Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Southgate nói gì khi dẫn dắt Anh tới trận chung kết Euro 2020?

Thứ Năm 08/07/2021 06:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Gareth Southgate đã đưa đội tuyển Anh tới trận chung kết của một giải đấu lớn lần đầu tiên sau 55 năm khi đánh bại Đan Mạch sau 120 phút thi đấu.
Đội tuyển Anh đã lọt vào trận chung kết của một giải đấu lớn lần đầu tiên sau 55 năm bằng việc đánh bại Đan Mạch với tỉ số 2-1 sau 120 phút thi đấu. Harry Kane đã ghi bàn thắng quyết định từ chấm penalty sau khi Raheem Sterling có một cú ngã gây tranh cãi trong vòng cấm của Đan Mạch.

Chiến thắng vừa qua giúp đội tuyển Anh nguôi ngoai phần nào những ký ức đau buồn ở các trận bán kết, trong đó có trận thua Đức ở Euro 96 và mới nhất là thất bại trước Croatia ở World Cup 2018.

HLV Southgate

Đưa Anh vào trận chung kết đầu tiên sau 55 năm, HLV Southgate nói gì?


“Tôi rất tự hào về các cầu thủ. Thật tuyệt khi được có mặt trong một sự kiện như thế này”, HLV Southgate chia sẻ. “Các CĐV đã tạo ra một bầu không khí khó tin suốt buổi tối. Đó không phải là một trận thắng dễ dàng. Sau trận thắng ở Rome, chúng tôi đã phải nói với các cầu thủ rằng họ cần phải thể hiện sự kiên cường và đứng dậy sau những thất bại gần đây. Và chúng tôi đã làm được điều đó hôm nay.

Khi bạn phải chờ đợi lâu như chúng tôi để lọt vào một trận bán kết, với một đội hình còn bị giới hạn về mặt kinh nghiệm, thì rõ ràng chúng tôi đã làm được một việc phi thường. Điều tuyệt vời nhất là chúng tôi đã mang đến cho các CĐV và đất nước này một buổi tối tuyệt vời, và chuyến phiêu lưu tiếp tục thêm 4 ngày nữa. Chúng tôi đã phải chịu đựng một nỗi đau ở Moscow (thua Croatia năm 2018), và lần này thì chúng tôi đã làm được.

Chúng tôi sẽ tiến vào trận chung kết. Chúng tôi phải tận hưởng điều đó. Nhưng ở phía trước còn một rào cản để chúng tôi vượt qua. Italia là một đội bóng rất tốt, họ đã thể hiện phong độ ấn tượng, có những chiến binh ở hàng phòng ngự. Đó sẽ là một trận đấu tốt để chúng ta cùng hướng tới”.


Video tổng hợp Anh 2-1 Đan Mạch (EURO 2020):
video


VIDEO: Tranh cãi nảy lửa tình huống Raheem Sterling đổ gục kiếm penalty cho ĐT AnhVIDEO: Tranh cãi nảy lửa tình huống Raheem Sterling đổ gục kiếm penalty cho ĐT Anh
Raheem Sterling đã kiếm về quả penalty quyết định cho đội tuyển Anh trong hiệp phụ để Harry Kane chuyển hóa thành bàn thắng. Nhưng băng quay chậm cho thấy...
Cựu trọng tài Premier League lên tiếng về quả 11m tranh cãi ở trận Anh vs Đan MạchCựu trọng tài Premier League lên tiếng về quả 11m tranh cãi ở trận Anh vs Đan Mạch
Tình huống trọng tài Danny Makkelie cho ĐT Anh hưởng 11m sau tình huống va chạm giữa Raheem Sterling và Joakim Mæhle trở thành đề tài được bàn luận sôi nổi...
Sức mạnh của tuyển Anh được gói gọn trong hình ảnh này?Sức mạnh của tuyển Anh được gói gọn trong hình ảnh này?
Một lần nữa ở những thời điểm khó khăn nhất, bộ đôi Raheem Sterling và Harry Kane lại lên tiếng đúng lúc mang về chiến thắng cho ĐT Anh.

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X