Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Jack Grealish có hành động ý nghĩa sau trận thua Italia

Thứ Ba 13/07/2021 10:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Jack Grealish đã quyết định tặng đôi giày thi đấu trước Italia cho một fan nhí trên khán đài, hành động này của anh nhận được sự ủng hộ rất lớn.

Jack Grealish và hành động đẹp


Tuyển Anh đã không thể lần đầu tiên vô địch Euro 2020. Dù vượt lên dẫn trước ngay từ phút thứ 2, song Tam sư đã để đối thủ cầm hòa với tỷ số 1-1 sau 120 phút thi đấu. Hai đội sau đó phải giải quyết thắng thua trên chấm luân lưu may rủi. Italia bản lĩnh hơn và giành chiến thắng 3-2.

Dù rất buồn khi để thua trước Italia, nhưng tiền vệ Jack Grealish vẫn có một hành động ý nghĩa. Theo đó ngôi sao đang khoác áo Aston Villa leo lên khán đài tặng cho một CĐV nhí đôi giày mà mình đã thi đấu trong trận chung kết Euro 2020. 
Jack Grealish tặng giày cho fan nhí

Jack Grealish tặng giày cho fan nhí


Sau đó CĐV nhí này còn muốn chụp ảnh với Grealish, và anh nhanh chóng vui vẻ đồng ý. Với hành động của mình, cầu thủ sinh năm 1995 nhận được rất nhiều lời khen ngợi trên mạng xã hội.Một người nói: "Thật tự hào về đội tuyển Anh. Grealish thật là một chàng trai đáng yêu. Họ đều là những người hùng."

Một người khác nói: "Thật tuyệt khi xem những hành động ý nghĩa như thế này”. Một người nói thêm: "Thật tuyệt vời. Cảm ơn Grealish, cậu bé đó sẽ hạnh phúc lắm”. Một người khác nói thêm: "Cảm ơn Grealish, hy vọng những gì tốt đẹp nhất sẽ đến với anh”.

Sau trận chung kết Euro 2020, Jack Grealish khẳng định mình sẵn sàng đá luân lưu trước Italia nhưng không được HLV Gareth Southgate phân công. Anh nói:

“Tôi sẵn sàng đối mặt với những thử thách. Tôi nói với HLV là tôi muốn thực hiện một cú luân lưu. Tôi tôn trọng quyết định của Southgate, nhưng tôi không chịu được việc nhiều người bảo tôi trốn trách nhiệm đá luân lưu."
Jack Grealish: Tôi xin đá luân lưu nhưng không được phân côngJack Grealish: Tôi xin đá luân lưu nhưng không được phân công
Tiền vệ Jack Grealish khẳng định mình sẵn sàng đá luân lưu trước Italia nhưng không được HLV Gareth Southgate phân công.
Cầu thủ Anh bị chỉ trích vì tháo huy chương ngay sau khi được traoCầu thủ Anh bị chỉ trích vì tháo huy chương ngay sau khi được trao
Một loạt ngôi sao đá chính của ĐT Anh như Ben Chilwell, Phil Foden, Jude Bellingham, Jack Grealish,... đã tháo huy chương Á quân ngay sau khi nhận.
Vì Jack Grealish, Jose Mourinho chỉ trích Gareth SouthgateVì Jack Grealish, Jose Mourinho chỉ trích Gareth Southgate
HLV Jose Mourinho khẳng định Gareth Southgate không có lý do gì để thay thế tiền vệ Jack Grealish trong trận bán kết Euro 2020 của Anh trước Đan Mạch.
Bị đày ải trên ghế dự bị, Grealish có oán hận Southgate?Bị đày ải trên ghế dự bị, Grealish có oán hận Southgate?
Theo Jack Grealish, Gareth Southgate là một HLV tài ba và giữa hai người không có bất hòa nào trên ĐT Anh như những lời bàn tán.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X