Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

‘Nạn nhân’ của Chiellini: Tôi vẫn tự hào về các đồng đội

Thứ Tư 07/07/2021 14:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau thất bại ở vòng bán kết trước Italia, hậu vệ Jordi Alba của Tây Ban Nha đã đề cao đội bóng của mình.

Alba chia sẻ sau trận thua Italia


Rạng sáng nay, Tây Ban Nha đã gục ngã trước Italia trên chấm luân lưu định mệnh, khi 2 đội đã hòa nhau 1-1 trong 120 phút. Điểm nhấn của loạt đấu súng là pha ‘đối đầu’ giữa 2 đội trưởng Jordi Alba và Giorgio Chiellini trước khi đá 11m, một phần dẫn tới nguyên nhân khiến Tây Ban Nha thất bại.
 
Chia sẻ sau trận đấu này, Alba lên tiếng: “Tôi rất tự hào về các đồng đội của mình, cũng như các nhân viên làm việc tại ĐT quốc gia. Chúng tôi là một nhóm cực đỉnh. Ngày hôm nay, chúng tôi đã đối đầu với một trong những ĐT mạnh nhất châu Âu.

Tây Ban Nha thua Italia trên chấm phạt đền
Jordi Alba tự hào về các đồng đội Tây Ban Nha

Nhưng tôi đã ở ĐT được 9-10 năm, và tôi chưa từng chứng kiến một đội ngũ nào như thế này. Chúng tôi đã chứng tỏ ĐT Tây Ban Nha này là để dành cho World Cup, chúng tôi là một đội bóng với những ý tưởng rõ ràng.

Mọi người có thể tự hào về ĐT Tây Ban Nha này. Chúng tôi đã cống hiến mọi thứ và đã nỗ lực rất nhiều. Lẽ ra chúng tôi đã có thể tiến xa hơn.”
 
Trong khi đó, HLV Roberto Mancini của Italia cũng thừa nhận loạt luân lưu may rủi là điều tàn nhẫn, và ĐT Tây Ban Nha đã thể hiện tốt trong 120 phút.

Tổng hợp Italia vs Tây Ban Nha bán kết EURO 2020
video


Bản ngã của ItaliaBản ngã của Italia
Rạng sáng nay, đoàn quân Roberto Mancini đã có chiến thắng trước Tây Ban Nha tại bán kết EURO 2020, nhọc nhằn nhưng xứng đáng, để đòi lại món nợ cay đắng trong...
Nhận định Anh vs Đan Mạch (02h00 ngày 8/7): Italia gọi, ai trả lời?Nhận định Anh vs Đan Mạch (02h00 ngày 8/7): Italia gọi, ai trả lời?
Italia là đội tuyển đầu tiên giành vé vào chơi trận chung kết Euro 2020, đối thủ của họ sẽ được xác định sau trận đấu giữa Anh và Đan Mạch trên sân Wembley vào...
Chiellini đấm vào mặt Alba trước khi đá luân lưuChiellini đấm vào mặt Alba trước khi đá luân lưu
Trước loạt luân lưu cân não giữa Italia vs Tây Ban Nha, trung vệ Chiellini đã có những đòn tâm lý chiến với Jordi Alba.

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X