Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Jose Mourinho lại chọc ngoáy Luke Shaw

Thứ Tư 23/06/2021 10:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jose Mourinho tỏ ra không mấy hài lòng về màn trình diễn của hậu vệ Luke Shaw trong trận đấu giữa Anh và CH Séc ở bảng D VCK Euro 2020.

Jose Mourinho nói về Luke Shaw


ĐT Anh khép lại vòng bảng Euro 2020 bằng chiến thắng 1-0 trước CH Séc trên sân nhà. Raheem Sterling là cầu thủ ghi bàn duy nhất cho Tam sư. Như vậy là ngôi sao của Man City là người ghi cả 2 bàn thắng cho Sư tử Anh ở Euro 2020.
Jose Mourinho không hài lòng với Luke Shaw

Jose Mourinho không hài lòng với Luke Shaw


Ở trận đấu với CH Séc, ngoài bàn thắng của Sterling, ĐT Anh còn tạo ra nhiều cơ hội nhưng không thể tận dụng. Tam sư không tận dụng tốt những tình huống cố định. Theo đó những tình huống phạt góc hay đá phạt trực tiếp của họ đều không mang lại hiệu quả.

Chính vì thế, HLV Jose Mourinho tỏ ra không hài lòng với màn trình diễn của ĐT Anh. Bởi lẽ, ông tin rằng đội bóng áo trắng đáng ra phải làm tốt hơn với các nhân tố có khả năng không chiến tốt. Thậm chí, cựu thuyền trưởng Tottenham Hotspur cũng không ngần ngại chỉ trích hậu vệ Luke Shaw. Ông nói với talkSPORT:

ĐT Anh giành chiến thắng 1-0, nhưng màn trình diễn của họ không quá nổi bật. Vẫn còn nhiều hạn chế trong lối chơi của đội bóng này. Điều tiêu cực duy nhất tôi muốn nói là họ rất kém trong việc dàn xếp đá phạt góc. Họ có rất nhiều cầu thủ giỏi để thực hiện những pha dàn xếp như vậy”.

“Luke Shaw đã thực hiện không tốt những quả đá phạt góc. Kalvin Phillips cũng không làm tốt nhiệm vụ của mình. Tôi cho rằng để tăng cơ hội tìm kiếm những bàn thắng, ĐT Anh cần đa dạng và chính xác hơn trong những quả phạt góc”.

Trước đó, Mourinho và Luke Shaw liên tục công kích nhau. Ngôi sao người Anh chỉ trích Mourinho vì không tin tưởng mình khi cả hai còn làm việc ở MU, ông thầy người Bồ sau đó khẳng định việc Shaw chưa đạt trạng thái tốt nhất là lý do khiến anh không được đá chính thường xuyên.

Video Séc 0-1 Anh (EURO 2020)


video
Shaw: Harry Kane là tiền đạo hay nhất thế giớiShaw: Harry Kane là tiền đạo hay nhất thế giới
Luke Shaw khẳng định Harry Kane là tiền đạo xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm này dù chân sút của Tottenham chơi nhạt nhòa trong những trận đấu đầu tiên ở...
Điểm tin bóng đá tối 19/6: MU chốt giá mua Sancho, Chelsea lấy RamosĐiểm tin bóng đá tối 19/6: MU chốt giá mua Sancho, Chelsea lấy Ramos
MU chốt giá mua Sancho, Chelsea lấy Ramos, Mourinho đáp trả Luke Shaw,… là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá tối 19/6.
Bị Luke Shaw kết tội, Jose Mourinho lên tiếng đáp trảBị Luke Shaw kết tội, Jose Mourinho lên tiếng đáp trả
HLV Jose Mourinho mới đây đã có những chia sẻ sau khi bị hậu vệ Luke Shaw của MU tố kìm hãm tài năng của mình.
Mourinho dự đoán Rashford và Shaw sẽ dự bị trên ĐT AnhMourinho dự đoán Rashford và Shaw sẽ dự bị trên ĐT Anh
Jose Mourinho cho biết không cần suy nghĩ nhiều về việc chọn Ben Chilwell đá chính thay vì Luke Shaw ở vị trí hậu vệ trái trên ĐT Anh. Ông cũng tin rằng Jack...
Đội hình tốt nhất của ĐT Anh do độc giả bình chọnĐội hình tốt nhất của ĐT Anh do độc giả bình chọn
Đội hình ĐT Anh do NHM bình chọn không có sự xuất hiện của những trụ cột đang khoác áo MU như Marcus Rashford, Harry Maguire hay Luke Shaw.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X