Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Joao Felix gặp họa sau VCK Euro 2020

Thứ Ba 29/06/2021 10:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không chỉ bị chỉ trích sau màn trình diễn thất vọng ở VCK Euro 2020 trong màu áo ĐT Bồ Đào Nha, tiền đạo Joao Felix còn dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu vài tháng.

Joao Felix nghỉ thi đấu vì chấn thương


Ở vòng 1/8 Euro 2020, Bồ Đào Nha đã áp đảo hoàn toàn so với Bỉ. Họ dứt điểm tới 23 lần, vượt trội so với 6 pha kết thúc của đối thủ. Tuy nhiên, Seleccao không thể ghi bàn trong khi đó Bầy quỷ đỏ có được 1 pha lập công. Để thua 0-1, Ronaldo đã chính thức trở thành cựu vô địch ở Euro, trong khi đó Bỉ vào tứ kết gặp Italia.
 
Felix dính chấn thương sau trận thua Bỉ

Felix dính chấn thương sau trận thua Bỉ


Chứng kiến Bồ Đào Nha thất bại trước Bỉ, huyền thoại MU – Roy Keane đã chỉ trích tiền đạo Joao Felix, cầu thủ vào sân từ băng ghế dự bị. Ông nói: “Tôi không hài lòng với cách thi đấu của nhiều cầu thủ BĐN, trong đó phải kể đến Joao Felix”.

“Cậu ấy đã có cơ hội rất tốt để ghi bàn nhưng không thể tận dụng. Cậu ấy được Atletico Madrid mua về với giá hơn 100 triệu bảng, tôi không hiểu sao họ chi nhiều tiền như vậy cho cậu ta. Nếu tôi là Ronaldo, tôi chắc chắn sẽ đánh cậu ta một trận trong phòng thay đồ”.

Không những phải nhận những sự chỉ trích, Felix còn dính chấn thương mắt cá trong trận đấu giữa Bồ Đào Nha trước Bỉ. Cầu thủ sinh năm 1999 sẽ phải tiến hành phẫu thuật và anh sẽ mất 2 tháng bình phục trước khi có thể thi đấu trở lại cho Atletico Madrid.

Như vậy là cầu thủ 22 tuổi sẽ vắng mặt ở giai đoạn chuẩn bị cho mùa giải mới cùng đội bóng của Tây Ban Nha. Mùa giải vừa qua anh được HLV Diego Simeone trao cơ hội ra sân thường xuyên, Felix có 10 bàn sau 40 lần ra sân.
Bài dự thi: Cảm ơn và tạm biệt, Bồ Đào Nha!Bài dự thi: Cảm ơn và tạm biệt, Bồ Đào Nha!
Chắc hẳn là fan hâm mộ theo dõi bóng đá, có lẽ ai không nhiều thì ít cũng sẽ dành tình cảm cho Brazil - những vũ công Samba với lối đá tấn công mê hoặc...
Ronaldo: Chúng tôi sẽ trở lại mạnh mẽ hơnRonaldo: Chúng tôi sẽ trở lại mạnh mẽ hơn
Cách đây ít phút, trang facebook có hơn 148 triệu người theo dõi của siêu sao Cristiano Ronaldo đã có những chia sẻ đầu tiên về thất bại của ĐT Bồ Đào Nha...
Bài dự thi: Vẫn yêu Ronaldo như ngày đầu tiên!Bài dự thi: Vẫn yêu Ronaldo như ngày đầu tiên!
Rạng sáng nay, sân Ramon Sanchez-Pizjuan (Seville, Tây Ban Nha) đã chứng kiến cảnh tượng ngai vàng của Bồ Đào Nha bị phế truất trong tay của đội tuyển Bỉ. Có...
Mổ băng Bỉ 1-0 Bồ Đào Nha: Khác biệt ở cấu trúc đội hìnhMổ băng Bỉ 1-0 Bồ Đào Nha: Khác biệt ở cấu trúc đội hình
Đương kim vô địch Euro đã bị loại khỏi giải đấu sau thất bại trước tuyển Bỉ. Sau đây là mổ băng trận đấu do Trên Đường Pitch thực hiện.
Cristiano Ronaldo thay áo nhưng không đổi vậnCristiano Ronaldo thay áo nhưng không đổi vận
Tiền đạo Cristiano Ronaldo đã thay đổi áo đấu ngay sau hiệp 1 trận đấu với Bỉ khép lại, song vận may vẫn không đến với anh và Bồ Đào Nha.

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X