Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

“Italia thiếu chiều sâu, sức mạnh và tốc độ để vô địch Euro 2020”

Thứ Năm 17/06/2021 15:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đó là quan điểm của cựu cầu thủ ĐT Pháp và Arsenal - Patrick Vieira. Ông đánh giá cao sức mạnh của Italia hiện tại, nhưng khẳng định còn quá sớm để nói về việc đội bóng này sẽ vô địch Euro 2020.

Patrick Vieira không đánh giá quá cao Italia


Ởlượt trận thứ 2 bảng A VCK Euro 2020, Italia tiếp Thụy Sỹ trên sân nhà. Thầy trò Roberto Mancini đã làm chủ cuộc chơi. Họ kiểm soát bóng và dứt điểm vượt trội, cuối cùng giành chiến thắng với tỷ số 3-0. Manuel Locatelli tỏa sáng với một cú đúp, trước khi Ciro Immobile ghi bàn ở những phút cuối cùng.


 
Italia giành vé vượt qua vòng bảng sau chiến thắng trước Thụy Sỹ

Italia giành vé vượt qua vòng bảng sau chiến thắng trước Thụy Sỹ


Với chiến thắng 3-0 trước Thụy Sỹ, Italia là đội đầu tiên giành vé vào vòng loại trực tiếp VCK Euro 2020. Đội bóng áo Thiên thanh đang cho thấy sức mạnh đáng nể. Nhiều người đã đưa đội tuyển Italia vào danh sách những ứng viên cho chức vô địch Euro năm nay, nhưng của cựu cầu thủ ĐT Pháp và Arsenal - Patrick Vieira không nghĩ vậy. Ông nói:

Đúng là những gì Italia thể hiện ở thời điểm hiện tại rất thuyết phục. Những chiến thắng 3-0 trước Thổ Nhĩ Kỳ và Thụy Sỹ giúp họ chính thức vượt qua vòng bảng. Tuy nhiên, tôi cho rằng sức mạnh của Italia vẫn chưa được kiểm chứng thực sự. 2 trận đầu tiên khá dễ dàng, họ cần được thử sức bởi một đối thủ nặng ký hơn”.

Patrick Vieira không đánh giá quá cao Italia

Patrick Vieira không đánh giá quá cao Italia


“Tôi không đánh giá cao việc Italia đi đến trận chung kết và lên ngôi vô địch. Tôi nghĩ rằng đội hình của họ không có những cầu thủ quá chất lượng trên băng ghế dự bị. Ngoài ra, họ còn thiếu sức mạnh và tốc độ để có thể nguy hiểm hơn nữa”.

Huấn luyện viên trưởng đội tuyển Italia, Mancini cho rằng đội bóng của ông vẫn bị đánh giá thấp hơn Pháp, Bồ Đào Nha và Bỉ, ông nói:

“Ở VCK Euro năm nay Pháp, Bồ Đào Nha và Bỉ là những đội bóng có khả năng vô địch cao nhất. Đây là những đội bóng đã chứng tỏ sức mạnh trong nhiều năm qua, họ có một đội hình thực sự tốt và một lối chơi gắn kết. Italia sẽ tập trung vào từng trận đấu, chúng tôi chưa nghĩ đến những mục tiêu xa hơn”.
Cục diện bảng A Euro 2020 trước lượt cuối: Italia, Wales và ai nữa...Cục diện bảng A Euro 2020 trước lượt cuối: Italia, Wales và ai nữa...
Sau 2 lượt trận đầu tiên tại bảng A, tuyển Italia trình diễn phong độ hết sức thuyết phục khi đều thắng với cùng tỷ số 3-0 để qua đó sớm giành quyền vào vòng...
Mối e ngại lớn nhất của tuyển Ý là gì?Mối e ngại lớn nhất của tuyển Ý là gì?
Chứng kiến 2 chiến thắng huỷ diệt của ĐT Italia tại bảng A VCK EURO, rất nhiều người hâm mộ đã đánh giá cao đoàn quân của HLV Roberto Mancini, tuy nhiên…
Học Ronaldo, sao Italia lại khiến Coca-Cola méo mặtHọc Ronaldo, sao Italia lại khiến Coca-Cola méo mặt
Tiền vệ Manuel Locatelli của Italia đã trở thành cầu thủ mới nhất loại bỏ chai Coca-Cola khỏi bàn họp báo của anh ấy tại Euro 2020 .
“Italia sẽ vào bán kết”“Italia sẽ vào bán kết”
Chia sẻ sau trận đấu thứ 2 bảng A giữa Italia vs Thuỵ Sĩ, HLV Vladimir Petkovic đã đánh giá cao đội đang dẫn đầu bảng đấu.
Những con số khó tin về khả năng ghi bàn của ĐT ItaliaNhững con số khó tin về khả năng ghi bàn của ĐT Italia
Đội tuyển Italia tiếp tục thể hiện sức mạnh khủng khiếp tại VCK Euro 2020 khi đánh bại Thụy Sỹ với tỷ số 3-0, như vậy là Azzurri là đội đầu tiên giành vé vào...

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X