Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Jordan Pickford chỉ ra cầu thủ nguy hiểm nhất của Ukraine?

Thứ Bảy 03/07/2021 10:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu trước trận đấu với Ukraine ở tứ kết Euro 2020, thủ môn Jordan Pickford đã lên tiếng khen ngợi tiền đạo Andriy Yarmolenko của đối thủ.

Trực tiếp bóng đá Ukraine vs Anh Euro 2020

Soi kèo Ukraine vs Anh Euro 2020

Nhận định Ukraine vs Anh Euro 2020

Jordan Pickford cảnh giác với Andriy Yarmolenko


Vào lúc 02h00 rạng sáng ngày mai, ĐT Anh sẽ có trận đấu với Ukraine trong khuôn khổ tứ kết Euro 2020. Tam sư sở hữu lực lượng mạnh hơn, họ được đánh giá cao hơn hoàn toàn. Bất lợi còn đến với thầy trò Andriy Shevchenko khi họ tiêu tốn quá nhiều sức lực trong trận đấu với Thụy Điển ở vòng 1/8.
 
Jordan Pickford đánh giá cao Andriy Yarmolenko

Jordan Pickford đánh giá cao Andriy Yarmolenko


Phát biểu trước trận đấu, HLV của Ukraine tỏ ra tự tin, ông nói: “Tuyển Anh là một đội bóng tuyệt vời, có lực lượng rất dày cùng một ban huấn luyện xuất sắc. Tôi có thể hình dung trận đấu tới khó khăn như thế nào. Tuy nhiên, Ukraine là một tập thể không dễ bị đánh bại. Chúng tôi đủ khả năng để tạo ra bất ngờ”.

Mới nhất, thủ môn Jordan Pickford vừa lên tiếng khẳng định ĐT Anh không được phép coi thường đối thủ tại Euro 2020. Theo cầu thủ đang khoác áo Everton, Tam sư sẽ cần phải đặc biệt để ý tới tiền đạo Andriy Yarmolenko của Ukraine, anh nói:

"Tôi đã thi đấu với Yarmolenko tại West Ham. Tôi biết anh ấy là một cầu thủ rất chất lượng. Tôi nhớ anh ấy ở các giải đấu lớn khác khi anh ấy còn trẻ. Đây là một cầu thủ đẳng cấp. Chúng ta phải cảnh giác với Yarmolenko ở trận cầu sắp tới".

“Ukraine đã chơi xuất sắc, không có đội bóng nào yếu ở vòng đấu này. Chúng tôi không được phép chủ quan. Anh cần phải nỗ lực hết sức. Nếu chúng tôi tiếp tục duy trì sự chắc chắn trong phòng thủ và cố gắng tận dụng những cơ hội có được, chúng tôi có cơ hội vào bán kết”.
Bruno Fernandes tiếc nuối 1 điều khi Mata bất ngờ ở lại MUBruno Fernandes tiếc nuối 1 điều khi Mata bất ngờ ở lại MU
Bruno Fernandes đùa rằng anh sẽ phải chờ thêm ít nhất 1 năm để lấy chiếc áo số 8 từ Juan Mata sau khi ngôi sao người Tây Ban Nha ký hợp đồng 1 năm với MU hôm...
“Gà tiên tri” dự đoán kết quả trận Anh vs Ukraine“Gà tiên tri” dự đoán kết quả trận Anh vs Ukraine
Chú gà trống có tên Jordan Peckford đã dự đoán kết quả trận Anh vs Ukraine thuộc khuôn khổ tứ kết Euro 2020.
Bất ngờ được UEFA tôn vinh, thủ môn tuyển Tây Ban Nha không thấy tự hàoBất ngờ được UEFA tôn vinh, thủ môn tuyển Tây Ban Nha không thấy tự hào
Unai Simon tỏa sáng với 2 pha đổ người cản phá thành công lượt sút của các cầu thủ Thụy Sĩ trong loạt luân lưu 11m, qua đó giúp Tây Ban Nha giành chiến thắng...
VIDEO: Ngỡ ngàng với cú sút của thương binh De Bruyne?VIDEO: Ngỡ ngàng với cú sút của thương binh De Bruyne?
Dính chấn thương mắt cá trong trận Bồ Đào Nha, Kevin De Bruyne phải chạy đua với thời gian để bình phục cho vòng tứ kết và bỏ ngỏ khả năng thi đấu, nhưng anh...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X