Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Southgate xác nhận Maguire sẽ ra sân trước Scotland

Thứ Sáu 18/06/2021 09:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gareth Southgate xác nhận Harry Maguire sẽ ra sân thi đấu trước Scotland trong khuôn khổ lượt trận thứ 2 bảng D Euro 2020.
Maguire đã có tên trong danh sách 26 cầu thủ của đội tuyển Anh tham dự Euro 2020 dù gặp chấn thương ở trận đấu với Aston Villa hôm 9/5. Cầu thủ 28 tuổi không tham dự trận giao hữu với Áo và Romania cũng như trận mở màn gặp Croatia. Nhưng cầu thủ người Anh có thể ra sân ở trận đấu với Scotland tại Wembley.

Maguire

HLV Southgate xác nhận Maguire sẽ ra sân trước Scotland


Trong buổi họp báo trước trận đấu, HLV Southgate xác nhận Maguire sẽ ra sân thi đấu trước Scotland: “Maguire sẽ ra sân vào ngày mai. Quyết định mà chúng tôi phải đưa ra là liệu cậu ấy có sẵn sàng xuất phát hay không. Nhưng chúng tôi rất hài lòng với sự tiến triển của cậu ấy.

Cậu ấy đã tập luyện với đội bóng trong 4 hay 5 ngày và không có phản ứng gì nghiêm trọng. Mỗi buổi tập trôi qua thì cậu ấy lại tự tin hơn. Tôi nghĩ cậu ấy đang trên một con đường rất tốt để trở lại.

Dĩ nhiên chúng tôi muốn rất tất cả mọi người đều có thể ra sân. Nó tạo ra những quyết định khó khăn. Nhưng ở thời điểm này vào sáng nay, chúng tôi có 26 cầu thủ tập luyện và đó là một tình trạng tuyệt vời”.


Đội tuyển Anh đang đứng thứ 2 ở bảng D vì kém Cộng hòa Séc hiệu số bàn thắng bại. Ở trận ra quân, Anh đánh bại Croatia với tỉ số 1-0 trong khi Cộng hòa Séc hạ gục Scotland 2 bàn không gỡ ngay tại Glasgow. Ở lượt trận thứ 2, Anh sẽ có cơ hội vươn lên nếu thắng Scotland bởi Cộng hòa Séc sẽ phải đụng độ đương kim Á quân World Cup là Croatia.

Nhận định Anh vs Scotland (02h00 ngày 19/6): Vé đi tiếp cho Tam sư?Nhận định Anh vs Scotland (02h00 ngày 19/6): Vé đi tiếp cho Tam sư?
Nhận định Anh vs Scotland bảng D VCK Euro 2020 nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, thêm một chiến thắng sẽ giúp Tam sư đứng trước cơ hội rất lớn giành vé vào vòng...
Scotland nhận tin vui trước thềm đại chiến với AnhScotland nhận tin vui trước thềm đại chiến với Anh
HLV Steve Clarke của Scotland xác nhận rằng Kieran Tierney đã sung sức và sẵn sàng cho màn so tài với Anh ở Euro 2020.
VIDEO: ĐT Anh tập đánh đầu bằng dưa hấuVIDEO: ĐT Anh tập đánh đầu bằng dưa hấu
Trước màn so tài với Scotland, ĐT Anh của HLV Gareth Southgate đã có một bài tập lạ lùng và thú vị ở bể bơi.

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X