Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Hụt giải Vua phá lưới EURO, Patrik Schick khen Ronaldo "son" hơn

Thứ Năm 15/07/2021 09:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo người Cộng hòa Séc mới đây đã đăng lên trang Instagram cá nhân dòng chia sẻ việc mình phải về sau Ronaldo trong cuộc đua tới danh hiệu "Vua phá lưới" EURO 2020.

 

Tại VCK EURO 2020, có thể nói Patrik Schick chính là ngôi sao mới nổi gây ấn tượng mạnh mẽ nhất. Anh chính là người đã ghi 5 bàn thắng và giúp đội tuyển Cộng hòa Séc thi đấu thăng hoa để vào tới tứ kết giải đấu.

Phong độ ghi bàn ấn tượng của ngôi sao Bayern Leverkusen hẳn là cũng đã khiến siêu sao Cristiano Ronaldo được phen 'đứng ngồi không yên' khi thành tích ghi bàn của ngôi sao người BĐN suýt chút nữa đã bị vượt qua tại kỳ EURO lần này. 

Hụt Vua phá lưới EURO, Patrik Schick khen Ronaldo may mắn hơn hình ảnh
Patrik Schick không ngần ngại thừa nhận mình là fan của Ronaldo trên trang cá nhân

Với pha lập công rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 cho CH Séc ở trận đấu tứ kết gặp Đan Mạch, Patrik Schick đã cân bằng thành tích ghi 5 bàn của CR7 tại EURO 2020. Tiếc là chân sút sinh năm 1996 đành phải ngậm ngùi xếp sau do ít hơn về số pha kiến tạo thành bàn. 

Nếu như cầu thủ của CH Séc chưa có kiến tạo nào thì Ronaldo đã có 1 đường chuyền thành bàn. Và điều này đã giúp thủ quân ĐT Bồ Đào Nha giành danh hiệu an ủi ở kỳ EURO có lẽ là cuối cùng của sự nghiệp cầu thủ của mình.

Về sau Ronaldo trong cuộc đua 'Vua phá lưới EURO' với chỉ 1 pha kiến tạo ít hơn, hẳn là Patrik Schick có lý do để nuối tiếc chuyện này. Và mới đây, trong một chia sẻ trên trang Instagram cá nhân, tuyển thủ người CH Séc đã thể hiện điều này. Song anh cũng không quên gửi lời chúc mừng cho thần tượng của mình. 

Ngôi sao người Séc viết: "Lần này anh may mắn hơn đấy nhé. Xin chúc mừng thần tượng của tôi, Cristiano". 

Và bức ảnh sau đó đã thu hút sự chú ý của Ronaldo. CR7 cũng là một trong số hơn 188 nghìn người nhấn like bức ảnh của Patrik Schick.

Dù thi đấu khá ấn tượng tại EURO lần này song cả Patrik Schick và thần tượng của mình đều không được UEFA vinh danh ở đội hình tiêu biểu EURO 2020. Thay vào đó, người lấy suất của họ là chân sút Romelu Lukaku của ĐT Bỉ. Dẫu sao anh vẫn được an ủi phần nào khi giành giải "Cầu thủ ghi bàn thắng đẹp mắt nhất giải đấu".

 

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X