Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

“Thần đồng” bóng đá Đức có tên trong danh sách gặp Hungary

Thứ Tư 23/06/2021 21:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trong buổi họp báo trước trận gặp Hungary, HLV Joachim Low cho biết chắc chắn Jamal Musiala sẽ được điền tên vào danh sách thi đấu.

Jamal Musiala có tên trong danh sách tuyển đấu Hungary


Mùa giải vừa qua, sao trẻ Jamal Musiala đã trưởng thành vượt bậc trong màu áo Bayern Munich. Tiền vệ 18 tuổi này ra sân tới 38 lần trên mọi mặt trận, anh cũng mang về tới 7 bàn thắng. Với những gì đã thể hiện, sao trẻ sinh năm 2003 có tên trong danh sách 26 cầu thủ của ĐT Đức tham dự VCK Euro 2020.
Jamal Musiala có tên trong danh sách thi đấu trước Hungary

Jamal Musiala có tên trong danh sách thi đấu trước Hungary


Jamal Musiala được ví như thần đồng của bóng đá Đức. Anh là mẫu cầu thủ đa năng khi vừa có thể chạy cánh, vừa có thể đá hộ công hoặc chơi ở vị trí tiền đạo. Anh được đánh giá là tương lai của Bayern Munich và ĐT Đức.

Ở cả 2 lượt trận đã qua của vòng bảng, “thần đồng” này đều nằm trong nhóm 3 cầu thủ bị loại. Mới nhất, chia sẻ trong buổi họp báo trước trận gặp Hungary, HLV Joachim Low cho biết chắc chắn Jamal Musiala sẽ được điền tên vào danh sách thi đấu. Ông nói:

“Tôi đã đưa ra quyết định của mình. Jamal Musiala sẽ có tên trong danh sách 23 cầu thủ của ĐT Đức thi đấu trước Hungary. Cậu ấy đã tiến bộ rất nhiều trong thời gian vừa qua, cậu ấy gây ấn tượng với những đàn anh ở ĐTQG. Cậu ấy xứng đáng có tên trong danh sách thi đấu trước Hungary”.

Dù vậy, khả năng ra sân của anh được đánh giá là không cao. Đức hiện đang xếp thứ 2 ở bảng F, họ sẽ nỗ lực giành 3 điểm trước Hungary, qua đó giành vé vượt qua vòng bảng đồng thời hy vọng sẽ có ngôi đầu, qua đó tránh được những đối thủ mạnh ở vòng 1/8.
Không được dự Euro, sao tuyển Đức mặn nồng cùng bạn gái trên du thuyềnKhông được dự Euro, sao tuyển Đức mặn nồng cùng bạn gái trên du thuyền
Tiền vệ Julian Draxler đã du lịch cùng bạn gái Sethanie Taing ở Formentera, Maldives. Ngôi sao của PSG không được tham dự Euro 2020 cùng ĐT Đức.
ĐT Đức rời Euro sau trận đấu với Hungary?ĐT Đức rời Euro sau trận đấu với Hungary?
Trước thềm trận đấu sinh tử với Đức, thủ môn Peter Gulacsi đã hạ quyết tâm giành chiến thắng cùng đội tuyển Hungary.
Trực tiếp bóng đá Đức vs Hungary 2h00 ngày 24/6 (Euro 2020)Trực tiếp bóng đá Đức vs Hungary 2h00 ngày 24/6 (Euro 2020)
Khí thế của Đức đã được khôi phục sau trận thắng Bồ Đào Nha 4-2 vừa qua. Tiếp đà khí thế ấy, nhiều khả năng đêm nay Đức sẽ tiếp tục được ăn mừng chiến thắng...
Hungary: Bùng cháy một phút còn hơn lụi tànHungary: Bùng cháy một phút còn hơn lụi tàn
Sau 1 trận hòa và 1 trận thua, cửa vào vòng sau của Hungary vẫn còn, nhưng sẽ cực kỳ khó khăn khi đối thủ trước mặt họ sẽ là một đội tuyển Đức cực kỳ mạnh và...
Dortmund ra tối hậu thư cho MU vụ SanchoDortmund ra tối hậu thư cho MU vụ Sancho
Man United mới phải nhận thêm một tối hậu thư từ phía Dortmund và họ sẽ chỉ có 1 tháng để chấp nhận số tiền chuyển nhượng mà đội bóng nước Đức yêu cầu.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X