Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

John Terry tin Harry Kane sẽ làm được điều này?

Thứ Năm 08/07/2021 16:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu sao tuyển Anh - John Terry cảm thấy rất vui khi tiền đạo Harry Kane tiếp tục ghi bàn ở trận bán kết Euro 2020, anh tin rằng cầu thủ sinh năm 1993 sẽ tiếp tục lập công ở trận chung kết gặp Italia.

John Terry khen ngợi Harry Kane


Trận bán kết 2 giữa Anh và Đan Mạch vừa diễn ra trên sân Wembley. Tam sư để đối thủ vượt lên dẫn trước, nhưng sau đó họ đã ngược dòng giành chiến thắng với tỷ số 2-1 sau 120 phút thi đấu. Tiền đạo Harry Kane là người ghi bàn thắng quyết định ở những phút cuối cùng ở hiệp phụ đầu tiên.
 
John Terry nói về Harry Kane

John Terry nói về Harry Kane


Trước đó Raheem Sterling bị đối thủ phạm lỗi trong vòng cấm, trên chấm 11m dù phải mất tới 2 lần dứt điểm song đội trưởng của Tam sư vẫn đánh bại Kasper Schmeichel. Đây là trận thứ 3 liên tiếp cầu thủ 28 tuổi ghi bàn cho Sư tử Anh ở Euro 2020.

Harry Kane đã có 4 bàn ở Euro năm nay, ngôi sao đang khoác áo Tottenham cũng trở thành cầu thủ Anh thứ hai ghi bàn tại một trận bán kết Euro sau thành tích của Alan Shearer tại Euro 1996 trên sân nhà. Kane cũng là cầu thủ Anh thứ hai cán mốc 10 bàn tại một giải đấu lớn sau Gary Lineker.

Cựu sao tuyển Anh - John Terry cảm thấy rất vui khi Harry Kane tiếp tục ghi bàn ở Euro 2020, anh tin rằng cầu thủ sinh năm 1993 sẽ tiếp tục lập công ở trận chung kết gặp Italia. Terry nói:

"Tôi yêu bàn thắng của Harry Kane, đội trưởng của chúng tôi. Đêm nay các cậu đã làm rất tốt, các chàng trai. Hãy nghỉ ngơi để chuẩn bị cho trận đấu vào Chủ Nhật. Tôi tin rằng Kane sẽ tiếp tục ghi bàn trong trận chung kết và giúp Anh vô địch”.

Thầy trò HLV Gareth Southgate sẽ đối đầu với ĐT Italia ở trận chung kết. Tam sư được đánh giá cao hơn một chút do có lợi thế được chơi trên sân nhà.

Top ghi bàn vua phá lưới VCK Euro 2020: Ronaldo - Patrik Schick độc chiếm Top 1Top ghi bàn vua phá lưới VCK Euro 2020
Danh sách top ghi bàn các cầu thủ đang cạnh tranh danh hiệu vua phá lưới VCK Euro 2020. Top cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất tại các kỳ Euro từ trước tới nay.
Gary Neville chỉ ra vấn đề trong lối chơi của Luke ShawGary Neville chỉ ra vấn đề trong lối chơi của Luke Shaw
Hậu vệ Luke Shaw là người mắc sai lầm ở bàn thua đầu tiên của ĐT Anh ở Euro 2020, huyền thoại MU - Gary Neville đã chỉ ra vấn đề trong lối chơi của cầu thủ...
ĐT Italia bất ngờ rời nước AnhĐT Italia bất ngờ rời nước Anh
Sau trận bán kết với Tây Ban Nha, ĐT Italia đã quyết định lên máy bay về nước thay vì tiếp tục ở lại nước Anh để tập luyện.
2 lần ĐT Anh được VAR độ trên đường vào Chung kết Euro 20202 lần ĐT Anh được VAR độ trên đường vào Chung kết Euro 2020
Trên hành trình vào Chung kết Euro 2020, ĐT Anh có ít nhất 2 tình huống được hưởng lợi từ những quyết định từ tổ VAR.
Maguire chưa bằng Vidic và FerdinandMaguire chưa bằng Vidic và Ferdinand
Cựu trung vệ Vidic đánh giá cao tài năng của Maguire nhưng cho rằng người đàn em phải có danh hiệu mới được công nhận xứng đáng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X