Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Joachim Low: Chúng tôi không ngăn được Pháp

Thứ Tư 16/06/2021 06:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thất bại trong ngày ra quân trước nhà ĐKVĐ Thế giới, tuyển Đức của HLV Joachim Low đang đối mặt với những khó khăn trong mục tiêu đi tiếp.

HLV Joachim Low chia sẻ sau thất bại


Với pha ghi bàn duy nhất của Mats Hummels… về lưới nhà, ĐT Đức đã có trận ra quân không suôn sẻ. Không chỉ gặp khó khăn trong việc tìm đường vào khung thành đối phương, đoàn quân của Joachim Low cũng gần như bất lực trước tốc độ của Kylian Mbappe, cùng những đường chuyền tinh tế của Paul Pogba.
 
Chia sẻ sau trận đấu, thuyền trưởng ĐT Đức cho biết: “Chúng tôi đã cố gắng để đá dạt cánh, bởi chúng tôi hiểu rõ sức mạnh của Pháp nơi tuyến giữa, cự ly đội hình và những pha tắc bóng của họ. Chúng tôi thực sự dựa vào những tình huống tạt bóng của Gosens và Kimmich. Trong khi đó, Gnabry đã có cơ hội lớn để ghi bàn trong hiệp 2.

Joachim Low: Chúng tôi không ngăn được Pháp
HLV Joachim Low chia sẻ sau thất bại ngày ra quân
 
Đây là một trận đấu rất căng thẳng. Chúng tôi đã chiến đấu đến những giây cuối cùng và tôi không có gì để chê trách toàn đội. Các cầu thủ đã cống hiến hết mình. Chúng tôi chỉ thiếu một chút ở khu vực 1/3 sân đối phương. Tôi cũng không đổ lỗi cho Mats Hummels vì thật khó để anh ấy phá bóng trong tình huống phản lưới.
 
Pháp cực kỳ xuất sắc trong những pha phản công và chúng tôi không thể nào ngăn chặn hết được. Họ có hàng công rất tốc độ. Chúng tôi biết mình sẽ đối mặt với những nguy cơ lớn bởi Pháp rất mạnh phản công.
 
Dù sao, chúng tôi cần hướng đến phía trước. Dù thất bại trong trận đấu ngày hôm nay, nhưng chưa có gì được định đoạt. Mọi thứ vẫn còn ở phía trước và ĐT Đức còn 2 trận để trở lại quỹ đạo.”
 


Lịch thi đấu bảng F
Lịch thi đấu bảng F
Thấy gì sau chiến thắng của Pháp ngay trên sân của Đức?Thấy gì sau chiến thắng của Pháp ngay trên sân của Đức?
Trận đấu Đức vs Pháp ở bảng F VCK Euro 2020 đã kết thúc với tỷ số 1-0 nghiêng về Les Bleus, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi trận đấu này khép lại.
Paul Pogba và màn trình diễn điểm 10 trước ĐT ĐứcPaul Pogba và màn trình diễn điểm 10 trước ĐT Đức
Tiền vệ Paul Pogba đã chơi một trận đấu tuyệt hay trước ĐT Đức, màn trình diễn ấn tượng của anh góp công lớn giúp ĐT Pháp giành chiến thắng 1-0.
Điều khó tin xảy ra ở VCK Euro 2020Điều khó tin xảy ra ở VCK Euro 2020
VCK Euro 2020 đã chứng kiến 3 cầu thủ phản lưới nhà dù mới chỉ kết thúc lượt trận đầu tiên. Vẫn còn rất nhiều trận đấu ở phía trước, và nhiều khả năng giải đấu...
 

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X