Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Cầu thủ cao 1m99 của Đan Mạch hù dọa ĐT Anh

Thứ Hai 05/07/2021 16:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu trước trận đấu với Anh ở bán kết Euro 2020, trung vệ Jannik Vestergaard tuyên bố Lính chì đủ khả năng giành vé vào chơi trận chung kết.

Hậu vệ Đan Mạch muốn gây khó khăn cho ĐT Anh


Đan Mạch đang gây bất ngờ rất lớn ở Euro 2020. Những chú Lính chì khởi đầu giải đấu bằng 2 thất bại liên tiếp trước Phần Lan (0-1) và Bỉ (1-2). Tuy nhiên, chiến thắng 4-1 trước Nga ở lượt trận cuối vẫn giúp họ có được vị trí thứ 2 ở bảng B.
Jannik Vestergaard đe dọa ĐT Anh

Jannik Vestergaard đe dọa ĐT Anh


Thầy trò Kasper Hjulmand gặp xứ Wales ở vòng 1/8. Họ đã chơi một trận đấu tuyệt hay khi đánh bại đối thủ với tỷ số 4-0, qua đó hiên ngang vào tứ kết gặp CH Séc. Đan Mạch tiếp tục chơi ấn tượng và giành chiến thắng 2-1, qua đó gặp ĐT Anh ở bán kết.

Đây được đánh giá là trận đấu khó khăn với các cầu thủ Đan Mạch. ĐT Anh được đánh giá cao hơn họ về chất lượng đội hình, họ còn có lợi thế sân nhà. Tam sư đang sung sức khi đánh bại Ukraine 4-0 ở tứ kết, trong khi đó Đan Mạch đã tiêu tốn quá nhiều sức lực trong những trận đấu vừa qua.

Phát biểu trước trận đấu với Anh ở bán kết Euro 2020, trung vệ Jannik Vestergaard tuyên bố Lính chì đủ khả năng giành vé vào chơi trận chung kết. Anh nói:

“Tất cả đều cho rằng Anh sẽ vào chung kết, họ không đánh giá cao chúng tôi. Đó cũng là điều dễ hiểu bởi Đan Mạch bị đánh giá thấp hơn. Chúng tôi đã nhiều lần ở thế cửa dưới, nhưng vẫn giành những chiến thắng quan trọng. Đan Mạch đã nghiên cứu kỹ lối chơi của Anh, chúng tôi đã tìm ra một vài điểm yếu trong cách chơi của họ. Anh rất mạnh nhưng chúng tôi đủ khả năng để vượt qua họ”.

Jannik Vestergaard thuộc biên chế Southampton. Với những hiểu biết về các tuyển thủ Tam Sư đang chơi bóng tại Premier League. cầu thủ 28 tuổi này có thể sẽ là nhân tố quan trọng giúp Những chú lính chì gây khó cho thầy trò Gareth Southgate ở trận quyết đấu trên sân Wembley.
Pedri vô đối ở Euro 2020, hứa làm điều bất ngờ nếu TBN vô địchPedri vô đối ở Euro 2020, hứa làm điều bất ngờ nếu TBN vô địch
Theo xác nhận từ tiền vệ Pedri, nếu Tây Ban Nha vô địch Euro 2020 anh sẽ cạo đầu. La Roja sẽ gặp Italia ở bán kết, nếu thắng họ sẽ gặp Đan Mạch hoặc Anh ở trận...
Cesc Fabregas muốn tiếp bước Pep Guardiola và Jose MourinhoCesc Fabregas muốn tiếp bước Pep Guardiola và Jose Mourinho
Theo xác nhận từ tiền vệ Cesc Fabregas, anh sẽ theo con đường huấn luyện sau khi kết thúc sự nghiệp quần đùi áo số.
Henderson: ĐT Anh không được phép ngủ quên trên chiến thắngHenderson: ĐT Anh không được phép ngủ quên trên chiến thắng
Jordan Henderson lên tiếng cảnh báo các đồng đội cần quên đi chiến thắng trước Ukraine để tập trung chuẩn bị cho trận Bán kết với Đan Mạch.
Sau Kroos, tới lượt Gundogan cân nhắc từ giã ĐT ĐứcSau Kroos, tới lượt Gundogan cân nhắc từ giã ĐT Đức
Sau thất bại 0-2 trước Anh tại vòng 1/8 Euro 2020, Gundogan đang tính tới việc từ giã sự nghiệp thi đấu quốc tế trong màu áo ĐT Đức.
Thủ môn Chelsea nhận danh hiệu cao quýThủ môn Chelsea nhận danh hiệu cao quý
Với phong độ xuất sắc trong màu áo Chelsea ở mùa giải vừa qua, thủ môn Edouard Mendy đã được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất châu Phi.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X