Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Italia suýt bỏ quên Gianluca Vialli

Chủ Nhật 11/07/2021 11:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Xe buýt chở các cầu thủ Italia sang London (Anh) đã lăn bánh nhưng may mắn là lái xe đã nhận ra trợ lý Gianluca Vialli của HLV Robero Mancini vẫn chưa lên xe.

Soi kèo Italia vs Anh Euro 2020

Nhận định Italia vs Anh Euro 2020

Tuyển Italy suýt bỏ quên Gianluca Vialli


Thay vì ở lại Anh để chuẩn bị cho trận chung kết Euro 2020, ĐT Italia đã quyết định lên máy bay trở lại quê nhà ngay sau chiến thắng trước Tây Ban Nha ở bán kết. Có thể thấy rằng Azzurri muốn tập kín, họ không muốn bị làm phiền bởi cánh báo chí và truyền thông.
Italia
Tuyển Italy suýt bỏ quên Gianluca Vialli
Phải đến hôm nay các thành viên của tuyển Italia mới lên đường sang Anh để chơi trận chung kết tại sân Wembely. Xe bus chở tuyển Italia ra sân bay đã lăn bánh nhưng người lái xe nhận ra trợ lý Gianluca Vialli của HLV Robero Mancini vẫn chưa lên xe

Sau khi phụ xe giơ tay ôm đầu vì phát hiện thiếu người, lái xe dừng lại chờ cựu danh thủ Vialli chạy tới. Trợ lý của Mancini đã có một vài câu chuyện vui vẻ với phụ xe, sau đó lên xe để cùng các tuyển thủ tới rời bản doanh Coverciano, Florencen, Italia để tới sân bay. 
 
video


Tuy nhiên theo giới truyền thông Italia, không phải xe bus suýt bỏ rơi Vialli mà đó là một nghi thức mang tính mê tín của của cựu sao Chelsea. Vialli phát hiện bị ung thư tụy lần đầu năm 2017. Sau khi trải qua đợt xạ trị, ông đã khỏi bệnh nhưng hơn một năm sau tái phát và vừa trải qua đợt điều trị năm 2020.

Gianluca Vialli đã giúp đỡ rất nhiều cho HLV Roberto Mancini ở Euro 2020. Cặp đôi này đang được kỳ vọng sẽ giúp Italia có lần thứ 2 đăng quang ở giải đấu lớn nhất bóng đá châu Âu cấp độ CLB. Trước đó, Italia vô địch Euro lần đầu tiên vào năm 1968.
HLV Andrea Pirlo nói gì về trận Italia vs Anh?HLV Andrea Pirlo nói gì về trận Italia vs Anh?
HLV Andrea Pirlo phát biểu về trận chung kết Euro 2020 giữa Anh và Italia, ông đã chỉ ra những điểm nóng ở trận đấu này.
Rùa tiên tri dự đoán kết quả trận chung kết Euro 2020Rùa tiên tri dự đoán kết quả trận chung kết Euro 2020
Rùa tiên tri ASMR tiếp tục trổ tài dự đoán kết quả trận chung kết Euro 2020 giữa Italia và Anh, lần này chú rùa ASMR đã đặt niềm tin vào Azzurri.
Thương binh của Italia chống nạng cùng các đồng đội tới WembleyThương binh của Italia chống nạng cùng các đồng đội tới Wembley
ĐT Italia đã trở lại London để chuẩn bị cho trận chung kết Euro 2020 với ĐT Anh. Hậu vệ Leonardo Spinazzola dù vừa phẫu thuật chấn thương song vẫn cùng các...
Mason Mount chỉ ra những cái nhất của tuyển ItaliaMason Mount chỉ ra những cái nhất của tuyển Italia
Phát biểu trước trận chung kết Euro 2020 giữa Anh và Italia, tiền vệ Mason Mount đã chỉ ra những cái nhất của đội bóng áo Thiên thanh.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X