Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Italia nhận tin sét đánh sau màn vùi dập Thụy Sĩ

Thứ Năm 17/06/2021 05:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Roberto Mancini cho biết đội trưởng Giorgio Chiellini sẽ phải kiểm tra thêm về chấn thương mới gặp phải ở trận đấu với Thụy Sĩ đêm qua.
HLV Mancini hy vọng đó không phải một chấn thương nghiêm trọng nhưng cũng không quá chắc chắn trước khi nhận kết quả từ đội ngũ y tế. Chiellini phải rời sân chỉ sau 24 phút bóng lăn. Tuy vậy, Italia vẫn vùi dập Thụy Sĩ dễ dàng mà không để thủng lưới bàn nào.



Chiellini

Italia nhận tin sét đánh sau màn vùi dập Thụy Sĩ


Chia sẻ trên tờ RAI Sport sau trận đấu, Mancini nói ngắn gọn: “Chúng tôi sẽ xem kết quả xét nghiệm vào ngày mai và hy vọng đó không phải là một chấn thương nặng”.

Trung vệ Francesco Acerbi, người vào thay Chiellini, đã lên tiếng đổ lỗi cho lịch thi đấu điên rồ ở mùa giải vừa qua là nguyên nhân đằng sau vấn đề mà Chiellini mới gặp phải.

“Đây là điều xảy ra với một giải đấu sau một mùa giải dài. Chúng tôi bị suy kiệt. Nhưng chúng tôi luôn phải sẵn sàng khi được gọi đến. Tôi còn không có giây nào để khởi động. Tôi thấy Chiellini vẫn ổn rồi đột nhiên anh ấy tháo băng đội trưởng và buộc phải rời sân”.


Italia đã có chiến thắng 3-0 trong ngày mở màn Euro 2020 trước Thổ Nhĩ Kỳ. Và ở trận đấu thứ 2, họ cũng gây ấn tượng mạnh khi đè bẹp Thụy Sĩ với một tỉ số 3-0 khác.

“Chúng tôi cố gắng tấn công và phòng ngự như một đội. Đó là lý do chúng tôi ghi được nhiều bàn và thủng lưới ít. Có thể có 3 hay 4 đội tuyển khác ở giải đấu này có những tài năng và cá nhân xuất chúng hơn. Nhưng tôi đã nói từ trước khi giải đấu bắt đầu, rằng với bầu không khí đang có với tập thể này, chúng tôi hoàn toàn có thể tiến xa”.


Sốc: Xe nghi chứa bom được phát hiện gần SVĐ diễn ra trận Italia vs Thụy SĩSốc: Xe nghi chứa bom được phát hiện gần SVĐ diễn ra trận Italia vs Thụy Sĩ
Nhà chức trách đã được thông báo về một chiếc xe nghi chứa bom gần sân vận động Olimpico trước khi trận đấu giữa Italia và Thụy Sĩ diễn ra.
Lại thắng 3-0, Italia trở thành đội đầu tiên vượt qua vòng bảng Euro 2020Lại thắng 3-0, Italia trở thành đội đầu tiên vượt qua vòng bảng Euro 2020
Chiến thắng với cùng tỷ số 3-0 sau hai trận đầu tiên đã giúp Italia sớm giành quyền vào vòng 1/8 sớm một lượt trận. Quan trọng hơn, Azzurri đã dần bộc lộ những...
Video tổng hợp: Italia 3-0 Thụy Sĩ (Bảng A Euro 2020)Video tổng hợp: Italia 3-0 Thụy Sĩ (Bảng A Euro 2020)
Hủy diệt Thụy Sĩ, Italia đã trở thành đội bóng đầu tiên giành vé vào vòng 1/8 EURO 2020.
Kết quả bóng đá Euro 2020 hôm nay 17/6: Italia chính thức lọt vào vòng 1/16Kết quả bóng đá Euro 2020 hôm nay 17/6: Italia chính thức lọt vào vòng 1/16
Kết quả bóng đá Euro 2020 ĐT Italia vs Thụy Sĩ rạng sáng nay 17/6, livescore tỷ số, video trận đấu Italia vs đội tuyển Thụy Sĩ bảng A VCK Euro 2021 hôm nay

 

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X