Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Jordan Henderson và Harry Maguire khiến ĐT Anh lo lắng

Thứ Sáu 04/06/2021 17:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Daily Telegraph, bộ đôi Jordan Henderson và Harry Maguire có thể bỏ lỡ toàn bộ chiến dịch của ĐT Anh ở VCK Euro 2020.
Mới đây, HLV Gareth Southgate đã công bố danh sách 26 cầu thủ của ĐT Anh dự VCK Euro 2020. Mặc dù chưa hoàn toàn bình phục chấn thương, song Jordan Henderson và Harry Maguire vẫn được triệu tập. Henderson gặp vấn đề ở háng còn Maguire dính chấn thương mắt cá. 
 
Henderson và Maguire được triệu tập tham dự Euro 2020 khi chưa hoàn toàn bình phục chấn thương

Henderson và Maguire được triệu tập tham dự Euro 2020 khi chưa hoàn toàn bình phục chấn thương


Nói về quyết định của mình, HLV Southgate nói: “Nếu tôi có 23 lựa chọn, tôi sẽ có thể để Henderson và Maguire ở nhà. Tuy nhiên, tôi có tới 26 lựa chọn, bởi vậy ngay cả khi họ không ra sân tôi vẫn có thể tìm ra phương án thay thế hoàn hảo”.

Cựu trung vệ MU – Rio Ferdinand đã chỉ trích quyết định của ông thầy 50 tuổi. Anh cho rằng những người không đạt thể trạng tốt nhất khó phát huy tối đa khả năng của mình.

Trong trận giao hữu giữa Anh và Áo, Jordan Henderson và Harry Maguire không có tên trong danh sách thi đấu. Nhiều khả năng cả hai sẽ tiếp tục vắng mặt trong trận giao hữu với Romania. Anh sẽ có trận ra quân ở VCK Euro 2020 với Croatia vào 20h00 ngày 13/6 (giờ Việt Nam), chưa có thông tin gì về việc Henderson và Maguire sẽ góp mặt trong đội hình xuất phát.

Mới nhất, Daily Telegraph vừa đăng tải thông tin khiến NHM ĐT Anh hoang mang. Theo đó, bộ đôi Jordan Henderson và Harry Maguire có thể bỏ lỡ toàn bộ chiến dịch của ĐT Anh ở VCK Euro 2020. Theo nguồn tin này, cả Henderson và Maguire đều chưa tập luyện trở lại cùng các đồng đội, họ vẫn phải tập luyện với giáo án riêng. Quá trình hồi phục của cầu thủ MU và Liverpool đều diễn ra rất chậm.

Hôm thứ 4 vừa qua, Maguire nói với SunSport về chấn thương của mình. Anh tiết lộ: “Tôi vẫn phải tập riêng. Tôi hy vọng mọi thứ sẽ tốt hơn trong thời gian tới. Tôi đang nỗ lực trở lại nhanh nhất có thể”.
 
Jack Grealish mong bị đối phương thường xuyên chặt chém ở Euro 2020Jack Grealish mong bị đối phương thường xuyên chặt chém ở Euro 2020
Tiền vệ Jack Grealish thừa nhận mong muốn bị đối phương phạm lỗi thật nhiều ở Euro 2020 tới để ĐT Anh có được những quả đá phạt thuận lợi.
Lịch thi đấu, lịch phát sóng trực tiếp ĐT Anh tại VCK Euro 2020 trên VTV6, VTV3Lịch thi đấu, lịch phát sóng trực tiếp ĐT Anh tại VCK Euro 2020 trên VTV6, VTV3
Cập nhật lịch thi đấu của ĐT Anh tại VCK Euro 2021 mới nhất. Thông tin ngày giờ, lịch trực tiếp đội tuyển Anh tại UEFA Euro 2020 trên VTV3, VTV6.
HLV ĐT Anh bị chỉ trích dữ dội vì loại bỏ Aaron Wan-BissakaHLV ĐT Anh bị chỉ trích dữ dội vì loại bỏ Aaron Wan-Bissaka
Huyền thoại Liverpool - John Barnes mới đây đã công khai chỉ trích HLV Gareth Southgate của ĐT Anh vì không triệu tập hậu vệ Aaron Wan-Bissaka của MU tham dự...
Kane: Sẽ là thất bại nếu không thể giành danh hiệu cùng ĐT AnhKane: Sẽ là thất bại nếu không thể giành danh hiệu cùng ĐT Anh
Harry Kane rất hy vọng sẽ được cùng ĐT Anh chinh phục các danh hiệu vì không muốn bị nhìn nhận là kẻ thất bại.
Điểm nhấn Anh 1-0 Áo: Alexander-Arnold khiến Southgate thêm đau đầuĐiểm nhấn Anh 1-0 Áo: Alexander-Arnold khiến Southgate thêm đau đầu
ĐT Anh đã giành chiến thắng sít sao trước Áo trong trận giao hữu đầu tiên để làm nóng trước Euro 2020. Hãy cùng nhìn lại những điểm nhấn của trận đấu này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X