Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Immobile lạc mất quần trong pha trượt cỏ

Thứ Hai 12/07/2021 08:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Quá vui mừng trong pha trượt cỏ cùng các đồng đội, tiền đạo Ciro Immobile đã rơi vào tình trạng dở khóc dở cười.

Immobille “lạc mất quần”


Sau khi giành chiến thắng trước tuyển Anh ở loạt đấu súng, các cầu thủ Italia đã chạy ra góc sân để ăn mừng với các CĐV của mình. Đoàn quân của Roberto Mancini đã thể hiện cảm xúc vỡ òa bằng một màn trượt cỏ tập thể.
 
Nhưng có lẽ không quen với mặt cỏ của Wembley, tiền đạo Ciro Immobile đã gặp sự cố khó đỡ. Chiếc quần của cầu thủ này đã vô tình bị tụt xuống và lộ “phụ tùng” bên trong. Ngay lập tức, chân sút của Lazio ngượng ngùng kéo chiếc quần của mình lên.

Immobile lộ hàng trong pha trượt cỏ
Sự cố của Ciro Immobile trong pha trượt cỏ
 
Theo dõi đoạn video hài hước dưới đây
video
 
Tàn nhưng không phế, Spinazzola chống nạng nhận huy chươngTàn nhưng không phế, Spinazzola chống nạng nhận huy chương
Dù đang trong tình trạng không lành lặn, hậu vệ Leonardo Spinazzola vẫn cùng toàn đội hòa chung vào buổi lễ ăn mừng chức vô địch EURO 2020.
Bukayo Saka chưa bao giờ đá penaltyBukayo Saka chưa bao giờ đá penalty
Trước cú luân lưu hỏng ăn trước Italia, Bukayo Saka thậm chí chưa từng thực hiện bất cứ quả penalty nào trong sự nghiệp.
VIDEO: Loạt đá luân lưu không dành cho người yếu tim giữa Italia vs AnhVIDEO: Loạt đá luân lưu không dành cho người yếu tim giữa Italia vs Anh
Italia đã vượt qua Anh sau loạt luân lưu 11m để giành chức vô địch Euro 2020. Và đây thực sự là một loạt sút luân lưu kịch tính bậc nhất vì mỗi cú đá đều mang...
Video tổng hợp: Italia 1-1 (pen 3-2) Anh (Chung kết Euro 2020)Video tổng hợp: Italia 1-1 (pen 3-2) Anh (Chung kết Euro 2020)
Trận chung kết EURO 2020 giữa Italia vs Anh đã cống hiến cho người hâm mộ những giây phút cảm xúc nhất có thể. Cuối cùng, đội xuất sắc hơn lại là những vị...

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X