Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: Diogo Dalot được BĐN triệu tập vì lý do bất ngờ

Chủ Nhật 13/06/2021 20:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Diogo Dalot – cầu thủ đang khoác áo MU vừa được ĐT Bồ Đào Nha triệu tập dự VCK Euro 2020 thay thế hậu vệ Joao Cancelo do dương tính với Covid-19.

Diogo Dalot thay vị trí của Joao Cancelo


Ngay trước thềm trận ra quân với Hungary ở bảng F VCK Euro 2020, ĐT Bồ Đào Nha bất ngờ nhận tin buồn về mặt lực lượng. Theo đó, hậu vệ Joao Cancelo cho kết quả dương tính với Covid-19, điều đó đồng nghĩa với việc anh sẽ phải cách ly và không thể tiếp tục đồng hành cùng Seleccao.
Joao Cancelo rút khỏi ĐT Bồ Đào Nha

Joao Cancelo rút khỏi ĐT Bồ Đào Nha


Trang web chính thức của Bồ Đào Nha cho biết: “Chúng tôi xác nhận Joao Cancelo cho kết quả dương tính với Covid-19, cậu ấy sẽ rời đội tuyển để cách ly và điều trị. Sau khi xem xét các khả năng, Bồ Đào Nha đã chọn Diogo Dalot thay thế”.

Dalot là thành viên của đội U21 Bồ Đào Nha để thua trước U21 Đức trong trận chung kết giải U21 châu Âu tuần trước. Chỉ vài ngày sau khi nhận tin buồn trong màu áo đội trẻ của Bồ Đào Nha, niềm vui bất ngờ đã đến với cầu thủ đang khoác áo MU.
Dalot được triệu tập tham dự VCK Euro 2020

Dalot được triệu tập tham dự VCK Euro 2020


Mùa giải vừa qua, Diogo Dalot khoác áo AC Milan theo dạng cho mượn từ MU. Ngôi sao sinh năm 1999 đã chơi khá tốt, không chỉ gây ấn tượng ở khả năng phòng thủ anh còn có 3 bàn và 2 kiến tạo. Việc được triệu tập tham dự VCK Euro 2020 là cơ hội rất tốt để cầu thủ 21 tuổi tiếp tục chứng tỏ khả năng của mình.

Bồ Đào Nha sẽ bắt đầu hành trình bảo vệ chức vô địch Euro bằng trận đấu với Hungary, sau đó họ sẽ gặp Pháp và Đức. Ở bảng F “tử thần”, Ronaldo và các đồng đội sẽ phải nỗ lực rất nhiều nếu muốn có mặt ở vòng đấu tiếp theo.
Dalot lo bị gọi lại MU sau mùa giải thành công ở MilanDalot lo bị gọi lại MU sau mùa giải thành công ở Milan
Diogo Dalot không chắc chắn về tương lai của mình sẽ ra sao sau khi hợp đồng cho mượn tại AC Milan sắp kết thúc.
Ibra bị đuổi, AC Milan vẫn thắng nhờ hàng MUIbra bị đuổi, AC Milan vẫn thắng nhờ hàng MU
Ở những phút bù giờ của trận đấu, Diogo Dalot đã để lại khoảnh khắc cực kỳ ấn tượng khi anh dẫn bóng từ bên phần sân nhà đến sát vòng cấm của Parma rồi kiến...
AC Milan gửi lời đề nghị gây cười vụ Diogo DalotAC Milan gửi lời đề nghị gây cười vụ Diogo Dalot
Theo Goal, AC Milan muốn mua đứt hậu vệ Diogo Dalot của MU ở Hè 2021. Tuy nhiên, họ không chấp nhận chi ra một số tiền lớn cho thương vụ này.
HLV Solskjaer lên tiếng về tương lai Diogo DalotHLV Solskjaer lên tiếng về tương lai Diogo Dalot
Trước trận lượt về vòng 1/8 Europa League 2020/21, HLV Solskjaer đã chia sẻ về tương lai hậu vệ Diogo Dalot, người đang khoác áo đội chủ sân San Siro theo dạng...
Điểm tin bóng đá tối 14/3: MU bán cả Dalot và Lingard ở Hè 2021Điểm tin bóng đá tối 14/3: MU bán cả Dalot và Lingard ở Hè 2021
Điểm tin bóng đá: Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 14/3.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X