Jose Mourinho chọn ra 4 đội vào bán kết Euro 2020

4 cặp đấu ở vòng tứ kết Euro 2020 chuẩn bị diễn ra, và HLV Jose Mourinho đã đưa ra danh sách 4 đội bóng sẽ có mặt ở vòng bán kết.

Sau 8 cặp đấu ở vòng 1/8, những cặp đấu ở vòng tứ kết Euro 2020 đã được xác định. Bỉ và Italia chắc chắn sẽ là cập đấu hấp dẫn nhất. Tây Ban Nha được đánh giá cao hơn một chút so với Thụy Sĩ. Cặp đấu giữa Đan Mạch và CH Séc tỏ ra khá cân bằng, trong khi đó Anh được đánh giá cao hơn hẳn Ukraine.
 
Jose Mourinho chọn ra 4 đội vào bán kết Euro 2020

Jose Mourinho chọn ra 4 đội vào bán kết Euro 2020


Đêm nay và rạng sáng mai, ngày hội bóng đá châu Âu sẽ sôi động với 2 cặp đấu tứ kết đầu tiên: Thụy Sĩ vs Tây Ban Nha và Italia vs Bỉ. Nhận định về tứ kết euro, HLV Jose Mourinho chia sẻ với talkSPORT:

Tôi nghĩ rằng vòng tứ kết sẽ diễn ra hấp dẫn. Cặp đấu giữa Anh và Ukraine là chênh lệch nhất. Tôi nghĩ Anh sẽ dễ dàng vào bán kết. Họ sẽ là đội có chiến thắng cách biệt nhất ở vòng tứ kết. Trận đấu giữa Cộng Hòa Séc và Đan Mạch thực sự khó đoán, nhưng tôi sẽ chọn Đan Mạch. Họ có tuyến giữa và hàng thủ tốt hơn”.

"Bỉ và Italia là trận đấu thật sự lớn, tôi sẽ chọn Italia. Tôi nghĩ trận đấu này sẽ không có nhiều bàn thắng, khả năng Italia giành chiến thắng 1-0 là có thể xảy ra. Họ cũng có thể giành chiến thắng trong hiệp phụ hoặc ở loạt đá luân lưu”.

“Thụy Sĩ và Tây Ban Nha cũng là trận cầu lớn nhưng Xhaka không thi đấu. Thụy Sĩ cần Xhaka, do đó Tây Ban Nha sẽ đi tiếp. Thụy Sĩ có thể ghi được bàn thắng, nhưng tôi cho rằng Tây Ban Nha vẫn là cái tên có mặt ở bán kết”.
HLV Roberto Mancini phát biểu bất ngờ trước trận gặp BỉHLV Roberto Mancini phát biểu bất ngờ trước trận gặp Bỉ
Phát biểu trước trận đấu với Bỉ ở tứ kết Euro 2020, HLV Roberto Mancini của ĐT Italia gây bất ngờ khi mong muốn được thấy cả De Bruyne và Hazard thi đấu.
HLV Roberto Martinez khiến đại chiến giữa Bỉ và Italia trở nên cân bằng hơnHLV Roberto Martinez khiến đại chiến giữa Bỉ và Italia trở nên cân bằng hơn
Phát biểu trước trận đấu với Italia ở tứ kết Euro 2020, HLV Roberto Martinez của Bỉ tiết lộ rằng Kevin De Bruyne và Eden Hazard có thể ra sân.
HLV Conte cảnh báo ĐT Italia về sự nguy hiểm của Romelu LukakuHLV Conte cảnh báo ĐT Italia về sự nguy hiểm của Romelu Lukaku
Trước trận tứ kết Euro 2020 giữa Bỉ và Italia, HLV Antonio Conte cảnh báo Azzurri về sự nguy hiểm của tiền đạo Romelu Lukaku.
Góc Hùng Dũng: Italia sẽ đánh bại Bỉ trong loạt luân lưu 11mGóc Hùng Dũng: Italia sẽ đánh bại Bỉ trong loạt luân lưu 11m
Chia sẻ với Bongda24h.vn, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng đưa ra những góc nhìn của mình trước trận Tứ kết Euro 2020 giữa Bỉ vs Italia.
Lịch thi đấu Euro 2020 đêm nay (2/7) rạng sáng mai (3/7)Lịch thi đấu Euro 2020 đêm nay (2/7) rạng sáng mai (3/7)
Bóng Đá 24h - Cập nhật Lịch thi đấu Euro hôm nay 2/7. Thông tin ngày giờ LTD bóng đá EURO 2020 vòng tứ kết, lịch trực tiếp trên VTV6, VTV3 rạng sáng 3/7.
 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Những xu hướng chiến thuật nào đã thịnh hành tại EURO 2024?

Những xu hướng chiến thuật nào đã thịnh hành tại EURO 2024?

Trong một tập san học thuật vào năm 1986 của trường đại học British Columbia, Canada, Ian Franks và Gary Miller đã kiểm tra các huấn luyện viên mới vào nghề về khả năng nhớ lại những khoảnh khắc quan trọng trong một hiệp đấu của một trận bóng đá quốc tế. Trung bình, chỉ có 42% đối tượng được test ghi nhớ chính xác chúng. Các nghiên cứu tiếp theo đã càng củng cố cho phát hiện này.

Fabian Ruiz: Đại diện tiêu biểu cho Làn gió đổi thay Tây Ban Nha - De La Fuente

Fabian Ruiz: Đại diện tiêu biểu cho "Làn gió đổi thay" Tây Ban Nha - De La Fuente

Tây Ban Nha đã vô địch Euro 2024, trở thành đội đầu tiên 4 lần đăng quang châu Âu. Tiền vệ Rodri nhận giải Quả bóng Vàng VCK - một sự thừa nhận quan trọng đối với 1 trong những tiền vệ trung tâm giỏi nhất của thời đại này. Sao mai 17 tuổi Lamine Yamal tất nhiên cũng hoàn toàn xứng đáng với danh hiệu Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất.

Câu chuyện toàn cảnh phía sau hành trình vô địch Euro 2024 của Tây Ban Nha

Câu chuyện toàn cảnh phía sau hành trình vô địch Euro 2024 của Tây Ban Nha

Euro 2024 là sân khấu trình diễn tài năng của Lamine Yamal và Nico Williams – những màn trình diễn rực sáng của hai chàng trai có tuổi đời và tuổi nghề còn rất trẻ này tại đây sẽ thay đổi cuộc đời họ mãi mãi. Là lời tái khẳng định đẳng cấp của Rodri, một ứng cử viên nặng ký trong cuộc đua Quả Bóng Vàng. Nhưng trên hết, đây là thành tựu của đội bóng toàn diện nhất cuộc chơi.

Dani Carvajal: Quả bóng vàng 2024 - Tại sao không?

Dani Carvajal: Quả bóng vàng 2024 - Tại sao không?

Dani Carvajal có thể không phải cầu thủ xứng đáng giành Quả Bóng Vàng 2024 theo quan điểm của những người bầu chọn, nhưng nhiều điều thú vị sẽ diễn ra nếu điều này trở thành hiện thực.