Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Jorginho nói gì về khả năng giành Quả bóng Vàng?

Thứ Ba 13/07/2021 16:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Jorginho được đánh giá là ứng viên hàng đầu cho danh hiệu Quả bóng Vàng 2021, ngôi sao của Chelsea cũng lên tiếng về khả năng giành giải.

Jorginho nói về cơ hội giành Quả bóng Vàng


Tiền vệ Jorginho đang chơi thăng hoa trong năm 2021, anh liên tiếp mang về những phần thưởng cao quý. Vào cuối tháng 5 vừa qua, cầu thủ sinh năm 1991 cùng Chelsea vô địch Champions League sau chiến thắng 1-0 trước Man City trong trận chung kết ở Porto (Bồ Đào Nha).
 
Jorginho vô địch Euro 2020 cùng tuyển Italia

Jorginho vô địch Euro 2020 cùng tuyển Italia


Chỉ sau đó hơn 1 tháng, Jorginho lại có thêm một danh hiệu lớn nữa, lần này trong màu áo ĐTQG. Theo đó, cầu thủ 30 tuổi này vừa cùng tuyển Italia vô địch Euro 2020. Azzurri đã đánh bại tuyển Anh 3-2 trên chấm 11m trên sân Wembley để lần thứ 2 vô địch giải đấu này. 

Với 2 danh hiệu lớn chỉ trong vòng 3 tháng, Jorginho bây giờ là một trong những ứng viên hàng đầu cho danh hiệu Quả bóng Vàng 2021. Ngôi sao của Chelsea cũng lên tiếng về khả năng giành giải, anh nói với beIN SPORTS:

“Tôi thực sự hạnh phúc khi cùng tuyển Italia vô địch Euro 2020. Không có gì có thể diễn tả cảm xúc của chúng tôi lúc này. Một trận chung kết đầy khó khăn, nhưng cuối cùng Italia là đội bản lĩnh hơn và giành chức vô địch. Đây là 1 năm tuyệt vời đối với tôi”.

“Vô địch cả Champions League lẫn Euro, đó là thành tích mà không nhiều người có thể làm được. Tôi cảm thấy bản thân mình thật may mắn.Tôi không muốn bàn và cũng không nghĩ về Quả bóng vàng. Tôi chỉ muốn tận hưởng khoảnh khắc này cùng đội tuyển."

Sau Euro 2020, Jorginho sẽ có một thời gian nghỉ ngơi trước khi tập trung trở lại cùng Chelsea. Người đại diện của tiền vệ này vừa tiết lộ rằng thân chủ của mình có thể rời đi nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý. 
Bài dự thi: Một mùa Euro 2020 là những ký ức khó phai nhòaBài dự thi: Một mùa Euro 2020 là những ký ức khó phai nhòa
Khép lại Euro 2020 với những cảm xúc hỉ nộ ái ố, chức vô địch thuộc về đất nước có hình chiếc ủng với màu áo xanh thiên thanh huyền thoại. Tuyển quốc gia...
Con trai HLV Roberto Mancini bị NHM tuyển Anh chiếm mất ghế ở sân WembleyCon trai HLV Roberto Mancini bị NHM tuyển Anh chiếm mất ghế ở sân Wembley
Andrea, con trai của HLV trưởng đội tuyển Italia, Roberto Mancini là một trong những người có vé vào sân Wembley nhưng không được ngồi ở vị trí của mình.
Bài dự thi: Trận chung kết Euro 2020Bài dự thi: Trận chung kết Euro 2020
Đội tuyển Italia đã vượt qua đội tuyển Anh sau loạt đá luân lưu cực kỳ gay cấn và kịch tính để trở thành nhà vô địch Euro 2020. Cùng Bongda24h.vn điểm qua lại...
Jack Grealish có hành động ý nghĩa sau trận thua ItaliaJack Grealish có hành động ý nghĩa sau trận thua Italia
Tiền vệ Jack Grealish đã quyết định tặng đôi giày thi đấu trước Italia cho một fan nhí trên khán đài, hành động này của anh nhận được sự ủng hộ rất lớn.
Donnarumma ăn mừng ngầu... hóa ra vì không biết Italia thắng chung cuộcDonnarumma ăn mừng ngầu... hóa ra vì không biết Italia thắng chung cuộc
Thủ môn Gianluigi Donnarumma đã được các CĐV ca ngợi về phản ứng “lạnh như tiền” sau khi cản quả penalty quyết định giúp Italia lên ngôi vô địch Euro 2020....

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X