Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Jadon Sancho: "Tôi không muốn nói về Manchester United"

Chủ Nhật 04/07/2021 05:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jadon Sancho cho biết anh không muốn nghĩ về thương vụ chuyển nhượng đến Manchester United khi mà đội tuyển Anh vẫn còn đang cạnh tranh ở Euro 2020.
Jadon Sancho đã được xác nhận là tân binh của Manchester United hè này. “Quỷ đỏ” đã đạt được thỏa thuận với Dortmund về mức phí chuyển nhượng và chỉ còn chờ Sancho ký vào hợp đồng chuyển đến Old Trafford.

Đêm qua, Sancho đã được trao cơ hội xuất phát lần đầu tiên cho đội tuyển Anh ở Euro. Ngôi sao 21 tuổi không đóng góp vào bàn thắng nào nhưng “Tam sư” vẫn có được thắng lợi 4-0 trước Ukraine để tiến vào bán kết. Và khi mà mọi thứ dần trở nên căng thẳng hơn, Sancho đã lên tiếng khẳng định anh sẽ không nghĩ về Man United lúc này và tập trung cống hiến cho đội tuyển.

Jadon Sancho

Jadon Sancho: "Tôi không muốn nói về Manchester United"


“Thẳng thắn thì tôi không muốn nói về Manchester United. Bây giờ tôi chỉ muốn tập trung chiến đấu cho đội tuyển Anh”, Sancho trả lời khi được hỏi về thương vụ chuyển nhượng bom tấn sắp được kích nổ với MU.

“Tôi đang cảm thấy như bay trên mây. Chúng tôi phải thắng trận đấu hôm nay và tôi vui mừng khi có cơ hội ra sân thi đấu. Đây là khoảnh khắc đặc biệt với tôi.

Mỗi khi tôi không thi đấu, tôi đều trở lại tập luyện và cống hiến hết sức. Tôi đang tập trung vào những màn trình diễn vào bản thân khi được gọi lên đội tuyển Anh. Tôi luôn chuẩn bị sẵn sàng nếu HLV cần tôi vào sân. Chúng tôi biết trận đấu hôm nay rất quan trọng. Ukraine là một đội bóng rất tốt. Tôi vui mừng với chiến thắng này”.


Sancho được ra sân hôm nay xuất phát từ chấn thương của Bukayo Saka. Khá khó hiểu khi HLV Southgate nhất quyết không sử dụng Sancho. Nhưng trận đấu vừa qua một phần cũng chỉ ra lý do đơn giản là bởi Sancho chưa có được sự ăn ý cần thiết với các đối tác khác trên hàng công của đội tuyển Anh chứ không phải tài năng của cầu thủ này còn thiếu.

Video tổng hợp trận đấu Ukraine 0-4 Anh (Euro 2020):
video


Những điểm nhấn sau chiến thắng tưng bừng của Sư tử Anh trước UkraineNhững điểm nhấn sau chiến thắng tưng bừng của Sư tử Anh trước Ukraine
Trận đấu Ukraine vs Anh tứ kết Euro 2020 đã khép lại với chiến thắng 4-0 nghiêng về phía Tam sư, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi trận đấu này kết thúc.
VIDEO: “Vũ khí bí mật” của ĐT Anh lộ diện?VIDEO: “Vũ khí bí mật” của ĐT Anh lộ diện?
Bàn thắng thứ 4 của đội tuyển Anh do công của Jordan Henderson đến sau một tình huống đá phạt cố định. Liệu đây có phải là vũ khí bí mật của “Tam sư” cho giai...
VIDEO: Harry Kane nổ cú đúp, Ukraine hoàn toàn bị nhấn chìmVIDEO: Harry Kane nổ cú đúp, Ukraine hoàn toàn bị nhấn chìm
Trận tứ kết giữa Ukraine và Anh coi như đã được giải quyết xong xuôi khi Harry Kane ghi bàn thắng thứ 3 cho đoàn quân của Southgate.
VIDEO: Cặp sao MU phối hợp tạo ra bàn thắng cho ĐT AnhVIDEO: Cặp sao MU phối hợp tạo ra bàn thắng cho ĐT Anh
Ngay đầu hiệp 2, đội tuyển Anh đã có được bàn thắng thứ 2 để kết liễu trận đấu nhờ công của trung vệ Harry Maguire.
VIDEO: “Quái vật” Harry Kane hồi sinh, Ukraine thủng lưới ngay phút thứ 4VIDEO: “Quái vật” Harry Kane hồi sinh, Ukraine thủng lưới ngay phút thứ 4
Harry Kane đã nổ súng đưa đội tuyển Anh vươn lên từ rất sớm. Lợi thế này hứa hẹn sẽ mang đến một ngày làm việc nhẹ nhàng cho thầy trò Southgate.

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X