Bồ Đào Nha.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X