Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Họ nói gì về các cặp đấu ở vòng 1/8 Euro 2020?

Thứ Năm 24/06/2021 05:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV ĐT Pháp - Didier Deschamps, HLV ĐT Bồ Đào Nha - Fernando Santos hay HLV ĐT Đức - Joachim Low đều có những phát biểu sau khi biết được đối thủ của mình ở vòng 1/8 Euro 2020.
Như vậy là các trận đấu ở vòng bảng Euro 2020 đã chính thức khép lại, những cặp đấu ở vòng 1/8 cũng đã được xác định. Bồ Đào Nha với việc xếp ở vị trí thứ 3 bảng F sẽ phải đụng độ ĐT Bỉ, đội đứng đầu bảng F. Nói về đối thủ của mình, HLV Fernando Santos cho biết:
 
Euro 2020

HLV Santos của BĐN đánh giá cao ĐT Bỉ


“Bỉ rất mạnh, họ cùng với Pháp và 2 đội bóng có khả năng vô địch cao nhất. Tuy nhiên, Bồ Đào Nha đang là ĐKVĐ Euro, chúng tôi sẽ chiến đấu để giành vé đi tiếp. Đó là một trận đấu hấp dẫn và được NHM chờ đợi. Chúng tôi sẽ ngay lập tức chuẩn bị cho cuộc đọ sức với Bỉ”.

Diogo Dalot, hậu vệ của Bồ Đào Nha nói thêm: "Chúng tôi biết đó là một trận đấu rất khó, bởi Bỉ là một đội bóng rất mạnh. Chúng tôi sẽ có thời gian để phân tích về Bỉ nhưng điều quan trọng nhất bây giờ là chúng tôi cần sạc lại pin. Bồ Đào Nha cần thời gian nghỉ ngơi sau khi tốn khá nhiều sức lực trước ĐT Pháp”.

Với ĐT Pháp, việc đi tiếp với ngôi đầu bảng F giúp họ chỉ phải gặp Thụy Sỹ ở vòng 1/8, nhưng HLV Didier Deschamps vẫn tỏ ra thận trọng, ông nói với BeIN Sports: “Thụy Sỹ có một vài cầu thủ chất lượng, họ được tổ chức tốt. Không dễ cho ĐT Pháp. Bây giờ chúng tôi cần nghỉ ngơi một chút, sau đó sẽ chuẩn bị cho trận đấu ở vòng 1/8”.

Tiền đạo Karim Benzema, người lập cú đúp trước Bồ Đào Nha nói thêm: “Chúng tôi vui mừng khi đi tiếp với ngôi đầu. Tuy nhiên, sẽ không có đội bóng nào yếu ở vòng 1/8 cả. Nếu chúng tôi không thi đấu với quyết tâm cao nhất, chúng tôi sẽ phải trả giá”.

Euro 2020

Benzema cho rằng các đội bóng ở vòng 1/8 đều rất mạnh


Đức sẽ đụng độ Anh ở vòng 1/8, HLV Joachim Low thừa nhận đây là một trận đấu khó khăn: “Anh có một đội hình tốt, họ là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch. Chúng tôi sẽ có 90 phút cực kỳ vất vả, tôi hy vọng các cầu thủ sẽ đạt trạng thái tốt nhất”.

Cựu trung vệ của ĐT Anh – Rio Ferdinand thì cho biết: “Đó là cuộc đối đầu hấp dẫn, tôi cho rằng cơ hội đi tiếp của hai đội là 50-50. ĐT Anh nhận được sự ủng hộ lớn lao từ NHM, tôi hy vọng họ sẽ một trận đấu xuất thần trước người Đức”.

Bồ Đào Nha 2-2 Pháp (EURO 2020)


video
10 con số khủng khiếp về Cristiano Ronaldo tại VCK Euro 202010 con số khủng khiếp về Cristiano Ronaldo tại VCK Euro 2020
Tiền đạo Cristiano Ronaldo đã tỏa sáng với một cú đúp giúp Bồ Đào Nha có được trận hòa 2-2 trước Pháp, cùng nhìn lại những con số ấn tượng về phong độ của CR7...
CHÍNH THỨC lộ diện 8 cặp đấu ở vòng 1/8 Euro 2020: Anh đại chiến Đức, Bỉ gặp BĐNCHÍNH THỨC lộ diện 8 cặp đấu ở vòng 1/8 Euro 2020: Anh đại chiến Đức, Bỉ gặp BĐN
Vòng bảng Euro 2020 đã chính thức khép lại, 8 cặp đấu ở vòng 1/8 đã chính thức lộ diện. Đáng chú ý nhất là các cặp đấu giữa Anh vs Đức và Bỉ vs Bồ Đào Nha.
VIDEO: Adam Szalai bay người đẳng cấp khiến Manuel Neuer bó tayVIDEO: Adam Szalai bay người đẳng cấp khiến Manuel Neuer bó tay
Tiền đạo Adam Szalai là người mở tỷ số cho Hungary trong trận đấu với ĐT Đức ở lượt trận cuối bảng F VCK Euro 2020.
Lịch thi đấu vòng 1/8 VCK Euro 2020 đá hôm nào? Xem trên kênh gì?Lịch thi đấu vòng 1/8 VCK Euro 2020 đá hôm nào? Xem trên kênh gì?
Cập nhật lịch thi đấu Euro 2020 vòng 1/8 mới nhất. Thông tin ngày giờ, lịch trực tiếp các trận đấu tại vòng 1/8 VCK EURO 2020 chính xác nhất.
Đụng độ Croatia ở vòng 1/8, thầy trò Luis Enrique nói gì?Đụng độ Croatia ở vòng 1/8, thầy trò Luis Enrique nói gì?
Tây Ban Nha đã có mặt ở vòng 1/8 Euro 2020 sau chiến thắng 5-0 trước Slovakia ở lượt trận cuối bảng E. Đối thủ của họ sẽ là Croatia.
VIDEO: Bàn thắng đầu tiên của “tân binh” Laporte cho Tây Ban NhaVIDEO: Bàn thắng đầu tiên của “tân binh” Laporte cho Tây Ban Nha
Laporte đã quyết định lựa chọn khoác áo đội tuyển Tây Ban Nha để đá Euro 2020. Và anh đã có được bàn thắng đầu tiên trong màu áo “Bò tót”.

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X