Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Mối e ngại lớn nhất của tuyển Ý là gì?

Thứ Năm 17/06/2021 08:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng kiến 2 chiến thắng huỷ diệt của ĐT Italia tại bảng A VCK EURO, rất nhiều người hâm mộ đã đánh giá cao đoàn quân của HLV Roberto Mancini, tuy nhiên…

Italia đối mặt với thách thức


Rạng sáng nay, Italia đã có chiến thắng 3-0 trước Thuỵ Sĩ với các pha lập công của Locatelli (cú đúp) và Immobile. 3 điểm có được giúp ĐT Thiên thanh trở thành đội bóng đầu tiên vượt qua vòng bảng, và được không ít chuyên gia cho rằng sẽ trở thành ứng viên cho chức vô địch.

 
Nhưng theo ý kiến của nhà báo Ben Grounds (Sky Sports), mọi thứ giờ đây mới trở nên khó khăn với tuyển Ý: “Họ đang thể hiện một phong độ tốt trước giải, bất bại 8 trận trước khi dự EURO nhưng vẫn bị nghi ngờ về khả năng chiến thắng những trận đấu lớn. Italia chưa bao giờ gặp rắc rối.

Italia đối mặt với thách thức dù toàn thắng 2 trận đầu tiên vòng bảng
ĐT Italia đối mặt với thách thức dù toàn thắng 2 trận đầu tiên vòng bảng
 
Mối e ngại lớn nhất với thầy trò Roberto Mancini là họ đã tiến vào vòng loại trực tiếp mà chưa có bất kỳ bài test nào. Giờ Italia đã bất bại 29 trận, kể từ trận thua Bồ Đào Nha tại Nations League năm 2018. Mancini cũng đứng trước cơ hội giúp Italia trở thành ĐT đầu tiên toàn thắng 3 trận vòng bảng, kể từ Đức ở EURO 2012.
 
Trong suốt chiều dài lịch sử, chỉ có 1 lần duy nhất Italia đang chơi ấn tượng hơn lúc này, đó là chuỗi bất bại 30 trận từ năm 1935 đến 1939. Họ có thể sánh ngang thành tích đó (hiện đã bất bại 29 trận) nếu có điểm trước xứ Wales vào Chủ nhật tới đây.”
 
Trong khi đó, Mancini cũng thừa nhận có 3 ứng viên được yêu thích hơn Italia ở khả năng vô địch, đó là Pháp, Bồ Đào Nha và Bỉ - nhưng cho biết điều gì cũng có thể xảy ra.

Lịch thi đấu bảng A Euro 2020
Lịch thi đấu bảng A Euro 2020
 
Người thứ 3 sau Cristiano Ronaldo và Paul Pogba tuyên chiến với nhà tài trợ EuroNgười thứ 3 sau Cristiano Ronaldo và Paul Pogba tuyên chiến với nhà tài trợ Euro
Tiền vệ Manuel Locatelli của Italia đã trở thành cầu thủ mới nhất loại bỏ chai Coca-Cola khỏi bàn họp báo của anh ấy tại Euro 2020 .
“Italia sẽ vào bán kết”“Italia sẽ vào bán kết”
Chia sẻ sau trận đấu thứ 2 bảng A giữa Italia vs Thuỵ Sĩ, HLV Vladimir Petkovic đã đánh giá cao đội đang dẫn đầu bảng đấu.
Mancini không đánh giá cao tuyển AnhMancini không đánh giá cao tuyển Anh
Khi được hỏi về khả năng vô địch EURO 2020 sau 2 trận ra quân ấn tượng, HLV Roberto Mancini đã chỉ ra 3 ứng viên sáng giá nhất, nhưng không có Anh.

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X