Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV tuyển Đức: Ronaldo không chỉ biết mỗi di chuyển chai nước ngọt!

Thứ Bảy 19/06/2021 09:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong cuộc họp báo trước trận Bồ Đào Nha vs Đức vào đêm nay, HLV Joachim Low đã nhắc đến sự cố Coca-Cola của Cristiano Ronaldo.


Joachim Low đánh giá cao Bồ Đào Nha


Nhận thất bại tối thiểu trong trận ra quân, Những cỗ xe tăng Đức cần một kết quả có lợi hơn để có thể vượt qua bảng Tử thần. Điều này không dễ dàng, bởi ngay sau trận thua nhà ĐKVĐ Thế giới, họ lại phải đối mặt với nhà ĐKVĐ EURO Bồ Đào Nha.
 
Chia sẻ trước trận đấu, HLV Joachim Low nói về những áp lực mà ĐT Đức đang đón nhận: “Sức ép là không thay đổi. Trong trận đấu đầu tiên, chúng tôi cũng đã phải nhận áp lực vì là ĐT Đức. Các cầu thủ biết vậy, tất cả các HLV đều biết vậy, tôi cũng biết vậy được 15 năm ở những giải đấu như thế này rồi.
 
Trong suốt giải đấu, sẽ luôn có những lời đánh giá về màn trình diễn cá nhân, hệ thống thi đấu. Chiến thuật của chúng tôi không thành vấn đề, nó rất linh hoạt và tôi không muốn nói nhiều về chủ đề này. Tôi không muốn áp đặt một hệ thống cứng nhắc.

Joachim Low nhắc đến Ronaldo trong cuộc họp báo trước trận gặp Bồ Đào Nha
Joachim Low nhắc đến Ronaldo trong cuộc họp báo trước trận gặp Bồ Đào Nha
 
Chúng tôi đã phân tích trận thua Pháp. Toàn đội chơi phòng ngự tốt và không cần thay đổi quá nhiều, nhưng vấn đề là chúng tôi không tạo ra đủ số cơ hội. Chúng tôi cần cải thiện điều đó và tôi sẽ đưa ra đội hình chính thức. Tôi có thể cảm nhận được ý chí và sự quyết tâm của các cầu thủ.”
 
Cuối cùng, đánh giá về đối thủ Bồ Đào Nha, HLV Joachim Low trả lời: “Tôi muốn một hệ thống linh hoạt nhưng phải chắc chắn. Hy vọng toàn đội sẽ chơi thật tốt, bởi Bồ Đào Nha cũng là một đội bóng mạnh và có giá trị như chúng tôi. Họ không chỉ có mỗi Ronaldo, đó không phải là đội bóng một người.
 
Ronaldo cũng vậy, anh ấy là một cầu thủ chất lượng và có thể làm nhiều điều hơn là di chuyển chai Coca.”


Nhận định Bồ Đào Nha vs Đức (23h00 ngày 19/6): 3 điểm đầu tiên cho Cỗ xe tăng?Nhận định Bồ Đào Nha vs Đức (23h00 ngày 19/6): 3 điểm đầu tiên cho Cỗ xe tăng?
Đức sẽ tiếp tục được chơi trên sân nhà tiếp Bồ Đào Nha ở lượt trận thứ 2 bảng F VCK Euro 2020. Đây là cơ hội rất tốt để Cỗ xe tăng có lần thứ 5 liên tiếp đánh...
Nhận định Pháp vs Hungary (20h ngày 19/6): Đẳng cấp chênh lệchNhận định Pháp vs Hungary (20h ngày 19/6): Đẳng cấp chênh lệch
Với những gì đã thể hiện trước Bồ Đào Nha ở trận ra quân, rất khó để Hungary có thể gây bất ngờ trước ĐT Pháp hùng mạnh.
UEFA doạ phạt nếu cầu thủ học theo RonaldoUEFA doạ phạt nếu cầu thủ học theo Ronaldo
Sự cố Coca-Cola đã trở thành tâm điểm trong các trận đấu ở EURO 2020 này, với việc các cầu thủ tỏ ra đùa cợt với nhà tài trợ.
“Khoảnh khắc Coca” và sự thay đổi cán cân quyền lực trong thể thao“Khoảnh khắc Coca” và sự thay đổi cán cân quyền lực trong thể thao
Nỗ lực của các vận động viên trong việc kiểm soát hình ảnh đã làm thay đổi những suy nghĩ về chiến lược marketing đã tồn tại từ lâu.

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X