Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Croatia nhận tin dữ về Ivan Perisic trước màn so tài với Tây Ban Nha

Chủ Nhật 27/06/2021 06:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một thông tin cực sốc đã đến với ĐT Croatia trước màn so tài với Tây Ban Nha vào đêm nay (27/6). Đó chính là việc họ sẽ không có được sự phục vụ của Ivan Perisic do anh nhiễm Covid-19.
Trực tiếp Euro 2020 đêm 27/6 rạng sáng 28/6:

Perisic
Perisic sẽ không thể đồng hành cùng tuyển Croatia ở trận gặp TBN vì đã nhiễm Covid-19. 

Theo thông báo của Hiệp hội bóng đá Croatia (FAC), ngôi sao chạy cánh Ivan Perisic đã có kết quả xét nghiệm dương tính với Covid-19 trong lần xét nghiệm mới đây. 

FAC viết: "Hiệp hội bóng đá Croatia xác nhận việc vừa được thông báo về kết quả xét nghiệm dương tính với virus SARS-CoV-2 của tiền vệ Ivan Perisic vào tối 26/6". 

Với kết quả này, ngôi sao đang khoác áo CLB Inter Milan sẽ không thể tham dự trận đấu tại vòng 1/8 của Croatia gặp các cầu thủ Tây Ban Nha vào đêm nay. Đó sẽ là một mất mát cực lớn của đội bóng đã về nhì tại World Cup 2018, khi mà tầm ảnh hưởng của Perisic trên tuyển thực sự rất lớn.

Ở tuổi 32, Perisic vẫn đang là trụ cột tại ĐTQG Croatia. Tại VCK EURO lần này, anh đã ghi được hai bàn thắng cùng 1 kiến tạo trong ba trận đấu vòng bảng. Trong sự nghiệp của mình, Perisic đã có 104 lần ra sân cùng đội tuyển Croatia và có được 30 bàn thắng.

Highlights: Croatia 3-1 Scotland (EURO 2020)

video
Ivan Perisic cân bằng kỷ lục của Cristiano RonaldoIvan Perisic cân bằng kỷ lục của Cristiano Ronaldo
Tiền vệ Ivan Perisic là người ghi hòa giúp Croatia có được kết quả hòa 1-1 trước CH Séc, ngôi sao sinh năm 1989 đã cân bằng kỷ lục của Cristiano Ronaldo.
VIDEO: Perisic đánh đầu hiểm hóc giúp Croatia chính thức lọt vào vòng 1/8VIDEO: Perisic đánh đầu hiểm hóc giúp Croatia chính thức lọt vào vòng 1/8
Cú đánh đầu tung lưới Scotland của Perisic giúp Croatia cầm chắc chiến thắng, qua đó giành vé lọt vào vòng 1/8 Euro 2020.
VIDEO: Xem lại tình huống dứt điểm đẳng cấp, gỡ hòa cho Croatia của Ivan PerisicVIDEO: Xem lại tình huống dứt điểm đẳng cấp, gỡ hòa cho Croatia của Ivan Perisic
Ngay đầu hiệp 2, ĐT Croatia đã có bàn gỡ hòa 1-1 sau tình huống dứt điểm hiểm hóc của chân sút Inter Milan, Ivan Perisic.

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X