Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Jurgen Klopp nói gì về đại chiến Anh vs Đức?

Chủ Nhật 27/06/2021 21:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jurgen Klopp mới đây đã nhận định về trận đấu giữa Anh và Đức, nhà cầm quân đang dẫn dắt Liverpool khẳng định Cỗ xe tăng vẫn là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch Euro 2020.

Jurgen Klopp đánh giá cao ĐT Đức


Tại VCK Euro 2020, Đức nằm ở bảng F “tử thần” với Pháp, Bồ Đào Nha và Hungary. Die Mannschaft khép lại vòng bảng với vị trí thứ 2 theo kịch bản hú vía. Họ thua Pháp 0-1 ở trận ra quân, sau đó đánh bại Bồ Đào Nha 4-2, cuối cùng hòa 2-2 trước Hungary.
 
Jurgen Klopp đánh giá cao ĐT Đức

Jurgen Klopp đánh giá cao ĐT Đức


Thậm chí thầy trò HLV Joachim Low cần tới bàn thắng ở phút 84 do công của Leon Goretzka trước Hungary mới có thể giành quyền đi tiếp. Với vị trí nhì bảng F, Cỗ xe tăng sẽ gặp ĐT Anh ở vòng 1/8. Họ sẽ phải thi đấu trên sân Wembley.

Phải làm khách, Đức bị đánh giá thấp hơn một chút so với Tam sư. Khi được hỏi về khả năng đội tuyển quê hương lọt vào tứ kết, HLV Jurgen Klopp trả lời BILD: "Sẽ thật điên rồ nếu gạch tên Đức lúc này. Chúng tôi đã thi đấu tốt trước Pháp, áp đảo Bồ Đào Nha hơn bất kỳ đối thủ nào của họ trong vài năm qua."

"Đúng là Đức gặp khó khăn trước Hungary, nhưng cuối cùng đội bóng vẫn giành vé vào vòng 1/8 với vị trí nhì bảng. Đôi khi với 1 đội bóng, bạn cần 1 trận cầu như thế. Giờ chúng tôi sẽ tạo ra màn trình diễn đích thực vào trận đấu hôm thứ 3."

“Tôi nghĩ rằng về thực lực, hai đội cân bằng. Tuy nhiên, về kinh nghiệm và bản lĩnh thi đấu, Đức được đánh giá cao hơn. Tôi tin tưởng thầy trò Joachim Low sẽ giành vé vào tứ kết”.
VIDEO buổi tập mới nhất của ĐT Anh: Mount và Chilwell vẫn phải tập riêngVIDEO buổi tập mới nhất của ĐT Anh: Mount và Chilwell vẫn phải tập riêng
Trong buổi tập mới nhất của ĐT Anh, bộ đôi Mount và Chilwell vẫn phải tập riêng. Vẫn chưa biết là họ có thể ra sân trong trận đấu với Đức ở vòng 1/8 hay không.
Bukayo Saka lên tiếng cảnh báo ĐT ĐứcBukayo Saka lên tiếng cảnh báo ĐT Đức
Phát biểu trước trận đấu giữa Anh và Đức ở vòng 1/8 Euro 2020, sao trẻ Bukayo Saka khẳng định Tam sư có đủ khả năng để đánh bại Cỗ xe tăng và giành quyền vào...
“Bồ Đào Nha và Pháp dễ đá hơn Đức”“Bồ Đào Nha và Pháp dễ đá hơn Đức”
Đó là nhận định của cựu đội trưởng ĐT Anh – Wayne Rooney. HLV của Derby County cho rằng thầy trò HLV Gareth Southgate sẽ có 90 phút vất vả trước Cỗ xe tăng dù...
Joao Moutinho: Thủ lĩnh thầm lặng, tiền vệ thượng hạngJoao Moutinho: Thủ lĩnh thầm lặng, tiền vệ thượng hạng
Trung tuyến của đội tuyển Bồ Đào Nha đã có một màn trình diễn không thể tồi tệ hơn trong trận thua đáng báo động trước đội tuyển Đức. Nó thiếu khả năng sáng...
Alan Shearer dự đoán kết quả đại chiến Anh vs ĐứcAlan Shearer dự đoán kết quả đại chiến Anh vs Đức
Huyền thoại Premier League - Alan Shearer ủng hộ Anh giành chiến thắng trước Đức trong trận đấu thuộc vòng 1/8 Euro 2020.

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X