Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Italia thăng hoa, nữ MC táo bạo "không mặc quần" trên sóng truyền hình

Thứ Hai 21/06/2021 11:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paola Ferrari – người dẫn chương trình truyền hình ở Italia đang trở thành cái tên được tìm kiếm nhiều nhất trên mạng xã hội sau sự cố để lộ bộ phận nhạy cảm.

Paola Ferrari và sự cố hy hữu


Trong một chương trình truyền hình liên quan đến VCK Euro 2020, người dẫn chương trình truyền hình ở Italia -  Paola Ferrari đã gặp một sự cố đáng tiếc. Cô và người đồng nghiệp nam trò chuyện các vấn đề liên quan đến giải đấu được cả thế giới quan tâm ở thời điểm hiện tại.
 
Paola Ferrari
Paola Ferrari

Người dẫn chương trình Paola Ferrari gặp sự cố trên sóng truyền hình

Người đẹp đã mặc một chiếc váy dài màu đen với đôi chân bắt chéo trong chương trình. Sau khi đổi chân, cô đã để lộ bộ phận nhạy cảm. Ngay lập tức đoạn video được lan truyền với tốc độ khủng khiếp trên mạng xã hội.

Cái tên Paola Ferrari được tìm kiếm rất nhiều. Nhiều người cho rằng cô nàng đã cố tình tạo ra tình huống này nhằm thu hút sự chú ý. Sau vụ việc, người đẹp đã phải lên tiếng. Cô khẳng định đó chỉ là sự cố và tuyên bố mình có mặc đồ lót. Cô nói:

“Chắc chắn đó không phải hành động mà tôi mong muốn, đó chỉ là một tai nạn mà thôi. Chắc chắn rằng tôi có mặc đồ lót. Tôi đã nhận được rất nhiều tin nhắn xung quanh vụ việc này. Tôi đủ mạnh mẽ để vượt qua”.

VCK Euro 2020 hiện đang diễn ra hấp dẫn trên nhiều sân cỏ ở châu Âu. ĐT Italia đã chính thức đi tiếp với ngôi đầu bảng A, họ toàn thắng cả 3 trận, ghi 7 bàn và không để lọt lưới bàn nào. Đối của thủ Italia ở vòng 1/8 là đội nhì bảng C.


Video khoảnh khắc gặp tai nạn của Paola Ferrari

 
video
Nhận định Bắc Macedonia vs Hà Lan (23h00 ngày 21/6): Củng cố ngôi đầuNhận định Bắc Macedonia vs Hà Lan (23h00 ngày 21/6): Củng cố ngôi đầu
Với 2 chiến thắng, suất đi tiếp của Cơn lốc màu da cam đã được đảm bảo. Dưới đây là những nhận định Bắc Macedonia vs Hà Lan bảng C EURO 2020.
Bài dự thi: Một mùa Euro lại đếnBài dự thi: Một mùa Euro lại đến
Bài thơ Một mùa Euro lại đến do tác giả Lê Tuấn Kiệt sáng tác, thể hiện tâm tư tình cảm với mùa Euro 2020.
Hat-trick kiến tạo đầu tiên xuất hiện ở VCK Euro 2020Hat-trick kiến tạo đầu tiên xuất hiện ở VCK Euro 2020
Tiền vệ Steven Zuber là người kiến tạo trong cả 3 bàn thắng của Thụy Sỹ trước Thổ Nhĩ Kỳ ở bảng A VCK Euro 2020, anh là người đầu tiên lập hat-trick kiến tạo ở...
Toàn thắng ở vòng bảng, ĐT Italia sẽ gặp đội bóng nào ở vòng 1/8?Toàn thắng ở vòng bảng, ĐT Italia sẽ gặp đội bóng nào ở vòng 1/8?
ĐT Italia vượt qua vòng bảng Euro 2020 một cách hoàn hảo khi thắng cả 3 trận, đối thủ của họ ở vòng 1/8 cũng dần lộ diện.
Daley Blind kêu gọi dàn chuyên gia rởm buông tha cho EriksenDaley Blind kêu gọi dàn chuyên gia rởm buông tha cho Eriksen
Daley Blind đã lên tiếng chỉ trích những nhận định cho rằng Christian Eriksen không thể chơi bóng trở lại sau sự cố ngừng tim trong ngày ra quân ở Euro 2020.

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X